𝐼𝑡𝑜𝑠ℎ𝑖 𝑆𝑎𝑒 𝑥 𝑅𝑒𝑎𝑑𝑒𝑟 𝑥 𝐼𝑡𝑜𝑠ℎ𝑖 𝑅𝑖𝑛
𝑊𝑟𝑖𝑡𝑖𝑛𝑔 𝑏𝑦: 𝐽𝑒𝑠_𝐼𝑛𝑔 (@𝑎𝑟.𝑛𝑎)
𝑊𝑎𝑟𝑛𝑖𝑛𝑔: 𝑂𝑂𝐶!
========
_𝙲𝚑𝚞̛𝚘̛𝚗𝚐 𝚅: 𝚃𝚑𝚊𝚢 𝚟𝚒̀ 𝚕𝚊̀ 𝚝𝚑𝚒𝚎̂𝚗 𝚝𝚊̀𝚒 𝚝𝚑𝚒̀ 𝚌𝚑𝚞́𝚗𝚐 𝚝𝚊 𝚌𝚘́ 𝚝𝚑𝚒𝚎̂𝚗 𝚝𝚊𝚒_
Ngoài trời mây đen xám xịt ùn ùn kéo đến, nàng nhỏ Y/n mới mở cửa sổ ra định hít một chút khí trời cho trong lành thì bỗng nhiên đen mặt. Em thề em thích mưa nhưng không thích việc trời chuẩn bị mưa khi em sắp lên trường. Và dĩ nhiên, vừa dứt cái suy nghĩ khó ở của mình thì trời bỗng đổ mưa lớn.
"Ủa??????"
Y/n hờn dỗi quay đi thay bộ đồng phục của học viện, vì hôm nay trời mưa nên em quyết định cột tóc. Thì cũng là kiểu cột đuôi ngựa cao lên thôi, cũng bình thường lắm. Sau đó nàng nhỏ mau chóng xuống dưới phòng ăn, mùi hương thơm của đồ ăn sáng khiến em quên đi cơn giận mà đánh chén bữa ăn của mình. Ăn xong thì vừa hay cậu ấm nhà Mikage cũng đến, Nagi đang lười biếng ngồi trên xe rồi nên chỉ có Reo xuống đón em thôi.
"Y/n bé nhỏ ơi, mau đi học nào"
"Không ấy cho tớ đi bộ đến trường đi...tớ mang dù-.."
"Không được, cậu mà nhiễm bệnh thì có kẻ cạo đầu tớ đó"
Mikage Reo vừa dứt lời liền kéo cô nàng ra khỏi cửa nhà rồi kéo lên chiếc xe hạng sang phóng vèo đi mất. Y/n ngồi trong xe cố gắng trấn tĩnh bản thân, đã trời mưa còn phải ngồi xe ô tô khiến cô nàng choáng không thể tả. Vừa mới bước xuống xe, em vội lao ngay đến chỗ Itoshi Rin đang thay giày dép kia, úp mặt vào lòng hắn mếu máo khiến hắn ngạc nhiên.
"Tao đây, em sao thế?"
"Huhu.."
"Nhỏ bị say xe đó"
Y/n mếu máo khóc không ra nước mắt, còn hờn dỗi hai người bạn thân của mình nữa cơ. Itoshi Rin ngạc nhiên rồi khẽ thở dài, sau đó hắn bế em đi thay giày cho em rồi đem em lên phòng hội học sinh. Vì giờ còn sớm mà, ghé qua để anh trai hắn dỗ chứ hắn có biết dỗ đâu.. Nhớ kiếp trước không những không dỗ được mà nàng nhỏ khóc còn to hơn.
Bước vào bên trong, Itoshi Rin vội ném em vào lòng Itoshi Sae ngay, nàng nhỏ vẫn còn đang choáng váng ngước lên nhìn Sae với đôi mắt đầy ẩm ướt. Gã trai giật mình vuốt ve nhẹ lưng em, ánh mắt lườm sang đứa em trai bé nhỏ của mình.
"Sao em ấy lại khóc?"
"Say xe"
"Em say xe à?"
Itoshi Sae vỗ nhẹ lưng em, nhìn cục cưng rúc vào trong lòng mình mà gật đầu xen lẫn thút thít khiến gã trai lo lắng vô cùng. Itoshi Rin cũng bối rối không kém, hắn lấy ra từ đâu vài viên kẹo matcha ngọt ngọt ra dụ dỗ em.
"Y/n ngoan nào, tao có kẹo cho em này"
Nàng nhỏ nghe đến 'kẹo' thì hai mắt sáng lên, vội ngước lên nhìn Itoshi Rin với vài viên kẹo matcha trong tay. Em vội vươn tay lấy chúng rồi ngoan ngoãn ngồi trong lòng bóc vỏ kẹo trong lòng Itoshi Sae. Cả hai anh em Itoshi liếc nhìn nhau một cái rồi sau đó thở dài, hôm nay tính đem em về biệt thự riêng của cả hai mà thỏ nhỏ say xe vậy làm sao dám đem về đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
|| Blue Lock x Reader || _ 𝐺𝑒́𝑛𝑖𝑒_
FanficItoshi Sae x Reader x Itoshi Rin 𝑇𝘩𝑖𝘦̂𝑛 𝑡𝘢̀𝑖 Một danh từ để nói lên tài năng nổi bật hơn hẳn mọi người, như được trời ban cho. Thế giới này chia làm ba loại người, thiên tài_người thường_kẻ ngốc. Y/n sinh ra là một thiên tài theo đúng nghĩa...