Chương VIII

1.5K 91 32
                                    

𝐼𝑡𝑜𝑠ℎ𝑖 𝑆𝑎𝑒 𝑥 𝑅𝑒𝑎𝑑𝑒𝑟 𝑥 𝐼𝑡𝑜𝑠ℎ𝑖 𝑅𝑖𝑛

𝑊𝑟𝑖𝑡𝑖𝑛𝑔 𝑏𝑦: 𝐽𝑒𝑠_𝐼𝑛𝑔 (@𝑎𝑟.𝑛𝑎)

𝑊𝑎𝑟𝑛𝑖𝑛𝑔: 𝑂𝑂𝐶! +17.5

========

_𝙲𝚑𝚞̛𝚘̛𝚗𝚐 𝚇𝚅𝙸𝙸𝙸: _𝙳𝚘̂̃ 𝚟𝚘̛̣ 𝚝𝚑𝚎𝚘 𝚌𝚊́𝚌𝚑 𝚌𝚞̉𝚊 𝙸𝚝𝚘𝚜𝚑𝚒(𝟹)_

Quay đi quẩn lại cũng tới ngày em đi chơi với Reo và Nagi, đôi mắt đen láy mở to nhìn con thuyền màu trắng sang trọng trước mặt mình. Y/n ngắm nhìn một lượt rồi quay sang lườm gã đầu tím, em mà biết việc đi dự hội nghị trên du thuyền với Reo thì em đã từ chối cho xong. Nhưng lỡ đến rồi thì đành di theo thôi..

"Lần sau phải nói với tớ, không là tớ giận đấy"

"Biết rồi mà, nào nào cùng lên tàu tham quan nhé?"

"Ừm"

Thế là hai lớn một nhỏ cùng nhau leo lên con thuyền sang trọng ấy đi tham quan, nó cũng dần dần khởi hành ra xa. Một chuyến đi đầy thú vị dần bắt đầu, nàng nhỏ vẫn vô tư đi tham quan mà không hề hay biết rằng bao ánh nhìn ghen tị lẫn thèm thuồng nhìn vào nàng nhỏ. Cũng phải thôi, nhìn Y/n ngây thơ đáng yêu như thế mấy ông già đáng tuổi bố tuổi ông nội em thèm thuồng là phải. Nagi Seishiro cũng nhận ra được nguy hiểm, thế là gã đầu trắng không chơi game nữa mà nhất quyết đi kè kè bên cạnh em.

"Coi chừng đi lạc"

"Tớ có phải con nít đâu?"

"Nhìn lại chiều cao của bản thân mình đi"

Nhận thấy nụ cười trên môi của Nagi đang hơi nhếch lên, nàng nhỏ đen mặt lại xù lông thỏ của mình mà đánh cậu chàng. Mikage Reo đứng kế bên bất lực cười nhẹ rồi liếc nhìn đám người già lẫn vài quý cô kia. Sau đó cả hai mau chóng đem em về phòng của mình trước khi những kẻ săn mồi xuất hiện.

.

"Cậu nghe này Y/n, tuyệt đối không được rời xa bọn tớ nữa bước"

Mikage Reo dặn dò nãy giờ cũng hơn mười lần rồi, Y/n gật đầu ngoan ngoãn, khóe mắt có chút giật giật nhìn cậu bạn của mình. Thấy Nagi Seishiro cũng đồng tình khiến em không thể hiểu nổi, bộ ngoài kia có chó và họ sợ em chọc cho nó dí à?

"Sao thế? Tớ có phải con nít đâu..."

"Đồ ngốc nhà cậu có phải là thiên tài không thế? Nãy giờ có mấy lão già đáng tuổi bố cậu nhìn cậu mà muốn cưỡng hiếp cậu đấy"

Y/n im lặng một lúc lâu sau rồi cười phá lên, gì chứ kiếp trước em bị khủng hoảng tinh thần bởi con Hanabi nhiều lắm nên giờ em cũng chả sợ mấy lão già đó đâu. Huống chi em chính là 1% nữa, nên là em vẫn cứ phởn lắm. Mikage Reo nhìn em rồi liếc sang Nagi Seishiro, thấy cậu bạn đầu trắng nhún vai bất lực mà thở dài.

"Đừng nghĩ mình khôn nhất Y/n"

"Không sao không sao. Màn trình diễn ở nhà L/n các cậu cũng biết tớ như thế nào rồi mà"

Cả hai cậu chàng nhớ đến quá khứ đen tối liền nhăn mặt lại, đúng thật nó còn đáng sợ nhưng cũng không nên sơ ý trong vụ này. Lỡ em có mệnh hệ gì không chừng anh em nhà Itoshi sẽ vác dao chặt đầu cả hai mất. Mikage Reo lắc đầu rồi đánh mạnh lên đầu em một cái, Y/n ôm đầu mình ấm ức nhìn gã đầu tím.

|| Blue Lock x Reader || _ 𝐺𝑒́𝑛𝑖𝑒_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ