Chương 7: Cô gái đó.....

296 20 9
                                    

Thời gian trên đại hải trình khá ổn chẳng còn một chút chở ngại nên cậu đã nhanh chóng đến đảo saboddy

tạm dừng lại Ace chạy đến một góc khuất của bờ, để tránh việc bọn hải quân bắt gặp rồi mất hẳn con thuyền.

xong xuôi cậu liền chạy lên đảo, đứng trên bãi cát nhìn ngắm mọi vật, mọi cảnh diễn ra ở đây, người đi qua đi lại tấp nập đặc biển mỗi khu vực phơi nắng cả trai lẫn gái đều có, nhưng thứ làm cậu thú hút là trên người họ đều có những hình xăm khác nhau, suy ra họ đều là...
" hải tặc!"

không có xung đột, nháo sự đánh nhau chẳng không, bọn họ hài hòa đến nổi chẳng nghĩ đến việc là một đám hải tặc cướp bốc trên biển

vài cô gái ăn mặc bikini bốc lữa đến bắt chuyện với cậu, nhưng lại nhận được ánh mắt bất mãn kia của Ace, khó xữ mà lẩm bẩm trong miệng vài câu chửi thì cũng rời đi.

nhìn mấy đường hướng thẳng đến những nơi khác nhau, Ace hướng mắt đến bên khu trò chơi nơi tấp nập đong người nhất thấy có chút thích thú mà hướng chân thẳng tiến tới chổ đó, đi một đoạn tiếng la hét của mấy thanh niên kia chói tai Ace dừng bước mà hướng mắt đến chổ đó.

=================

30 phút sau

" YAAAHUUUUU" âm thanh phát ra từ trên tàu lượn
.
.
.
vâng anh nhà đã chơi trò này lần thứ 4 rồi, đem cái mặt hớn hở thỏa thích niềm vui đi xuống, nhưng vẫn nén lại nhìn lên tàu muốn chơi tiếp thêm một lần nữa,.......... Ace đảo mắt nhìn không khí tưng bừng này

Bổng...... một hình bóng của cô gái mái tóc dài vàng nhạt hiện trước mặt cậu.

" người này....."

ánh mắt cậu cứ ngưng tại chổ, mắt hướng trên khuôn mặt của cô

cô gái liếc mắt sang thì thấy cái nhìn kì lạ đó, vô tình hai đôi mắt nhìn nhau

khựng 2 giây cả hai vội quay đầu, khung má đỏ hiện rõ có chút ngại nhưng không hiểu như thế nào.....

" AAAAA Rouge cậu thấy không anh soái ca kia nhìn cậu chầm chầm luôn kìa!!!"

Rouge chưa định hình thì cô bạn đã cười phá lên, lôi cô xách thẳng đến chổ Ace

" này Rin cậu nói linh tinh gì vậy nhưng....nhưng mà từ từ thôi đi đâu vậy!!"

" hehe cậu trai trẻ đó chút ý đến cậu với tư chất là bạn thì mình phải nhanh chống tìm ý chung nhân cho cậu chứ nhanh lên chạy đến chổ hắn ta!!!"

Ace đứng trời tròng, nhìn hai cô gái chạy như ma đuổi thẳng chổ mình theo phản xạ mà chạy đi nhưng lại được rin nhanh tay túm lấy cổ áo của cậu.

" này anh đứng lại chạy đi đâu!"

" cái...cái gì tôi có chạy đâu"

" còn nói nữa vừa nãy tính chạy rồi, mau nói đi sao nhìn chăm chú Rouge của tôi hoài vậy!"

Ace nhìn về phía Rouge phía sau rin rồi thẩn thờ tiếp.
.
.
.

" đó đó tôi nói mà, này!!" rin lây mạnh Ace nhờ vậy mà anh nhà mới định hình

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 28 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ONE PIECE: XUYÊN QUA ROGER THỜI ĐẠI EDITERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ