"Tớ đã gặp tiền kiếp của Thành Huấn đó."
"Cái gì ?!"
Sooha đang cất sách trên kệ cũng phải đặt đống sách xuống,cô chạy tới chỗ Jungwon kéo ghế sát lại cậu.
"Cậu gặp S..Cậu gặp Thành Huấn rồi sao ?"
"Ừm,anh ta là nhân viên ở cửa hàng tiện lợi trước cổng trường mình đó."
"Tớ đó rất bất ngờ và sợ hãi nữa..."
"Anh ta dường như vẫn đang sống trong quá khứ vậy,cứ liên tục gọi tớ là hoàng đế. Thực sự rất khó chịu..."
"Anh ta có nói gì không ?"
"Nói gì là nói gì cơ...?"
"Về lý do anh ta giết hoàng đế."
"Ồ không...anh ta không nói gì hết,bởi tớ cũng đâu có hỏi."
"Cậu biết đấy tớ không quan tâm lắm."
"Cậu thật nhàm chán,ít ra cũng nên hỏi rõ ngóc nghách chứ..."
Sooha chống cằm nhìn Jungwon vẻ thất vọng.
"Nói thật thì tớ cũng có chút tò mò,nếu anh ta "yêu tớ" tại sao lại phải giết hại tớ dã man như vậy."
"Cậu nói đúng."
"Nói lý do là vì yêu cậu,vậy tại sao anh ta lại đâm cậu tới hơn 4 nhát như vậy."
"Có khác gì kẻ điên loạn không chứ."
"Cậu nói đúng,hành động sau đó của anh ta cũng rất lạ."
"Phải nhưng dù sao anh ta chắc cũng phải có tình cảm với cậu dữ lắm,thậm chí anh ta ôm cậu rồi khóc như mưa nữa."
"Động cơ của anh ta thật kì lạ..."
"Thôi tớ quay lại dọn sách tiếp,trực nhật nhanh còn về nữa Jungwon à."
"Ừm tớ đi dọn ngay đây."
........................................
"Bỏ đống giấy tờ đó xuống !"
"Đó không phải thứ mà cô có thể động vào đâu."
"Tại sao tôi lại không thể chứ,tôi chỉ muốn giúp cho công việc của chồng tôi thuận lợi hơn thôi mà."
"Tại sao anh lại luôn có thái độ "ghen ghét" với tôi như vậy chứ Thành Huấn."
"Chẳng phải chúng ta đều như nhau sao...đều là trợ thủ đắc lực của hoàng đế Trinh Nguyên."
"Anh không thể dịu dàng với tôi một chút à?"
"Cô đang nói cái quái gì vậy ? Tôi và cô làm sao có thể giống nhau cơ chứ."
Thành Huấn nhăn mặt,anh tiến tới chỗ công chúa,giật lấy đống giấy tờ trên tay cô.
"Tôi biết kẻ đứng phía sau những tổn thất, luôn nhúng tay vào chuyện của vương quốc là cô mà."
Thành Huấn lườm,nhìn chằm chằm vào cô gái trước mặt mình.
Thành Huấn căm hận cô ta đến xương tuỷ,không chỉ vì cô cướp đi tình yêu duy nhất mà cô ta còn dám động tới điều mà Trinh Nguyên dành cả mạng sống để bảo vệ.
"Haha" - cô công chúa bất giác cười lớn.
"Ta luôn thắc mắc,có phải thư ký Thành Huấn đây đang làm quá mọi chuyện lên hay không..."
" Và tại sao lại quan tâm tới hoàng đế Trinh Nguyên đến vậy..."
"Bớt nói nhảm đi,đó là việc mà một thư ký như tôi phải làm thôi."
Cô ta bước đến gần Thành Huấn hơn,áp sát thì thầm gì đó.
"Trừ phi vị thư ký đó có tình cảm đặc biệt dành cho hoàng đế."
"?"
Cô ta đưa tay định chạm lên khuôn mặt Thành Huấn.Thành Huấn giật mình hất tay cô ra,lùi về phía sau.
"Xin hãy giữ tự trọng."
Mặt cô ta nhăn nhó.
"Thật ghê tởm,kẻ ăn làm lại dám có tình cảm với chủ nhân của mình"
"Ta sẽ tiết lộ cho ngươi một bí mật nhỏ."
"Trinh Nguyên thực sự rất tin tưởng ta,hoàn toàn không biết những gì ta đã làm sau lưng chàng ấy..."
"Thật ngu ngốc,chỉ cần ta tốt với dân chúng của chàng ta một chút...là anh ta đã vô cùng tin tưởng và cảm kích ta rồi"
"Đồ bỉ ổi."
Thành Huấn nắm chặt tay,trong lòng vô cùng tức giận."Nhưng chẳng mấy chốc vương quốc yêu quý của anh ta cũng sẽ thành cát bụi dưới chân cha ta thôi."
"Cô nói gì ?"
"Ta nói vương quốc mà Trinh Nguyên yêu quý sắp chết rồi ngươi có tin được không,nó thậm chí có thể đếm được bằng ngày."
Thành Huấn như không tin vào tai mình,anh vô cùng lo lắng.
"Nói đi ,cô muốn gì ?"
"Ngươi hiểu ý ta nhanh thật đó."
"Ta thích những người thông minh như ngươi..."
"Chỉ cần ngươi chịu quỳ xuống ngoan ngoãn nghe lời ta như một con chó."
"..."
"Được rồi...
Ngươi có biết cái chết là để bắt đầu một khởi đầu mới hay không ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Sungwon ] Người tình đến từ kiếp trước.
Mistério / Suspense*mối quan hệ phức tạp giữa hiện tại và quá khứ, sợi dây đỏ vô hình trói buộc đôi ta, kẻ không thể rũ bỏ quá khứ, sẽ phải trả giá đắt.