Brandree

1.2K 71 2
                                    

Bray x Andree
Thanh Bảo x Thế Anh
Hắn x Gã
_____________________________

Ánh sáng phản phất lập lòe không quá nắng gắt, mà le lói qua khe nhỏ của chiếc rèm tối màu chiếu thẳng vào mắt người đang nằm ngủ trương thây cả ra. Dù đồng hồ đã điểm đúng 6 giờ nhưng gã vẫn chưa chịu chui ra khỏi chăn thoát kiếp sâu ngủ. Kể cả tiếng mở cửa do hắn phát ra cũng chỉ khiến gã cựa quậy một chút trong chăn rồi thôi, hắn nhìn vậy cũng chỉ biết cười trừ, ai biểu tối qua hành gã dữ quá chi nhưng không gọi không được.

-Thế Anh mau dạy thôi, trễ mất.

Hắn kéo chăn ra khỏi người gã, nhìn một lượt rồi nuốt nước bọt cảm thán "ngon vãi". Bây giờ người gã thì từ trên xuống dưới chi chít vết hôn, vết cắn đỏ tím, thân trên chỉ độc nhất chiếc áo sơ mi trắng của hắn, còn thân dưới thì để không phanh phui dị đó. Tay thì ôm chặt con thỏ bông trắng bự tổ chảng mà hắn tặng gã với lý do là "Nhìn kìa nhìn kìa trắng trắng giống y chang anh" còn cười hì hì nữa chứ. Gã lười biếng mà chui rúc vào con thỏ bông lí nhí nói.

-Ưm-... Lát nữa đi.

Hắn nhìn thì cũng có thể làm gì khác ngoài việc một tay kéo gã ngồi dậy, tay kia thì đỡ lưng gã. Nhìn gã cứ ngồi đừ cả ra, mắt thì vẫn cứ nhắm tịt lại, tay vẫn ôm khư khư con thỏ bông trong cưng hết mức thế mà hắn bảo là em bé thì lại dỗi ngay. Hắn áp hai tay lên má gã nhìn mỏ chu chu ra mà thơm lên chúng một cái rõ kêu.

-Đánh răng rửa mặt thôi nào anh bé ơi.

-Uh muốn ngủ thêm chút nữa.

-Hong được rồi, Thế Anh quên rồi sao? Nay có lịch quay Rap Việt đó anh.

-Ò...

Gã ngồi nghiệm một hồi thì cũng chịu bỏ thỏ bông nằm một gốc rồi lết xuống giường mà vệ sinh cá nhân. Nhìn vậy thôi chứ sau đêm mây mưa gã vẫn còn khỏe lắm đấy, đi đứng hơi khó khăn xíu thôi. Thấy gã đi vào nhà tắm đóng cửa rồi mới yên tâm mà đi xuống dưới nhà bắt tay vào nấu bữa sáng cho cả hai. Còn phía trên ở phòng tắm mà gã đang vệ sinh cá nhân, gã nhìn mình chầm chầm ở trong gương mà nhăn nhó lên tiếng chửi "yêu" hắn.

-Địt mẹ Trần Thiện Thanh Bảo, cái cổ vậy thì sao mà che đây trời!

Ừ thì cái cổ gã chỗ nào cũng đỏ lòm chắc cũng phải mất một khoản thời gian để chúng mờ đi ấy chứ. Gã thở dài mà tiếp tục công việc mình đang dở tay. Gã mở cửa bước ra khỏi phòng tắm đi thẳng tới khu vực thay đồ. Ngón tay gã lả lướt qua các bộ đồ đắt tiền mà chăm chú suy xét xem coi mình nên mặc gì. Gã túm lấy chiếc áo sơ mi Jungle Flower Long Sleeve của nhà Saint Laurent. Kèm theo đó là chiếc quần đen dài đơn giản nhưng lại không kém đi sự cuốn hút của badboy làng rap. Rồi quay qua kiếm chiếc kính phù hợp cho bộ outfit ngày hôm nay, chiếc kính được chọn hôm nay là Triomphe Metal 01 loại gold/green của nhà Celime. Tiếp tới là những trang sức làm gã cóng cả tay, đặc biệt trong đó là chiếc đồng hồ Royal Oak của nhà Audemars Piguet toát lên vẻ sang trọng và đắt đỏ của nó. Sau khi lựa xong outfit của ngày hôm nay thì tới công đoạn gã ghét nhất, đó chính là che đi vết cắn vết hôn của ai kia. Gã phải tốn cả đống kem nền để che đi chúng và tất nhiên cái hủ kem nền ấy cũng không hề rẻ. Gã nhìn lại bản thân cảm thấy ổn rồi mới đi ra phòng ngủ lấy điện thoại, ví tiền và không thể thiếu chú thỏ bông trắng của gã. Gã cực thích chú thỏ này vì nó bự còn mềm nữa nên gã ôm khư khư xuống nhà luôn. Hắn nghe thấy tiếng bước chân thì cũng nhìn ngó xem chủ nhân của chúng, nhìn gã đi xuống trong outfit rất chi là badboy nhưng vì chiếc kính đặt gọn ở cổ áo, chứ không phải trên khuôn mặt babyboy của gã, đã thế còn ôm cả chú thỏ bông đi xuống nữa khiến hắn cười tít cả mắt vì người yêu siêu siêu đáng yêu của mình, không những đáng yêu mà còn ngon nữa. Gã đi xuống liền thấy hắn cười không thấy mắt đâu thì giáng cho hắn cái ánh nhìn phát xét từ mình. Dù vậy thì chân vẫn lon ton đi lại bàn ăn đã được dọn ra rồi kéo ghế ra ngồi xuống, tay lay hoay chỉnh cho thỏ bông sao cho không che tầm ăn uống của mình. Thực đơn buổi sáng hôm nay là một lát bánh mì kẹp với thịt xông khói và trứng ốp la. Một nhà 2 người, à không 3 người đang ngồi thưởng thức bữa sáng.

-Ủa anh vẫn che được mấy dấu đó sao?

Hắn nhìn chiếc cổ trắng ngần đi với những dấu vết hắn cố tình tạo thật đậm nhưng vẫn bị che mờ bởi kem nền ấy.

-Không che được thì cũng buộc phải được, chứ không thì mặt tao lại được lên báo à?

-Miệng xinh không hỗn, không em hôn nát mõm anh đấy.

-Ra sofa tâm sự với nó 1 tuần cho tao.

-Ơ...
_____________________________

-Chào mừng đến với thế giới "#1"

@Conal_Z

[Allandree] Hồ đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ