TháiAnd

607 49 14
                                    

Thái VG x Andree
Thái Minh x Thế Anh
Gã x Hắn
____________________________

Reng reng reng...

Tiếng chuông điện thoại phá vỡ bầu không khí làm việc của hắn, hắn không vội bắt máy cứ cho đối phương đợi một chút rồi đáp.

-Alo anh đây, có gì sao Tee?

-Anh làm gì mà giờ chưa chịu đồng ý lời mời của người ta nữa!!!

Hắn cau mày để điện thoại ra xa lỗ tai đáng thương của mình. Đồng ý cái gì chứ hắn có nghe quản lý nói cái gì đâu, liếc mắt kiểm tra lại mail và tin nhắn coi coi. Ừ thì có thật chỉ là hắn mãi làm việc không để ý thôi. Tay thì nhấn kiểm tra, miệng thì đáp Thanh Tuấn.

-Anh mày đang nghe beat mà Wokeup gửi, không chú ý. Có chú mày với ai nữa không?

-Có em này, Big, Karik, Suboi, anh Thái... Và cả bạn thân Bray của anh nữa đó!

Thanh Tuấn hăng say kể tên những người tham gia rồi đột nhiên nhấn nhá kẻ được gọi là "bạn thân" của hắn. Thanh Tuấn cười khặc khặc rồi nói thêm một tràng nữa, làm hắn nghe xong chả nhớ được gì về người tham gia, mà chỉ nhớ tối nay 19 giờ tới nhà Thanh Tuấn để các huấn luyện viên và ban giám khảo làm quen với nhau. Ok hắn chả quan tâm có những ai nữa cứ đồng ý lời mời rồi tối nay sẽ biết thôi.

-Cái thằng này làm điếc hết cả tai. Mà nó nhắc đến anh là anh nào nhờ?

Thôi chả buồn nhớ nữa hắn đi ngủ cho tỉnh táo, chứ qua hắn chạy show đến 4 giờ sáng mới về đến nhà. Gặp thêm cậu em Wokeup gửi beat nữa, thôi thì hắn siêng năng nghe luôn rồi đi ngủ cho đã cái thây. Nhắm mắt rồi mở mắt thì đã điểm 17 giờ rồi, hắn ngồi trên giường nhìn đồng hồ điện thoại mà muốn ngu luôn.

-Ngủ gì ngủ dữ dậy trời...

Hắn nằm xuống tiếp cuộn tròn mình trong chăn lăn qua lăn lại một hồi mới chịu xuống giường vệ sinh cá nhân. Hắn tự nhìn mình trong gương tự cảm nhận bản thân.

-Ừ đẹp trai thật, đã thế còn giàu nữa.

Giờ hắn tự luyến vậy ai dám cãi nữa, đúng quá mà. Xàm quần xàm quần hồi cũng chịu ra khỏi nhà vệ sinh, đến phần chọn trang phục. Hắn cứ áo thun quần đùi mà làm tới thôi, có điều khác lạ là nay hắn quyết định không đeo mắt kính hay trang sức quá nhiều. Chỉ đeo độc nhất chiếc đồng hồ bạc tỷ của mình, nhìn đồng hồ thì cũng chỉ mới 18 giờ 15.

-Giờ đeo giày rồi lấy xe cũng 30, đi tàn tàn qua nhà nó là vừa.

Vừa đến nơi hắn đi vào thì bàn tiệc đã được dọn ra hết rồi, còn mọi người thì cũng đông đủ? Chắc vậy, hắn chào hỏi xong xuôi thì ngay lập tức tìm đến bé cháu yêu Cici mà ôm hun má cô bé.

-Su ơi chừng nào anh Thái với vợ ảnh mới tới?

-Ảnh bảo là đang trên đường tới sắp rồi đấy.

Hắn ngồi nghe cuộc hội thoại của Su và JustaTee thì cũng ngờ ngợ, cái tên này quen lắm mà không nhớ là của ai. JustaTee nhìn biểu cảm của hắn thì cũng hiểu mà nói.

-Lát anh Thái đến cùng vợ ảnh thì anh sẽ biết là ai liền.

-Người ta có lớn hơn anh không? Để anh mày biết đường mà xưng hô.

[Allandree] Hồ đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ