năm

323 27 1
                                    

'cạch'

hiện giờ đang là buổi tối, beomgyu vừa bước từ phòng tắm ra. trên người mặc độc một chiếc áo phông dài ngang đùi cùng chiếc quần nhỏ. taehyun khẽ nuốt khan:

"chết tiệt beomgyu ngon vãi"

'taehyunie ơiii, cậu có biết cái quần con gấu của tớ đâu rồi honggg?

'tớ không thấy! mà mặc làm gì? để vậy cho mát'

taehyun vừa nói xong câu đấy thì ngay lập tức im bặt. lỡ lời rồi nhỉ?

'h-hả?'

'à không có gì đừng để ý'

beomgyu bặm môi đi vào trong phòng, hai vành tai sớm đã đỏ ửng. dù gì cũng rất ngại đó mà hai người còn chung một phòng.

'aiss không sao đâu mà đi ngủ là xong'

nói rồi beomgyu nằm xuống kéo chăn đến tận cổ rồi nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

khoảng chừng 30p sau taehyun cũng chuẩn bị đi ngủ. vừa bước vào phòng đã thấy một chú gấu đang nằm cuộn tròn ở trên giường nhưng mà... em nằm nhầm vào giường của cậu rồi.

taehyun lặng lẽ ngồi xuống bên cạnh beomgyu, tay vô thức vuốt ve bờ má trắng trẻo của em rồi cũng thuận đà lui tới đôi môi căng mọng đang hép mở kia. taehyun bỗng cảm giác như máu trong người sôi hết cả lên.

quái đản, cái suy nghĩ gì đây? cậu có ý với beomgyu là thật nhưng chưa dám đi qua giới hạn nhưng hiện giờ thì ngón tay đặt trên môi beomgyu vẫn chưa hề di chuyển.

như bị tước đi lý trí cuối cùng. taehyun lật người beomgyu lại cúi xuống và hôn vào môi em.

cậu mân mê cái vị ngọt từ đôi môi mà cậu vẫn luôn muốn chạm tới trong mấy năm qua. giày vò nó đến sưng tấy, môi beomgyu như được kẹo rải đều lên vậy. rất ngọt và gây nghiện.

beomgyu thấy môi mình ươn ướt. em nhấc hàng mi cong xinh đẹp lên thì thấy được gương mặt phóng đại của taehyun. cậu ấy... crush của em đang cưỡng hôn em kìa!

'ư...b-bỏ ra'

hai tay beomgyu đấm thùm thụp vào ngực cậu. nhưng taehyun đã giữ tay cậu lại nhẹ nhàng rồi khỏi đôi môi kia tạo thành một sợi chỉ bạc tuyệt đẹp.

'tae-taehyun.. sao cậu l-'

'tớ thích cậu'

'cái gì..?'

'cái đồ babo này! tớ nói là tớ thích cậu cậu à không yêu cậu đó! thế cậu có chấp nhận taehyun này không nào?'

'có chứ. tớ cũng thích cậu nhiều lắm taehyunie'

taehyun như không tin vào tai mình nhấc người cậu để lên đùi mình nhẹ nhàng hôn xuống chỏm đầu ngô ngố kia.

'anh yêu em'

'em cũng vậy'

...

@terrykang: chỉ hai ta thôi là đủ!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

@terrykang: chỉ hai ta thôi là đủ!

986k lượt thích, 1 comment

@beomie._bongdungg: yêu anh<3

@terrykang đã thích bình luận.

@terrykang đã khóa bình luận.

...

@beomie

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

@beomie._bongdungg: chỉ dành cho anh

958k lượt thích, 1 comment

@terrykang: và cả đôi ta

@beomie._bongdungg đã thích bình luận.

@beomie._bongdungg đã khóa bình luận.

______

mấy nay lười nên không đăng chap. xloii các tình iu nhìuuuu

[Taegyu] textfic- &quot;bọn tao chỉ là bạn thân thôi&quot;Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ