dạo này beomgyu cảm thấy taehyun bị làm sao ý! cứ lén lén lút lút đi đâu đó. khi em hỏi thì cậu chỉ trả lời qua loa như là:
'em đi có việc chút thôi bé!'
hay là,
'bé không cần biết đâu'
beomgyu này nhất định sẽ phải khiến taehyun mê em!
chạy lạch bạch sang phòng của soobin và yeonjun quên gõ cửa mà đi vô luôn thì thấy hai người kia đang hun nhau, tay của soobin còn đang bóp mông yeonjun nữa kìa.
'h-huyng...'
yeonjun giật mình phát hiện ra beomgyu, xấu hổ tách soobin ra rồi tới chỗ em mà không để ý mặt người kia đen kịt rồi kìa!
'beomgyu... ờm... em sang đây có chuyện gì sao?'
'hức- yeonjun với soobin hyung ơi, taehyun hết yêu em rồi đúng không?' nói rồi em khóc òa lên. yeonjun thì cuống cuồng dỗ dành, soobin chỉ khẽ nhíu mày nói:
'nó làm gì mày mà mày bảo nó hết yêu mày?
'anh ấy dạo này cứ tránh mặt em còn hay đi đâu đó nữa hic...'
'ờm.. anh mày có cách này để mày thu hút sự chú ý của taehyun đấy!' yeonjun lên tiếng, vẻ mặt hơi nham hiểm một chút khiến beomgyu đột nhiên cảm thấy rùng mình sợ hãi.
yeonjun lôi từ trong tủ ra một chiếc túi vải đưa cho em, rồi còn dúi thêm hai viên thuốc gì đó vào tay em nữa!
'cầm lấy, tối nay taehyun nó về thì mặc vào rồi uống hai viên này. còn chuyện sau đó thì phụ thuộc vào tụi mày thôi!' yeonjun nhún vai rồi nhanh chóng đẩy beomgyu về phòng trong mớ suy nghĩ lẫn lộn.
khi yeonjun vào lại phòng thì một lực đạo không nhỏ đã kéo anh xuống giường, còn hắn- choi soobin khẽ nhếch mép, tay không yên phận mò vào trong quần vuốt ve cặp đùi của anh rồi lại trườn lên nắn nắn hai đầu ti.
'nãy còn chữa xong đâu, yeonjunie~'
'A'
...
đến tối, tranh thủ lúc mọi người vừa ăn xong và taehyun thì chưa lên phòng, em chui tọt vào phòng tắm. tắm táp một hồi, đi ra ngoài rồi lấy túi đồ mà yeonjun hồi chiều đưa cho. lấy ra thì tá hỏa giật mình! cái gì đây?
____
hehe cắt tại đây thui:/ mí bà an tâm chap sau chắc có xôi thịt để ăn:))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegyu] textfic- "bọn tao chỉ là bạn thân thôi"
Fanfiction"bọn tao chỉ là bạn thân thôi bọn mày nghĩ gì thế?" "bạn thân của bọn mày là bóp má, ôm eo, ngủ chung rồi làm gì cũng chung ấy hả?" ------ Vui lòng không chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả! Có thể mang đi đâu tùy thích!