sáu

310 30 2
                                    

@taegyuisreal : huhuu mn ơi. tegyu yêu nhau rồi ạ? hôm qua tối muộn không xem được bài của hai bạn bé:(((

564k lượt thích, 4592 comment

@beomie._bongdungg:bọn mình chính thức là người iu rồi hén! 

->@taegyuisreal: tr ơi, bt tui chờ cái này lâu lúm r chưa? hạnh phúc quá bà kon ơi

->@terrykang: @taegyuisreal cảm ơn ad nhiều.

->@otplathattoilagia: á tr ui. công khai r

->@pho_ne: chừng nào có đám cưới nhớ mời nhoo

->@otpbunrieu: gâu gâu ẳng ằng!!!!

->@beomie._bongdungg: @otpbunrieu c-cậu bị sao v:)?

@jundaniel_yaw: cuối cùng cũng chịu yêu nhau r hén:)

->@kai_iumolangnhac: @bahii_yyih chỉ tội anh em mình vẫn độc thân nhỉ?

->@bahii_yyih: em có thân thôi chứ không có độc?:)))))

...

'tê hon ơi! cho bé order mụt ly sữa nghennnn'

'mintchoco nhé?'

'uki h-hả'

'đùa thôi! sữa dâu của bé nè'

taehyun đưa ly sữa cho em, bế phóc lên ngồi vào lòng mình. từ ngày làm ngiu beomgyu cậu có cảm giác như đang chăm trẻ lên ba ý.

'uống từ từ thôi. nhem nhuốc hết ra miệng rồi kìa'

'vậy huynie lau cho bé đi!'

beomgyu vừa nói vừa chu chu cái môi hồng hồng kia ra. làm vậy thì sao taehyun chịu nổi được cơ chứ! cúi xuống và ngậm môi của em. cậu nhẹ nhàng luồn lách vào bên trong, tham lam tước hết vị sữa dâu ngòn ngọt còn đọng lại nơi khoang miệng. sau khi cậu thả em ra, beomgyu cười khúc khích uống nốt ngụm sữa cuối cùng rồi hôn chuyền lại vào taehyun.

'bé hư nhá! còn làm thế là em đè bé luôn đấy!'

'hehe, taehyunie thích bỏ xừ đúng hem'

'ừ'

nói rồi đứng dậy bế quắp beomgyu vào nhà vệ sinh. đánh răng rửa mặt cho bé rồi về phòng. beomgyu chui rúc vào hõm cổ taehyun, hít hà một hồi rồi mới chìm vào giấc ngủ. bé con này... vừa dễ thương vừa dính người~

...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


@terrykang: ngủ ngon~

948k lượt thích

Tác giả đã khóa bình luận cho bài viết này.

______

chia sẻ chút là dạo này t bận vì chuẩn bị cho bé 'BoyFriend' á! cơ mà chap thì t vẫn đăng nhó, nên uho t đi màaaa

[Taegyu] textfic- "bọn tao chỉ là bạn thân thôi"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ