Chap này có H nho:) khom thích thì không đọc nề nó không ảnh hưởng gì đến mạch truyện đâu á!!!
_______
beomgyu thật sự rất bất ngờ khi lấy bộ đồ đó ra. gì đây chứ? trong đó gồm một áo lông croptop, chân váy lông ngắn bó sát đi cùng bộ đồ đó, kèm cả tai gấu với... ờm một cái đuôi gấu đó trời!!!
gì đây? yeonjun định để em cosplay gấu để quyến rũ taehyun à? cũng thú vị á ha! beomgyu lưỡng lự một hồi rồi cũng quyết định thay nó. bộ đồ tôn lên thân hình mảnh khảnh cùng nước da trắng của em, nếu nhìn từ xa bất cứ ai cũng có thể nhầm lẫn em là bạn nữ nào ấy chứ! còn cái đuôi gấu kia á! em không dám...
uống nốt hai viên thuốc kia, thực tình thì beomgyu cũng chả biết nó là gì đâu nên em cứ uống hết thôi. chừng năm phút sau, cơ thể beomgyu đột nhiên nóng ran, bên dưới bắt đầu có phản ứng rồi. chết tiệt! yeonjun hyung đưa em cái thuốc quái quỷ gì vậy?
"cạch"
taehyun bước vào, thấy beomgyu đang mặc bộ đồ kia thì bên dưới liền rục rịch. em nhỏ nhanh chóng lao tới ôm chầm vào người taehyun.
'tae-taehyun..hức-giúp bé..'
hóa ra đây là món quà bất ngờ bất ngờ mà soobin nói cậu sẽ có vào tối nay đây à?
'cơ mà bé còn mặc thiếu này'
nói rồi cậu giơ cái đuôi gấu kia lên khiến mặt mày em tái mét.
'ca-cái đó không được đâu mà ưm..'
beomgyu mở miệng từ chối nhưng đã bị taehyun giữ eo lại. ngấu nghiến đôi môi đỏ hồng của em khiến nó sưng tấy, bàn tay phía dưới đã mò vào trong váy em từ lúc nào cùng với chiếc đôi gấu. một hai đút nó vào ngay lập tức khiến em trợn tòn mắt, xong tay cậu còn nhéo vào mông em.
'tiểu dâm đãng! còn không thèm mặc quần lót?'
'ân~'
bế em đặt lên giường rối cúi xuống, xoa xoa vùng bụng thon mềm bị hở rồi luồn tay vào trong áo, kéo phắt nó lên. tay cậu chạm vào đầu ngực của người nằm dưới, day day rồi búng vào nó trực tiếp ấp mặt vào mà bú mút một bên bầu ngực như trẻ con đang bú sữa mẹ! tay còn lại cậu vẫn chăm sóc đều đều cho bên kia. beomgyu khẽ ưỡn người rên rỉ.
'taehyun...ha~ sướng..ưm'
rải đều từng dấu hôn lên người cậu rồi tuột thẳng chiếc chân váy kia xuống. cặp đùi trắng muốt ở giữa có cự vật be bé lấp ló sau đó là cái đuôi gấu vừa nãy đang được hậu huyệt của em nuốt trọn. rút thẳng cái đuôi đó ra khiến bên dưới cậu có cảm giác trống trải nhưng sau đó lại há miệng thở dốc vì nó đang dần được thay thế bởi cái vật khủng bố kia!
'Ahhhh...đau...bé đau lắm! dừng lại đi mà..'
'em xin lỗi, em tưởng cái đuôi gấu đó đã nới rộng đủ rồi nên mới cho vô luôn! nếu bé đau thì thôi nhé?'
'không! taehyun.. chồng ơi giúp..bé'
taehyun chính thức bùng nổ. thúc liên tục vào cái hang động ẩm ướt kia! tiếng da thịt va chạm nhau vang lên khắp phòng, beomgyu bị taehyun đưa đẩy đến đầu óc mụ mị. đột nhiên cậu xoay người em lại nâng eo lên và áp hết mặt em xuống dưới! tư thế gì đây? nó làm cho taehyun nhìn thấy cái lỗ nhỏ hồng hào kia một cách dễ dàng. cự vật cũng đi vào sâu hơn!
'á.. taehyun! không đừng-đừng đâm vào chỗ đó!'
biết đó là điểm nhạy cảm của em cậu liền đâm thọt vào nó như vũ bão. em rên rỉ đến lạc cả giọng mà tên kia vẫn chưa tha cho em.
'ah-hức ứm.. taehyunie A! bé mệt.. ứ'
tên taehyun đáng ghét coi như không nghe thấy gì vẫn mần em với đủ loại tư thế khác nhau chỉ biết sau trận dây dưa cũng đã hơn ba giờ sáng rồi.
bế em vào phòng tắm rồi mặc đồ cho em xong xuôi việc thì ôm beomgyu vào lòng. con gấu kia thấy vậy cũng rúc vô lòng cậu chợt ngước mắt lên nhìn, hỏi:
'taehyunie làm gì mà cả tuần nay ít quan tâm tới bé?...'
'gấu ngốc này! anh là đang nói chuyện với gia đình là bao giờ về ra mắt em đấy! cho xem ảnh rồi! cưng em lắm. ngày nào mẹ anh cũng gọi về giáo huấn vì không mang con dâu về ra mắt cho mẹ đấy! mẹ mà chửi là hơn hai tiếng lận nên anh mới không có thời gian cho bé đó còn đi đâu là đang đi mua đồ về bồi bổ cho em đó!'
beomgyu cười tít mắt rồi lăn ra ngủ. cậu với lấy điện thoại rồi nhắn cảm ơn soobin. vì cậu biết thừa chắc giờ này hai người kia cũng mới chỉ mây mưa xong thôi, còn kai với bahi rủ nhau đi nhậu tâm sự tuổi hồng thâu đêm rồi!
_____
híc xấu hổ quớ đi, lần đầu tui vt H đó tr:) có j sai còm men t sửa hén
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegyu] textfic- "bọn tao chỉ là bạn thân thôi"
Fanfiction"bọn tao chỉ là bạn thân thôi bọn mày nghĩ gì thế?" "bạn thân của bọn mày là bóp má, ôm eo, ngủ chung rồi làm gì cũng chung ấy hả?" ------ Vui lòng không chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả! Có thể mang đi đâu tùy thích!