UMTS - Demon and Aswang

222 8 0
                                    


-Audrey-

Ako si Audrey Anne Ramos, Panganay ni Natalie and Bernard Ramos. At meron ako 2 minute younger Twin, Aubrey. I hate her, She hates me. Para fair dahh.

Aalis kasi kami ng parents ko kasama narin yung bwisit kong kambal. Naka suot ako Polka-dot na Sando at naka-jacket, naka Skirt, naka-pony buhok ko, Simple Doll Shoes,
-----------------
Lumabas na ako ng Kwarto, nang nakita ko ulit sa sarili hindi sa salamin kay Aubrey,
"Hoy, Babae! Ba't ganyan suot mo?" Tanung ko
"Ah, you can't control me. Sorry my Sister." She said while rolling her eyes at me.
"Aubrey! I don't like your attitude today!! Go to your room and change your clothes." Buti nga sakanya.
Paakyat na siya ng hagdan nang binulungan ko siya,
"Buti nga sayo."
"Arrgggg!! Im gonna kill you!!!" She shouted.
"Aubrey!!" Dad said,
"Sorry" sabi niya sabay pout.
~~~•~~~•~~~•~~~•
Nasa kotse na kami, eto si Bwisit. Tulog. "Hoy baliw, kanina ka pa nakatingin dyan sa akin. Ganda ko ba." di namalayan na gising ni si Bwisit. "Bakit bwisit? Bakit naman ako magagandahan? Sympre. Magkamulha tayo eh, slow mo 4ever."

-Aubrey-

"Slow mo 4ever." sabi ni Baliw. "Baliw." tawag ko "bakit bwisit?" "baliw ka nga." sabi ko "tanga ka naman." sabi niya, "ugghh." sabi ko, "um, tanga." huh? Tanga? "Wait. What?" galit kong sabi "Tanga. Alis dyan baba na tayo. Opss i mean kami, kasi walang tanga sa Ramos eh," Ehhh, sarap patayin si Audrey!!! "Ikaw loko ka!! Papatayin na kita!!" sabi ko sabay sinambunutan siya. "Ow, Aswang masakit!!" anu? Aswang?! "Anu?!" nagalit natalaga ako, "Ha? Anu ba Andami naman, bwisit na tanga pa na aswang na at bingi pa." ouch. Di ka pwede umiyak. "Sige, alis na. Gutom na ako eh." grabe ka ate. Ang sama mo. Demonyo.ka!!! Nakasimangot lang ako, bad trip talaga si Demon. "Demonyo!!" tawag ko "Bakit? Angel ng Katangan?" san bayan nanggaling at matanong para may banat ako sa kanya "tssss..." sabi ko, "Audrey." sabi ni Blue?! OMyG!! Pero nakita ko sula naghug. Ouch Aubrey. "Demonyo. At Blue." sabi ko "Sinung demonyo?" tanung ni Blue.tapos tinuro si Audrey, "Angel ng Katangan? Bakit." tanung niya, "Boom, Aubrey, panes ka pala sa bhe ko eh." anu bhe? "bhe lika na, pakilala kita kay Mom at Dad." sila na. Ummm alam ko may crush si Blue sa akin? Ay oo nga may ako kay blue kaya dapat kami na!!

Flashback

Nagspin the bottle kami ni Audrey, Blue at Jeffrey. Inikot ko na yung bottle at kay Audrey at Blue ang pair
"Okay, Blue sinu crush mo?" tanung ni Audrey,
"Si... Aubrey" sabi niya sabay tingin sa akin. Tapos nag smile siya sa akin. OMG that smile. "Ikaw, Audrey?" tanung ni blue. "si Jeff" sabi ni Audrey. Bigla nalang suminganot si Blue. Di ko gets? Spinin ko na nang kami ni Jeff ang pair "Ikaw, Aubrey sinu crush mu?" tanung ni Jeff sa akin "Si Blue." sabi ko tapos umalis si Audrey, selos lang. Sorry ka akin siya."Eh ikaw jeff, sinu crush mo?" tanung ko "Si Audrey," sabi niya nang "Sh*t!" sigaw niya tapos nagwalk-out, di ko talaga gets? Sinu ba talaga gusto ni Blue at Audrey. Dun na nagsimula ang pag hate namin sa isat isa.

End.

---------------------
Okay lang po ba yun? Please Vote po. Tnx lang po

Unofficially my TwinsisterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon