AlexaPanes
Hey girls thanks sa'yo nakapag-update ako. Hahahahahah thx sa votes ah.-------
-Blue-
Pagkatapos kong isulat yun love letter kay Audrey. Nilagay ko to sa locker niya.
Paano kung malaman niya? Anu reaction niya.
*Recess*
Pumunta na ako sa locker para tingan si Audrey at yun... Binabasa nila yun.
"Oh my God. May nag-mamahal pala sa'yo eh, kaso di mo kilala. Sayang." Sabi ni Hailey.
"Nagmamahal paboritong mong kulay?" Sabi ni Audrey.
"Sinu naman niyan?" Tanung ni Hailey.
"Ah. Eh maraming akong favorite color eh.." Sabi ni Audrey. Whooooo hindi bistado agad.
"Anu? Naman yun?"
"Hailey nakalimuntan ko yun iba eh."
"Sabi mo nga yun color." Sabi ni Hailey
"Umm, Red. Pink. Violet. White at... Nakalimuntan ko na yun iba eh.." Sabi niya. Shoot! Nakalimuntan niya. Yes..
"Oh. Girl sayang ka!! Malay mo si Blue?" Tanung ni Hailey.
"Hindi yun!! Sila na nga ni Aubrey diba? Ba't manloko? Eh mahal nga niya. Edi sayang si Aubrey?" Tanung ni Audrey. Oo alam niya na kami ni Aubrey pero hindi talaga kami!!
"Ummm.."
KRINGGGGGGGGGGG!!!!!"Science Class na bili!!" Natatarantang sabi ni Audrey.
"Grabe girl ah. Kinilig ako dun ah."
Sabi naman ni Hailey.
"Che!!"-Audrey-
Nagtaka ako sa letter na yun eh. Ba't ba siya nandito? Impossible na si Blue kasi..... Blahhh!!! Ayoko siya pag-usapan.
"Audrey Ramos!!" Sabi ni Ma'am.
"Huh?" Tanung ko.
"Anu score mo!!" Sabi ng katabi ko
"Ah. Perfect po!"
"Very Good. Ms. Ramos." Ngumiti ako.Ikaw parin pala ang hanap-hanap parapap at kahit mag-pangapp di matatago ang yong yakap ah. Hanap hanap parapapap
Che!! Anu bayan lagi nalang yan nasa isip ko kahit iba mahal niya!! Bwisit na love yan!!
-----------------
Ahhhh... Short UD pero okay na po yan? Yey!!! Friday na bukas!!! Tnx talaga Alexa sa Votes!!
BINABASA MO ANG
Unofficially my Twinsister
FanfictionWe are the Ramos' Princesses, Twins kami pero. We H.A.T.E each other. period, hindi mag-babago yun. Ang lalagi kami nagtatalo. talaga, eto kami, We are in the world war 3 forever. seriously.