ôm

152 24 0
                                    

thành long dụi đầu vào vai trần tiến, tham lam hít một hơi thật sâu trên cổ anh, đặt cái hôn thật khẽ rồi khép mắt lịm dần trong cơn say. rượu làm đầu nó ong ong.

bàn tay hư hỏng mơn trớn trên vòng eo không mấy mềm mại nhưng quen thuộc. những ngón tay dài ngắn không đều chạm nhẹ lên da người, cái chạm như những vết cào, ngứa. cái hôn nóng rát, ươn ướt của người say kèm theo hơi thở nóng phả vào ngực người nằm bên dưới.

cơ thể gầy yếu của người kia dưới sức ép mà co mình lại, chôn người sâu trong vòng tay đang ra sức siết chặt. tiếng rên khe khẽ cất lên, làm thành long dựng thẳng.

bàn tay của thành long to lớn, thô ráp khác hẳn với gương mặt ngây thơ của nó, lân la trượt sâu vào trong áo. trần trụi chạm vào đầu ngực non mềm, trong cơn say thành long tưởng chừng mình đang nằm giữa một sa mạc khô khốc. cảm giác râm ran ở bụng dưới làm đầu óc nó càng lúc càng thêm mơ hồ.

thành long để lại ngực anh một vết cắn sâu, dấu răng ửng đỏ, rướm máu, bên tai vẫn còn văng vẳng thanh âm nỉ non. tiếng kêu như dòng suối mát rót vào tâm người đang khát khô. nó chẳng thể quan tâm người kia đang cảm thấy gì hay ra sao, cái mà nó làm nhiều nhất là dụi đầu vào hõm cổ gầy yếu.

những ngón tay đan chặt lấy nhau, giọng anh hòa với khúc ca, long chỉ nhớ mình đã chìm sâu trong anh rồi xối xả tuôn trào như cơn thác khát tình. long chỉ còn rút người sâu vào lòng anh, hai tay ghì chặt lấy cơ thể người nằm dưới. đầu óc miên man trôi xa tít, mắt khép dần khi đặt nụ hôn lên môi anh.

rì rầm câu nói "yên nào em muốn hôn", trước khi hoàn toàn ngã mình trên anh.

blue.pngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ