111

41 9 3
                                    

tiêu đề là chán đến mức không biết phải viết gì.


.ㅤ
ㅤㅤ
những ngày hè rạo rực,

tôi nghĩ mình không thích gã hàng xóm sống trong căn nhà đối diện chút nào vì trông anh ta rất kì lạ.

gã đó đôi chân ngắn củn bé xíu như một con gấu bông, một cặp mắt to với cơ thể gầy nhom nhưng lại sở hữu những cái ôm ấm áp, và đáng sợ nhất để kể là cái hương thơm ngọt như sữa, thứ luôn vương vấn bên mũi mỗi lần anh ta sà vào lòng, hay cọ đầu vào cổ áo. cả những nụ hôn bỏng rát khắp mặt nữa. tất cả những điều đó đều kì lạ.

gã đó tên là trần tiến, con người ngắn ngủn đến tên cũng ngắn.

có lẽ tôi bị ác cảm với tiến nên bản thân luôn có vài phần ác ý khi ở cạnh anh ta. tỉ như cố tình mua cho anh ta thật nhiều thức ăn ngon, để dỗ cho anh ta béo ú hay trả thù bằng những cái véo má thật mạnh (đôi khi tôi sẽ gây hấn bằng những vết cắn đỏ rươm trên má trần tiến).

nhưng anh ta rất kì cục, tôi càng làm như thế anh ta lại càng ngượng ngùng, mà càng thế tôi sẽ càng bắt nạt anh ta nhiều hơn.

vì tôi thích ngắm gương mặt phím hồng, những vết đỏ lan đến tận mang tai hay những lần anh tiến không tự chủ được mà cào loạn lên để đáp trả. thú thật rất thỏa mãn.

...

nhưng chưa hết đâu, điều kỳ lạ hơn là anh ta có vị như một quả dâu ngọt, loại dâu được nhúng vào chocolate nóng. vị ngọt đấy lần nào cũng tan trên đầu lưỡi mỗi khi anh ta run rẩy phản kháng.

có những hôm trời hè nóng đổ lửa, không có điện. tiến sẽ phe phẩy cây quạt giấy mà chẳng ai biết anh ta đã tìm thấy nó ra ở xó nào rồi yêu chiều hôn lên trán tôi, những lúc tiến làm vậy bất giác sẽ có vị ngọt vỡ ra ở đầu lưỡi tôi.

anh ta cũng rất ngang ngược, quy tắc của anh ta là quần áo của tôi là của anh ta và quần áo của anh ta là của anh ta... (dù anh ta rất đáng yêu trong chiếc hoodie xám của tôi thì chuyện đó vẫn xấu tính).



















ㅤㅤ
;

dưới cái nóng đổ lửa của sài gòn mà thằng long cứ lải nhải cằn nhằn lão tiến không yêu nó, trông tình cảm thì tình cảm nhưng oẹ cơm chó vãi.

ghét lũ yêu nhau vãi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

blue.pngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ