qlvnyc

55 12 2
                                    

; warning baby boy, r18 

cuối thu, dưới cái se lạnh đầu đông khi chim đã di cư về phương nam xa xôi, cả bầu trời quang đãng trong trẻo như một tấm gương vừa được ai đó cẩn thận kì cọ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


cuối thu, dưới cái se lạnh đầu đông khi chim đã di cư về phương nam xa xôi, cả bầu trời quang đãng trong trẻo như một tấm gương vừa được ai đó cẩn thận kì cọ. vắt vẻo nghiên nửa người về sau, tôi nghĩ hẳn phải sống với đôi ba trận gió đông mới hiểu cái lạnh thấm thía của mùa này. và hơn cả, thế mới yêu hết được hà nội.



thế mà hà nội lại chẳng còn yêu tôi.


...

thành long ngẩng đầu, đưa mắt nhìn xa xăm vào bầu trời rộng lớn, lẩm nhẩm đôi ba con số trong miệng. một bên tay chôn sâu trong túi áo - chiếc áo khoác len màu be đã cũ kỹ đến bạc màu, tay còn lại chậm rãi nhập một dãy số vào khóa cửa. và như mọi khi, gã chọn dừng lại trước con số cuối cùng và quay gót rời đi.

mùa đông ấm áp cho những đôi chim cu ngọt ngào, lạnh lẽo cho những ai vừa chia tay.

thành long nghĩ mình sẽ chết rét nếu không được ủ ấm bằng vị cay của rượu, thế nên 12 giờ hơn gã vẫn lang thang trên phố như một bóng ma, mà có khi chết quách đi còn tốt hơn bây giờ. hai bên đường chẳng còn mấy ai ngoại trừ vài chiếc xe vội vã lao đi vùn vụt, vài gã đàn ông say rượu, thêm đôi ba cặp tình nhân hẳn còn đang âu yếm nhau. gã thất thần bước chân chậm rãi trong đầu không có lấy một suy nghĩ - não gã hoàn toàn trống rỗng. và nếu có thì âu cũng chỉ là những thước phim tua đi tua lại về những ngày ngọt ngào trước đây khi gã và anh vẫn còn bên nhau, tay trong tay, ôm lấy nhau mặc kệ những cơn gió rồi sau đó hai đứa sẽ ôm nhau trên giường vì bị cơn rét hà nội ghé thăm. ừ thế, từng thân quen nhất và giờ là người xa lạ nhất.

"nếu có một điều ước, xin ước chúng ta sẽ một lần nữa được trở về bên nhau..."


...

thành long nhìn sâu vào mắt trần tiến, cả hai hôn nhau đắm đuối dưới ánh hoàng hôn.

bên ngoài kia là những bầu trời màu da cam, bên trong là thành long đang dồn dập, thô bạo nhét dương vật lớn hơn cả cổ tay vào bên phần dưới của trần tiến. gã bạn tình ngang ngược làm anh lớn phải cắn gối để không phát ra tiếng rên nào, mặc cho nước mắt đã đầm đìa, tròng trắng đã trợn ngược thì với lòng kiêu hãnh của mình người bên dưới vẫn chẳng chịu hé miệng rên lấy một tiếng. phải đến khi gã vòng tay ôm eo anh, dùng bàn tay đẹp đẽ đó véo đầu ngực, vừa se vừa giật ngược về sau tiến mới không kiềm được mà rên lên.

chà được rồi, có vẻ như chúng ta cần quay lại thời điểm cách đó vài tiếng đồng hồ trước để có thể hiểu được chuyện gì đang thực sự xảy ra với thành long và trần tiến.

...


đầu đau như búa bổ, bên tai vẫn còn ong ong tiếng nhạc đêm qua. thành long hơi mờ mịt với cảm giác bên dưới của mình, dường như có thứ gì đó đang chạm vào bên dưới của gã. thứ đó có vẻ khá vì dù đã cố nhắm nghiền mắt nhưng gã vẫn có thể cảm nhận được hơi thở dồn dập của nó, cùng sự vụn về trong từng thao tác. cảm giác rất quen thuộc.

‘thứ gì đó... ướt và mềm mại.’

gã mở mắt dậy với sự hốt hoảng khi nhìn thấy phía dưới lớp chăn của mình đang đội lên to một cách bất thường. vội kéo tấm chăn ra, thì lúc này còn bất ngờ hơn khi nhìn thấy trần tiến đang thè lưỡi liếm mút gậy thịt của mình với bộ dạng không tả được?

thành long gần như không thể hiểu chuyện gì đang xảy ra cho đến khi nhớ đến điều ước đêm qua.

"long, chạm vào anh đi."

anh tiến nói với giọng run rẩy trong khi miệng đang mút hai cái hòn bi, tay lại đang sốc thân gậy thịt của gã, tay còn lại còn chọc vào cái miệng dưới của bản thân để tự thủ dâm. thành long không chắc những việc mình làm sắp tới có sai trái không, nhưng quả thực vẫn phải chịu thua với cảm giác nóng ran ở bụng dưới. gã đâm xọc gậy thịt vào mồm người yêu cũ, vừa chơi miệng trên vừa chửi thề.

trần tiến bị kích thích đến trào cả nước dâm. dịch vị ngọt lịm, chẳng còn non tơ mà thành thục cong chân quặp lấy thân người bên trên. tay cào vào lưng, mắt nhắm nghiền tận hưởng. chưa ú ớ được mấy trần tiến đã bị gã người yêu cũ, không có chút tình người nào đâm ba ngón tay vào mà vọc sâu bên trong, nhiều lần xác thịt va nhau đến chán chê nên gã trai bé tuổi hơn cũng chẳng còn lạ lẫm gì với cơ thể của anh. bấy nhiêu chỗ nhạy cảm lần lượt bị kích thích, dương vật lớn chôn sâu trong cổ họng trần tiến cứ dập vào không chút thương tiếc, anh phải đánh mấy cái vào hông ra hiệu muốn gã nhẹ nhàng hơn mà chỉ nhận lại là những cú húc mạnh hơn cả lúc trước.

anh tiến thả cho người yêu cũ một câu chửi thề, rồi lại cong lưng hứng lấy tinh dịch mà nó bắn ra...

drap giường nhăn nhúm, quần áo nằm ở khắp mọi nơi, mọi cánh cửa sổ đều bị đóng kín. anh người yêu cũ đang nép mình trong lòng thành long, môi mím lại hơi thở đều đều, má bầu bĩnh như trẻ con. cơ thể trần trụi với vô số những vết hôn và dấu đánh, tinh dịch đặc sệt vẫn đụt chảy dọc từ đùi đến đệm mềm... thành long cảm giác như mọi thứ mà mình vừa trải qua như một giấc mơ từ những cái chạm nhau bỏng rát đến cả việc nằm cạnh nhau thế này.

blue.pngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ