sau khi ăn xiên bẩn ở lạnh vãi.
secgs ☑
___
bên ngoài cửa sổ là một bầu trời trắng xoá, bên trong là một trần tiến trần trụi đang bị thành long ra sức đâm tới.
cơ thể được chôn trong lớp chăn ấm áp vì lạnh mà trắng bệt sớm đã được phủ lên một lớp màu đỏ nhàn nhạt. tiến mơ màng chạm vào gương mặt người phía bên trên, những ngón tay tiếp xúc với gương mặt người kia cho anh cảm giác thật chân thực.
sờ vào mũi, trượt xuống gò má rồi chạm vào môi. anh thấy cơ thể mình nặng trĩu, hai tai không thể nghe thấy gì ngoài tiếng thở dốc của bản thân. khi những ngón tay chạm vào môi người kia, cảm giác ươn ướt làm anh muốn rụt tay lại.
những ngón tay lần lượt bị liếm, lòng bàn tay bị hôn lên.
bên dưới là đan xen giữa cảm giác đau nhói và sự sung sướng đến kỳ lạ. mỗi lần bị tấn công anh co mình lại bên dưới siết chặt, lưng cong lên, đầu ngửa về phía sau mắt không còn khép hờ, mi dưới che một phần sáng khi trợn mắt.
cơ thể bị nhấc bổng khỏi đệm, chân tay không thể kiểm soát được. vô lực như một con búp bê, lỗ huyệt không ngừng co rút, thứ nước ẩm ướt nhớp nháp làm cho những lần ra vào như thít chặt lại. bên dưới bị cọ xát, dồn dập tấn công không thương tiếc.
nóng ran ở cổ, bị liếm láp nhưng cảm giác không giống lũ mèo, không chỉ liếm mà còn bị mút, vai đau nhói khi bị cắn vết cắn kéo dài đến ngực. cơ thể trần trụi bị phơi ra, người kia mắc sức bắt nạt. đầu ngực tiếp xúc với không khí lạnh, bị kích thích mà tỉnh giấc, nhô cao. chỉ đến khi bị bú mút mới thôi ngứa ngáy.
cảm giác bị lấp đầy, bụng trướng lên. trần tiến bật khóc không phải vì đau mà vì sướng, âm thanh nỉ non được thỏa mãn phát ra không ngừng. eo bị giữ chặt, những ngón tay tạo ra vết tím bầm. cơ thể mềm nhũn, được làm cho đến khi ngủ thiếp đi.
"bé ngoan đừng ngủ."
những ngón tay anh đan chặt lấy tay người kia, cảm giác nặng nề phía bên trên vẫn còn và cả sự tiếp xúc của hai cơ thể. cái ấm áp như truyền đi, trải đều cho cả hai, tiến thấy phía bên dưới thật nóng. cái nóng như thiêu đốt.
cơn đau rát từ lỗ nhỏ truyền đến sau những cú đâm lút cán không thương tiếc, dịch vị ở phần đầu trào ra là lúc hai chân anh quấn chặt lấy eo người yêu. cơ thể săn chắc bên trên không vì thế mà ngừng lại, tiếp tục bị đâm tới. cơ thể trên đệm mềm bị xốc nẩy.
"đừng cắn anh nữa. đau."
tiến nức nở, anh oà khóc như trẻ con. khóc đến mức đỏ cả mắt rồi được dỗ bằng một trận hôn, cái lưỡi xấu xa của thành long chen vào trong hung hăng càn quét, quấn lấy lưỡi anh. nước bọt trào ra, ẩm ướt. bị hôn đến mụ mị.
một lần nữa, cảm giác điểm nhạy cảm ở sâu bên trong lại bị tấn công, đợt này dồn dập hơn. anh chỉ có thể ôm cổ người yêu, nức nở xin tha, mà càng xin lại càng bị chơi mạnh hơn ấm ức không để đâu cho hết. tiến lờ mờ nhìn lên trần nhà một mảng tường gỗ, anh chỉ còn biết giữ chặt lấy cơ thể kia mà cào cấu cho thỏa cơn nóng ran bên dưới.
cảm giác được thứ dịch đậm đặc đang chảy ra phía bên dưới, tiến ức nhưng chẳng còn sức để mà giận hờn. chìm vào giấc ngủ, tiến mơ thấy mình lại "bị" bắt nạt.