IV:-giữa thu-

92 5 3
                                    


Sau một giấc ngủ ngon lành, Enna thức dậy với tâm trạng cọc cằn sau khi nghe tiếng la pha chút hoảng hốt của Millie.

-"mẹ kiếp..."

cô uể oải trườn xuống giường, vô thức nhớ lại những lời mà Ike nói hôm qua.

-"thử nói chuyện với con nhỏ đó à...ư...giải pháp kiểu đ[]o..."

Cô lại uể oải lết ra ngoài, nơi Millie đang cột tóc. Hôm nay em trông hơi vội vàng, và..Một chút lo lắng? Em mặc một cái áo sơ mi và một chiếc váy ca rô xanh ngọc. Cô nhẹ nhàng vỗ va em.

-"làm gì thế?"

-"tớ đi thi"

-"thi gì? Cô còn đi học à?"

-"...ừ"

Cô ngỡ ngàng nhìn người con gái trước mắt, như vậy, mà còn đi học? Thật sự là không thể đánh giá một người qua vẻ bề ngoài mà, cô thầm nghĩ rồi lại vô thức hỏi.

-"cô học lớp mấy?"

-"đại học, tớ thi lại môn kinh tế chính trị"

-"..ồ"

Cô gật gù rồi quay người đi, bỗng có một bàn tay kéo áo cô lại.

-"chị...chúc em thi tốt đi?"

----------------Enna's POV---------------

Con nhỏ đó, gọi tui bằng chị? Hê hê, cũng sướng đấy, nhưng mà thấy cũng sai sai. Mấy đứa đại học toàn xưng tao-mày với tui nên thấy cũng...kì kì, chắc tui quen kiểu xưng hô này rồi.

-"vậy thì...chúc thi tốt" tự nhiên cái tay tui tự chuyển động, xoa đầu con nhỏ đó.

điên, điên thật rồi.

Nếu bây giờ có một cái hố to tổ bố ở bên cạnh, tui sẽ không chần chừ mà nhảy xuống luôn, quê chết mất!!!

-"haha.." con nhỏ đó lại thấp giọng cười "cảm ơn nhé, chị Enna"

!!!

lại còn thấp giọng cười?! Muốn người ta chết tại chỗ hay sao con nô tì này. Mà thôi, em xinh nên được tha thứ. Mà nói thật, nhỏ này cũng xinh, da cũng trắng, mắt lại long lanh bling bling, đúng thực là mỹ nhân. 

cơ mà

sao mình lại nghĩ đến mấy cái này nhế???

----------End of POV---------------

thấy Enna chôn chân tại chỗ, lại còn sắp đến giờ tập trung, em vội vàng chạm nhẹ vào má cô rồi vọt thẳng ra ngoài cửa, không quên vẫy tay chào tạm biệt cô.

-"thôi nhé, tớ đi đây!"

-"ơ-đang chị em tự nhiên đổi sang cậu tớ?! Đồ điên"

Cô lầm bầm rồi lại hậm hực đi vào phòng tắm.

vệ sinh các thứ xong thì cô lại chạy qua nhà Kyo để giết thời gian. Nhà của cô và Kyo đều ở tầng C và khá gần nhau nên cũng không tốn mấy sức, vả lại, nhà cậu ta còn rất đặc biệt. Kyo có một đứa cùng phòng tên Ren Risotto (theo những gì cô nghe được từ cái miệng hỗn láo của cậu ta) và tên Ren đó là...người ngoài hành tinh? Mà lại còn thích cỏ cây hoa lá nên cửa nhà của cậu lúc nào cũng tràn ngập cây cảnh (khổ thân Kyo).

bước đến tận cửa rồi mà vẫn chưa biết làm thế nào để gây ấn tượng (xấu), cô liền ngập ngừng nhấn chuông tận 5 lần rồi trốn sau cái cây thần tài to tổ bố. 

-"đ[]t mẹ ai đấy?" một bóng dáng của nam nhi nhỏ nhắn bước ra "a lô đ[]t mẹ mày!" cậu lại gãi gãi đầu "mẹ mấy đứa trẻ trâu"

đúng lúc cậu quay người lại, cô nhảy ra rồi đè người cậu xuống từ phía sau, cười khằng khặc.

-"hê hê hê-chào nhóc"

-"mẹ kiếp-ENNA ALOUETTE!"

-"được rồi xin lỗi, làm gì căng.."

-"bà muốn gì?" cậu cọc cằn hỏi

-"cho vô chơi tí"

Không cần đợi ai cho phép, cô nhảy tọt vào nhà của cậu. Hừm, trông cũng sạch sẽ, ngăn nắp, cơ mà có có mùi gì là lạ...hơi hơi hương cỏ, vương vấn mùi nước hoa, và một đống mùi dầu thơm.

-"Ren Risotto ấy, thằng đấy bị nghiện nước hoa" Kyo thở dài "nên là đừng có quan tâm, vô đây, tui có làm tí súp-"

-"dẹp mày đi, cà phê không?"

-"điên à? 8 giờ sáng ai khùng mà đi cà phê?"

-"thế có đi không?"

-"đi"

-----------tu bi con tờ niu-----------

Cứu tôi mấy ní ơi- có thể thời gian sắp tới sẽ không viết nhiều (vì lý do học thêm và hết chất xám) Nên mấy ní thông cảm nhé //đa tạ//

Chúc mấy ní một ngày tốt lành ~ (>.<')

[ABO]-nhật kí thường ngày của xóm trọ Nijisanji-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ