"ARRANGED MARRIAGE"
JOSH × YOU
——
Y/N's POV:
It's me y/n, I am on the way to school, it's my first day in at the ****** university I heard a lot of stories about that university, someone says there are group of boys or should I say a bully and also there are 3 girls na ayaw malamangan they are going to do everything para lang makaalis ka dun sa school nila...Daddy:"we're here"
You:*bumaba na ng kotse* "bye dad"
Daddy:"goodluck anak"
You:*naglakad na papasok sa campus*
——
JOSH's POV:
Im josh we are now sitting here at the bench, and then someone caught my attention a girl who is walking at the lobby I think she's new here it's the first time I saw her here at the campus.Jah:"josh!"
Josh:*busy kakatingin sayo*
Stell:"josshhhhhh!"
Josh:*nagulat* "what??"
Ken:"ano ba josh kanina pa namin tinatawag pangalan mo"
Pablo:"sino ba kasing tinitingnan mo jan?"
Jah:"I think he's looking at that girl"
Stell:"saan?"
Jah:"andun oh" *tinuro ka*
Pablo:"she's not familiar, I didn't sew her here at the campus before"
Ken:"baka transferee"
Stell:"ano josh natamaan kana naman?"
Jah:"naku di na bago satin yan mga dre pag may nakikitang babae magugustuhan nya na kaagad yan and then at the end sya na namn yung hahabulin"
Pablo:"may tama ka jan jah"
Jah:"naalala nyo yung si Agatha yun hanggang ngayon di pa nakakamove on kay josh"
Josh:"tumahimik nga kayo jan"
Stell:"oh tahimik daw"
Josh:*di matanggal tanggal ang tingin sayo*
Ken:"josh baka matunaw na yan"
Josh:"sshhhhh!"
——
You:"san ba kase tong si Lyanna at Kevin" *patuloy pa rin sa paglalakad*
Lyanna:*tumatakbo at yumakap sayo* "omg insan you're here akala ko nagbibiro ka lang na mag transfer dito, sa wakas magkasama na tayo"
Kevin:*yumakap sayo* "hi y/n I'm glad that you're here" *bumitaw sa pagkakayakap*
You:"buti naman andito na kayo kanina pa ako naghahanap sa inyo eh"
Lyanna:"let's go?"
You:"tara"
——
Ken/Stell/Jah/Pablo:*humarang sa daanan nyo*
Lyanna:"what the pwede ba umalis kayo jan"
Jah:"teka lang naman yanna gusto lang naman naming makilala yang bago nyong kasama"
Josh:*tumingin sayo*
You:"sino ba yang mga yan kevin?" *bumulong kay kevin*
Kevin:"yan yung naikwento namin sayo yung mga bully dito sa school"
Lyanna:*hinawakan ka* "halika y/n, this is josh, justin, pablo, ken, stell and pablo yan yung mga bully dito sa school"
You:"hi"
YOU ARE READING
SB19 Scenario's
De Todofanfiction on this story is All About SB19 I hope you like it