I'm still in love with my ex

351 6 0
                                    

Ken×reader

@Basketball Court

Ken:*Playing Basketball with Olie.(Y/n's brother)
Y/n: *arrive at the court to watch her brother.
Olie: Y/n, You're here. Smiles.
Y/n: ofcourse bro remember I'm your no. 1 supporter.*wink. Olie: wow Slmt Naman Kung ganun.
Y/n: Kayo Lang ba dito Wala pa ba Yung iba?
Olie: ah oo kami palng ni Ken.Teka lng ipapakilala Kita sa kanya.
Y/n:*in mind. Kinakabahan, pero baka kapangalan nya Lang. Pero basketball player din sya eh? Sya Kaya Yun o iba? Haysttt bahala na.
Olie: Ahmm Y/n si Ken pala teammates ko. Ken si Y/n kapatid ko.
Y/n: shocks.
Ken: shocks.

Olie: Uyy bat parang gulat na gulat Kayo?*laugh.Magkakilala ba Kayo?
Y/n: ahh ano bro, kaklase ko lng sya noon.*nauutal.
Ken: huh?
Y/n: Oo, diba?*makuha sa tingin.
Ken:*napakamot ng ulo. Ayy oo nga pla. Sabay panga tayong naglulunch noon.
Y/n:*pinanlakihan Ng mata si Ken.
Olie: oh edi Kung ganun close Kayo? Maganda yan para di Naman masyadong bored Ang kapatid ko sa panonood ng game.
Ken: cheer mo kami y/n ah.
Y/n: ikaw? Wag nalng mas ayos pag si Olie nalng icheer ko.*roll eyes.
Olie&Ken:*natawa.

**
Nagsidatingan narin Ang mga kagrupo nila Olie at Ken at magsisimula narin Ang game.Nagchecheer Naman si Y/n sa kanila at maayos Naman Ang laro nila, lamang sila dahil sa points na ginawa Nina Ken at Olie. End of second Quarter. Nagsimula ulit Ang 3rd Quarter ng biglang naglaho si Y/n sa kanyang inuupuan.

Ken:Olie, nasan na si Y/n?
Olie: Diko nga Alam baka nag cr lng Yun.
(Flashback)
Nakaupo si y/n Ng may tumawag sa kanya. *On phone call. Hello Y/n? Punta ka dito sa bahay may emergency. Agad² namang umuwi si y/n.

***
Olie: Ken after ng game natin magbihis ka agad ha may pupuntahan Tayo.
Ken: sige ba basta dapat ipanalo natin to.
Olie: G!

***
Nang matapos Ang game nila ay agad namang nagpalit si Ken at sumama Kay Olie.Nagtungo sila sa Farm house nila Olie para magcelebrate and forda set up sina y/n at Ken.

At the farm.
Y/n: akala ko ba may emergency? Bat parang andaming handa?
Y/n mom: anak kase may bisita tayo.
Y/n: Sino Naman po?
Y/n mom: Sabi ni Olie ininvite nya daw boyfriend mo. Dimo Naman pinakilala samin. Nagtatago kapa.
Y/n: ma, I have no Boyfriend. At Sino Naman Ang ininvite ni kuya?

Ken at Olie biglang dumating.

Olie: si Ken bakit?
Y/n: hindi lumingon Hindi ko boyfriend si Ken.kase ex ko nasya.*napatakip ng bibig
Olie: *natawa pero Mahal mo pa?
Y/n: Hindi, oo, pwede hayyy jusme manahimik ka Olie!!! Lumingon nagulat na nandun Rin si Ken.
Ken: *napangiti.So Mahal mo pa ba ako Y/n?
Y/n Fam.:*napatili at ngiti.
Ken: despite those challenge at desisyon na nagpatigil sa pagmamahalan natin? Do you still love me?*smile.
Olie: Tell the truth bruhh y/n.*laughh
Y/n: Ken, Hindi Naman tumigil sa pagmamahal sayo Ang puso ko mula nun eh. Need Lang talaga mabigyan Ng space para magawa natin Yung dapat para sa sarili natin diba? And look we're both matured and grown up. But still Mahal na Mahal parin kita. And I miss Us.* Napaluha.
Ken: *hug. Shsss tahan na Alam ko namang nagawa natin yun para Rin Naman satin pero Kung tatanungin mo Kung Mahal pa Kita? It would be Yes, kahit hanggang sa susunod na habang buhay pa.*kiss Y/n forehead.
Y/n: I love you!!!
Y/n mom: Ohh sya ngayon may boyfriend kana ipapakilala mo ba sya samin.
Y/n: ma, Naman I know na kilala nyo na sya anjan kaya si Kuya Olie na magaling magkwento.
Olie: uyy labas ako Jan.*natawa. I love you bunso.
Y/n mom: Ken iho palagi mo sanang alagaan si y/n ha. And open na open ka sa pamilya namin. Wag mo lng syang sasaktan.
Ken; opo tita. Mamahalin at aalagaan ko po sya.

SB19 Scenario's Where stories live. Discover now