PABLO NASE
You:sir you need to sign this papers.. mamaya na po Kasi kailangan yan..
Pablo:ok..tnx y/n(your name)
You:sge po Sir..labas na po Ako..After 15 minutes
Pablo:y/n I'm done signing this papers.. you can bring it to the shareholders..
You:ok po Sir..
Pablo:ok..At dinala mo na yan sa mga shareholders..
At bumalik kna sa table mo..pero pinatawag ka Ng Amo mo sa kaofficemate mo na paalis na..at tiningnan mo Ang oras nalagpasan ka Ng oras mo pauwi..Kaya pumunta kna sa room ni Pablo..
You:yes sir?ano pa po kailangan NYU??
Pablo:*lumapit Sayo at hinila Ang bewang mo*baka nakalimutan mo??diba Sabi ko kapag Tayo lng anu itatawag mo sakin
You:B-babe?!..oo babe nga..
Pablo:then now don't call me sir starting tomorrow.. because ipakilala na kita as my fiancee.. let's go home.. it's already late..
You:ok babe.. ligpitin ko lng gamit ko sa table ko..At pagkatapos mong ligpitin Ang gamit mo ay umalis na kayo..
~~~~~~~~~~~~~~~~~
JOSH CULLEN SANTOSJosh:ahmm Yn pakuha Ng coffee please..
You: okay po Sir.. just wait a minute po..*lumabas kna*Lumabas kna at nagkuha na Ng coffee..at dinala mo na
You:sir here's your coffee.. I'll go na po..marami pa po Kasi akong ginagawa..
Josh:ok you can go now..At lumabas kna Ng office nya tinapos mo na rin Ang mga papers na kailangan..
At di mo na Malayan na napaovertime kna..kayo nlng dalawa Ang nandito..
You:ahmm s-sir I'll have to go home na po..by--..
Josh:no love.. you will go with me.. actually I'm done now.. let's go love..sa labas nlng Tayo kakain para di kana magluto sa bahay..*hinalikan noo mo*
You:ok love.. let's go love..I'm hungry na rin eh..
Josh:ok..Nakababa na kayo at nakasakay na kayu sa kotse nya..
Nakakain na rin kayo sa Isang restaurant
Nakauwi na kayu..
Josh: bihis kna love.. after mo next Ako.. pahinga na tyu..
You:ok love..*pumunta na sa kwarto NYU.**naligo na*
You:I'm done love Ikaw nmn.. hintayin kita Dito sabay na Tayo matulog hehehe...
Josh:ok po love *smirked*
You:*kinabahan sa ngiti ni Josh*Natapos na SI josh at lumabas na sa Cr Ng nakatopless..
You:ohh love.. magbihis ka nga..
Josh:no!!I want you now.. please love??*unting-unting lumalapit Sayo*
You:love!!wag--
Josh:*kiss you passionately*
You:*you kiss him back*And that night you and him make a love...
(A/n:alam NYU na siguro ibig Kong sabihin Jan🤣)
~~~~~~~~~~~
STELL AJEROStell:Yn?!Nasan na Yung mga files?? can you bring it here now?!
You:here sir.. sorry po chineck ko lng po Kasi kung complete na po..I'm really sorry..
Stell:ohh ok..I'm sorry din if I shouted you just now..
You: it's ok sir.. I'll go na po..Lumabas kna at naabutan ka Ng lunch
Nasa cafeteria kna..
Habang umoorder ka nakita mo SI Stell na papasok Ng Cafe..
Nakaorder kna at pumunta ka sa Isang private room Ng Cafe
Pumasok dun SI Stell..Stell:hi mine.. sorry tlga kanina ah..medjo nairita Kasi Ako sa nakausap ko..
You: it's ok mine..I know and I understand that..galing din nmn Ako sa ganyan..Kaya I understand mine..hayaan mo muna yan.. let's eat lunch na mine..
Stell:ok..
YOU ARE READING
SB19 Scenario's
Разноеfanfiction on this story is All About SB19 I hope you like it