Nước và Lửa

82 4 1
                                    

Kể từ khi vào Sát Quỷ Đoàn, cả ba người đều rất chăm chỉ luyện tập. Điểm đáng chú ý nhất ở đây là cặp song sinh Yuichiro và Muichiro, hai người họ chỉ mất 2 tháng cầm kiếm đã có thể lên đến hàng ngũ Trụ Cột, cả hai cùng chung danh hiệu Hà Trụ của Sát Quỷ Đoàn. Điều này khiến không chỉ các Trụ Cột khác, mà các thành viên trong Sát Quỷ Đoàn cũng không khỏi trầm trồ trước tài năng của hai người họ.
Yuu cũng không hề kém cạnh, cô có thể leo đến đẳng Ất với thể chất yếu ớt chưa thể hồi phục hoàn toàn cũng là điểm đáng chú ý trong Sát Quỷ Đoàn.
Sau lễ nhậm chức Trụ Cột, khi bắt gặp Yuu, Yuichiro không khỏi mỉa mai và phán xét cô ấy.

Yuichiro: Ái chà, đẳng Ất sao? Không tồi nhỉ...Xem ra "Cô bé giết quỷ bằng tay không" cũng chẳng có gì là ghê gớm mấy, hừm...

Yuu tức giận, cô lao ra cãi nhau với Yuichiro trước sự chứng kiến của các Trụ Cột đang chăm chú nhìn họ.

Yuu: Này, có đứa nào bảo tôi không được phép kiêu ngạo khi gia nhập Sát Quỷ Đoàn hả!?

Yuichiro: Chẳng phải là cô đang kiêu ngạo sao!? Vì kiêu ngạo nên khi bọn tôi vượt trước cô hàng ngàn mét cô cũng chả để ý gì đến và tự cho mình là giỏi nhất nhỉ?

Yuu: Đừng có gây sự với tôi, đồ khốn!!!

Yuu nắm lấy đuôi tóc của Yuichiro giật lấy kéo cậu lại gần cô rồi cho cậu ta một đấm vào mặt. Yuichiro không hề chịu thua, cậu nắm lấy tóc mái của Yuu đấm trả lại cô. Thế là cả hai đánh nhau ầm ĩ trước mặt các trụ cột, trước mặt Muichiro, và cả trước mặt chúa công Ubuyashiki.
Viêm trụ Rengoku cười lớn.

Rengoku: Ha!! Ha!!! Hai cái đứa này, cứ gặp mặt nhau là lại đánh nhau.

Trùng Trụ Shinobu nhìn hai đứa trẻ với ánh mắt thông cảm, cô mỉm cười.

Shinobu: Ai chà, trẻ con tầm tuổi này hay chành chọe phết nha.

Mitsuri nhìn đám trẻ đánh nhau mà đỏ mặt, cười tủm tỉm.

Mitsuri: Hai đứa có vẻ trông hợp nhau đó nghen, chị ủng hộ hai đứa...à không, cả ba chứ, cả ba đều trông rất đáng yêu khi ở bên nhau.

Nghe đến đó, Yuu và Yuichiro ngừng đánh nhau, cả hai đồng thanh phản đối.

Yuichiro+Yuu: Bọn em không có yêu nhau!!!

Cả hai tách ra và bắt đầu chỉ tay vào nhau.

Yuichiro: Con nhỏ này á, nó luôn luôn chậm chạm, vụng về, lúc đi diệt quỷ cùng bọn em á, nếu ho ra máu thì thay vì lấy khăn tay, nhỏ này chùi tay vào váy luôn, thật kinh tởm.

Yuu: Yuichiro là một người cục mịch, thô lỗ, cái gì cũng săm soi em cho bằng được, em không muốn hẹn hò với một người lúc nào cũng phán xét em như thế đâu.

Yuichiro: NÀY!!! CHẲNG PHẢI VÌ THẾ LÀ MUỐN TỐT CHO CÔ À ĐỒ DỞ NGƯỜI NÀY !?

Yuu: Ai khiến cậu lo? Cậu từng nói là sẽ không quan tâm gì đến tôi mà.

Yuichiro và Yuu tiếp tục lao ra đánh nhau. Chúa công Ubuyashiki phải ra hiệu tất cả im lặng mới dẹp được mớ lộn xộn trước mắt.

[ CharxOC/ Yuichiro x Muichiro x Yuu ] : DestinyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ