Thông báo về chủ đề cuộc họp Trụ Cột đột xuất đã được thông qua: "Một kiếm sĩ diệt quỷ đã và đang che giấu một nữ quỷ, thông báo các Trụ Cột đến khu vực dinh thự của chúa công Ubuyashiki trong vòng nửa canh giờ tới".
Các Trụ Cột lập tức sắp xếp và nhanh chóng đến nơi tập kết. Tại Hà Phủ, cặp song sinh đang dặn dò các kế tử của mình tự luyện tập khi họ không có mặt ở Phủ. Sau đó, họ vác Yuu trên lưng rồi nhảy lên những cành cây dùng kinh công di chuyển qua lại một cách nhanh nhất có thể.
Yuu ngồi trên lưng Muichiro, nhẹ nhàng nói với hai người họ với giọng bối rối.Yuu: Tôi có thể tự đi được mà...
Muichiro: Tôi không muốn để cậu tự đi đâu Yuu, mới khỏe lại được một tí, cậu đừng có cố ý di chuyển mạnh, cứ để chúng tôi lo.
Yuchiro: Vừa chậm vừa đi một tí thì không ho ra máu thì cũng ngất lăn quay ra đấy, thà rằng phụ thuộc vào chúng tôi một thời gian nữa, để cứng cáp thêm chút rồi đi đâu cũng được, bọn tôi không có cấm.
Yuu hơi đỏ mặt, cô thật sự là nhận quá nhiều đối đãi tốt từ cặp song sinh rồi.
Đến nơi tập kết, Muichiro nhẹ nhàng đặt Yuu xuống đất, cùng nhau chào các Trụ Cột đến trước rồi ngồi vào chỗ theo đúng quy định.
Yuu được chỉ định ngồi sau và đối diện giữa cặp song sinh. Luyến trụ Mitsuri trông thấy Yuu, cô liền dịu dàng chào lại Yuu, vẽ hình con tôm trong không khí.Mitsuri: Sau khi họp xong, chúng ta đi ăn tempura udon nhé??
Yuu: Dạ không, em phải đi theo Yuichiro và Muichiro hôm nay.
Mitsuri: Cả ba đứa đáng yêu quá đi mất, đừng lo, chị sẽ bế em về Hà Phủ như cái cách họ làm với em vừa nãy nghen, đồng ý với chị đi mà...
Yuu cúi xuống đỏ mặt, cặp song sinh nghe xong cũng cúi đầu xuống đỏ mặt cùng.
Bắt đầu cuộc họp, tất cả mọi người đều bàn luận và xem xét có nên xử tội kiếm sĩ diệt quỷ Kamado Tanjiro, nữ quỷ Nezuko, và Thủy trụ Tomioka Giyu vì đã bao che hai người họ hay không. Các trụ cột lần lượt từng người ra quyết định, có người phiếu "xử", có người phiếu "sống", riêng anh em Tokito vẫn còn bàn bạc về nó. Yuu nhìn hai anh em họ đăm chiêu và mơ hồ.
Yuu: ...Tôi thấy...chúng ta nên bỏ "sống" ...
Cặp song sinh đồng loạt quay đầu sang Yuu.
Yuichiro+Muichiro: Tại sao!?
Yuu: Tôi không biết, tôi thấy...anh em nhà họ, có một chút gì đó...giống chúng ta.
Yuichiro quay người hẳn về phía Yuu, nhìn cô với ánh mắt hoài nghi.
Yuichiro: Cô điên rồi, họ không giống chúng ta, họ đã mắc trọng tội, đó là che dấu một con quỷ, chúng ta không bao giờ làm điều đó.
Yuu: ...Nhưng người đó, về nữ quỷ kia đó, cô ta...không có gì gọi là gây hại cả.
Yuichiro: Đừng trông mặt mà bắt hình dong như thế, đừng quên cũng có những loại quỷ chuyên dùng vẻ ngoài như người bình thường dẫn dụ quyến rũ con người để ăn thịt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ CharxOC/ Yuichiro x Muichiro x Yuu ] : Destiny
FanficĐây là bộ truyện đầu tay và là lần đầu tiên mình sìn Char x OC, rất mong các bạn ủng hộ. Sẽ có một vài yếu tố OOC không mong muốn thì cũng rất mong các bạn bỏ qua. "Ngày xửa ngày xưa, có hai đứa trẻ gặp được một cô gái nhỏ bị ngất ở giữa khu rừng nọ...