Chương 5

5 0 1
                                    

" Tao thích Jisung đó làm sao? "

___________________\______

-Dạo này bây có thấy Jisung có biểu hiện gì lạ không?

Đang giờ nghỉ trưa nên chúng tôi tụ tập lại trước hàng rào để ăn trưa ,trò chuyện với nhau.

- Biểu hiện gì lạ ba? Ông bị điên hả?
[ Hyunjin ngậm cái bánh sandwich bất cần nói]

- Ví dụ như luôn lén nhìn, trao ánh mắt dịu dàng cho đó chẳng hạn?

- Lúc nào ánh mắt nó cũng thờ ơ, vô cảm bỏ mẹ ra chứ dịu dàng clm gì. Ông có mắt mà chứ có đui đâu mà không thấy?
[ Hyunjin]

- yep, tôi còn bị nó cho kinh doanh cửa hàng bơ, còn bị nó phũ phàng chứ dịu dàng cái qq gì.
[ felix]

- * Ơi thế em ấy thích thằng quái nào? *

- Người được Jisung trao có ánh mắt dịu dàng cũng không phải là không có.
[ Seungmin]

- Ai?? [ Hyunjin + Felix]

- Là Minho chứ ai!
[ seungmin cười nhẹ , điềm tĩnh đáp lại]

- Nói mới để ý, ai thì Jisung cũng bất cần chả buồn để ý chứ riêng Minho hyung là Jisung rất ngoan ngoãn nghe lời. Lúc nó nhìn Minho bao dịu dàng luôn ấy, mắt nó chứ blink blink long lanh lắm.
[ Felix]

- yep, nó đó chứ gì nữa .
[ Seungmin]

- mà ông anh đây hỏi làm gì?
[ Hyunjin]

- hôm qua nghe em ấy nói đang đơn phương một tên nào đó. Aiss chết tiệt, thằng nào dám cả gan dành Jisung của tao, ông đây mà biết thằng đó là ai thì ông sẽ cho ra bã.
[Tôi nắm tay thành quyền, từ bao giờ đã nổi chữ thập trên trán.]

- ohh! Xem ai đang ghen kìa.
[ Felix nhép mép trêu chọc]

- Hồi đó thích còn bày đặt nói không có , giờ người ta thích người khác cái ghen, ngựa chó quá ông già!
[ hyunjin mỉa mai khinh bỉ gương mặt bây giờ trông ngứa đòn vô cùng]

- ờm thì....

- nói lẹ đi, một có hai không?
[ Seungmin]

- Tao thích Jisung đấy, thì làm sao?

- wow, Dữ vậy sao!

Ba thằng khứa này không hẹn mà chung lời, ồ lên một tiếng,giả vờ bất ngờ trước sự thú nhận của đại ca mình.

- cứ để tụi này giúp anh tra ra thằng khứa mà Jisung thích cho.
[ Seungmin vô ngực đề xuất]

- ừ nhờ các em, tìm ra được thì đánh chetme nó cho anh.

- thoai anh trai bớt nóng, đại ca bình tĩnh , việc này cứ giao bọn em lo !!!
[ All]

______________

Cuối tuần tôi còn đang say giấc nồng trong chăn ấm nệm êm thì bỗng có một cuộc điện thoại gọi đến.

-"hét lo hét ly ly, anh dà yêu dấu chúng ta ra quán cũ nha. Bọn này đến hết rồi còn ông anh thoai đó."

- "Cái ditme, một tuần có cái ngày nghỉ, để yên cho bố mày ngủ"

- " có Jisung nữa nè đại ka dấu yêu~ "

Tháng chín hoa sữa nở || minsung • skz ||Where stories live. Discover now