Chương 2

7 0 0
                                    

" Thiên thần nhỏ ơi! Sao em lại khóc? "

________________\_______

Hôm nay , không có hẹn tôi vẫn sang đó tất nhiên là vì muốn thấy em.

Tôi đứng phía sau bức tường , ngó xem tìm hình bóng em. A , tôi thấy em rồi mà sao.... Em lại khóc?

Cho dù em cuối mặt , tôi vẫn thấy nước mắt em rơi xuống nền đất kia.

- chào em , sao giờ này em chưa về mà ngồi đây khóc thế?

Em từ từ ngẩn đầu lên nhìn tôi , ha đúng là thiên thần có khác đến khóc cũng đẹp. Chắc em khóc nhiều lắm , đôi mắt đỏ hoe , sưng húp như chiếc bánh macaron , không còn là đôi mắt to tròn long lanh hôm trước nữa trong vừa tội vừa thương.

Nhưng... Có vẻ em khá sợ tôi nhỉ? Vừa thấy tôi em hốt hoảng đẩy tôi ra , chạy một mạch đi. Ơ tôi đã làm gì em đâu?

Mà khoan , vật ở dưới đất là gì thế?
Dưới nền đất là một cái thẻ. Han Jisung? À là bảng tên em lỡ đánh rơi , thôi thì giữ tạm mai đem trả sau vậy.

- Ê ông dà , làm gì đứng đó cầm cái thẻ cười tủm tỉm vậy? [ Felix]

Biết ngay mà , bọn nó chứ ai , cách nói chuyện không cần nhìn cũng biết , bố láo vãi ò.

- em tưởng giờ này anh về rồi chứ? [ Seungmin]

- qua chơi , mà mấy đứa biết ai tên Han Jisung không?

- Han Jisung? Sao anh biết cậu ta? [ Hj]

Tôi đưa tấm thẻ học sinh trên tay cho Hyunjin.

.....

- Han Jisung , cậu ta mới chuyển đến đây. [ Hyunjin]

- mà có vẻ em ấy khá nhút nhát?

- vâng , vì tính tình nhút nhát , ít nói , rụt rè của mình nên cậu ấy bị bọn trong lớp bắt nạt.

- bắt nạt?

Tôi ngầm hiểu vì sao bạn nãy em có vẻ sợ tôi rồi.

- đúng , cậu ấy vị bắt nạt rất nhiều vì hoàn cảnh không mấy khá giả , vào được trường này nhờ học bổng và do nhờ một người chú bên Pháp giúp đỡ.

- sao mày biết nhiều vậy?

- thì em học chung với cậu ta mà

- đm , học chung lại không giúp người ta?

- ai nói anh em không giúp ? Có , em giúp cậu ta mấy lần nhưng nhiều khi em bận bọn nó đánh lúc nào ai biết được.

- aiss ! Lũ khốn , giở thói ma cũ bắt nạt ma mới à? Kì này bọn nó toi đời với tao!

- xí , cái giề? Ông là đang lo cho cậu bạn Jisung gì đó à? [ Felix]

- nè he , đừng nói với tôi ông đang crush người ta nha [ Seungmin]

- bớt xàm đi, đừng để anh mày nóng.

- bảnh quá đại ca ơi , mà đại ca nên nhớ anh đang là sinh viên năm nhất chứ không phải đại ca cấp 3 của bọn em năm trước đâu mà đòi xử bọn nó , định chưa gì lại ăn hạnh kiểm đầu năm à? Anh từng nói không muốn dính líu gì mấy vụ này nữa mà? [ Seungmin]

Tháng chín hoa sữa nở || minsung • skz ||Where stories live. Discover now