" Chời mịa , nó đánh người ta nhập viên rồi bây ơi!!"
_____________________\__________
Tôi đang uống nước , nhận được cuộc gọi từ Felix vs nội dung :
-" lên văn phòng hội đồng gấp , Jisung nó đánh bọn kia nhập viên bị mẹ thằng cầm đầu lên hội đồng giải quyết kìa! "
Nghe xong tôi sặc mịa nước , ai ngờ em ra tay nhanh thế bữa mới vừa nói " đánh chúng nó hết sức cho anh , anh bảo kê" mà em làm thật. Vội đi đến hội đồng xem sao.
.....
- mày là thứ không được ăn học đàng hoàng , thứ đồ lưu manh!
Chưa bước vào cửa phòng tôi đã nghe tiếng chửi mắng của mẹ thằng kia.
- mày là đồ lưu manh , tao sẽ cho mày chết vì dám động vào con trai tao , đồ thiếu học thức , thứ mồ côi!
Đôi mắt em nhìn thẳng về phía bà ta , một đôi mắt sắc lạnh như băng , nhọn hoắt như dao nhìn chằm chằm vào bà ta , bà ta bây giờ mới sờ sợ lùi về sau vài bước. Em đứng dậy tiến về phía bà ta , nếu không vì ông hiệu trưởng ngán đường thi bà ta đã toi mạng. Vì tôi dạy em rằng :
" nếu ai đó chạm vào chuyện gia đình hay xúc phạm lời lẽ không hay đến em , g.i.ế.t c.h.ế.t không tha! "
Em rất chịu nghe lời tôi nói đấy. Tôi bấy giờ mới đẩy cửa bước vào.
- cậu vào đây làm gì? [HT]
- tôi đến giải quyết chuyện bé sóc nhà tôi
- cậu là anh của thằng nhóc này à? Mà cho dù là anh trai cậu chả có quyền gì giải quyết cả [HT]
- phiền cậu ra ngoài , chỗ này cho người lớn nói chuyện [HT]
- không là anh trai em ấy , mà tôi là chồng tương lai của em ấy!
- này thằng nhóc miệng còn hôi sữa kia , nơi đây không phải cho mày chơi , mày có tin tao cho gia đình mày tán gia bại sản không?
- hơ? Tôi rất tò mò xem bà làm bằng cách nào?
- mày đừng hù tao. Tao nói cho mày biết tập đoàn Lee thị là bạn bè thân thiết của tập đoàn Jung thị của tao , tao cần một cuộc gọi điện thoại , nhà mày có nước cạp đất mà ăn!
- oh , vậy sao
- sợ rồi chứ gì , tao nói cho mày biết tốt nhất mày cút khỏi nơi này ngay lập tức , không đừng trách tao chưa báo trước!
- tôi không ngờ ba tôi lại hợp tác làm ăn với loại vừa ăn cướp vừa la làng như bà , để tôi gọi dùm cho ha?!
Tôi nhấp máy gọi cho bố mình
- alo , papa! lập tức hủy hợp tác với Jung thị đi ạ , bà tao đang uy hiếp con trai papa này?
Chỉ sau một cuộc gọi , điện thoại và ta đã nhận được thông báo ,Lee thị nhà tôi rút hết cổ phần ra khỏi tập đoàn Jung thị , giờ bà ta mới sợ hãi quý xuống chân tôi cầu xin.
- tôi xin lỗi thiếu gia , tôi có mắt như mù , làm ơn xin cậu hãy kêu pa cậu đừng rút cổ phần của Jung thị tôi , Jung thị chúng tôi sắp phá sản rồi , cầu xin cậu!!
YOU ARE READING
Tháng chín hoa sữa nở || minsung • skz ||
FanfictionTruyện hoàn toàn là trí tưởng tượng của tác giả không có thật. otp chính : Minsung otp phụ : Hyunlix , SeungIn Truyện sẽ thay đổi đôi chút về tuổi tác , tính cách , sở thích. Không mang truyện đi nơi khác mà chưa có sự đồng ý từ tác giả