25. Kỷ luật

291 16 0
                                    

Buổi lễ chào cờ kết thúc, học sinh trở lại phòng học.

"Ara, đúng là không thể trông mặt mà bắt hình dong, tớ tưởng rằng cậu ta chỉ ỷ mình có dung mạo xinh đẹp nên kiêu ngạo mà thôi, ngoại trừ hot boy thì ai cũng không vừa mắt. Nhưng tớ không ngờ cậu ta còn kéo bè kết phái bắt nạt bạn học... Haizz, lòng người đúng là nguy hiểm, cũng may cậu không bị cậu ta tìm tới gây chuyện...."

Cô không nói cho Dasom biết việc mình bị người ta bắt nạt, bây giờ thấy bạn mình lắc đầu cảm thán, cô bèn hỏi: "Cậu biết cậu ta?"

"Biết chứ, dù gì người ta cũng là hoa khôi của trường. Nhưng tớ chưa từng tiếp xúc với cậu ta, trước khi cậu chuyển trường đến đây, tớ thấy cậu ta còn tặng quà cho Jungkook . Không phải ngày đặc biệt cũng tặng, tớ nhìn thấy vài lần nên mới nhớ mặt."

"Jungkook ... Jungkook từng nhận quà của cậu ta sao?"

Dasom lắc đầu, "Mặc dù tớ không thân với Jungkook , nhưng tớ thấy cậu ấy đều từ chối, chắc chắn vì không thích cậu ta nên mới không nhận quà."

"Sao vậy? Cậu ghen rồi hả?????????????????" Dasom huých vai Ara, cô nghịch ngợm nháy mắt, "Yên tâm, Jungkook chỉ thích cậu!"

"Cậu đừng nói lung tung..."

"Còn không phải à?" Dasom cười hì hì nói tiếp, "Bây giờ cậu ta đã bị ghi vào sổ đen, không có ai quấy rầy cậu và Jungkook , đường tình của hai cậu càng thêm bằng phẳng ưm... ưm..."

Cô vươn tay bịt miệng Dasom "Nếu cậu còn nói nữa thì tớ sẽ gọi Lee Hyun Woo đến đây nghe cậu nói, ok?"

Dasom trợn to mắt: "........"

Nhớ tới tiệc tối ngày hôm đó, cô chỉ thuận miệng nhắc đến Lee Hyun Woo, nhưng nhìn dáng vẻ ngượng ngùng của bạn mình, chẳng lẽ cô ... chó ngáp phải ruồi?

Bình thường Dasom lúc nào cũng phấn khích về việc cô và Jungkook quen nhau, thỉnh thoảng cô bạn còn lôi cô ra trêu ghẹo. Bây giờ đến lượt mình đứng ngoài quan sát, cô phát hiện ra mình cũng không nhịn được mà muốn hóng chuyện.

Go Ara thả tay xuống, "Thành thật khai báo, hai cậu có quan hệ gì?"

"Quan hệ gì là quan hệ gì? Tớ và cậu ấy hoàn toàn trong sạch."

Cô không tin, "Vậy tớ đi tìm cậu ấy."

"Này! Thật mà, bọn tớ thật sự không có gì!" Dasom lắc lắc cánh tay bạn mình, "Chẳng lẽ tớ còn lừa gạt cậu nữa sao?"

Trong ấn tượng của Go Ara thì cô không thấy Kim Dasom và Lee Hyun Woo tiếp xúc với nhau. Có khả năng hai người này có gian tình trước khi cô chuyển tới đây.

"Cậu thích Lee Hyun Woo?"

Dasom im lặng, một lát sau cô mới trả lời: "Tớ cũng không biết như vậy có gọi là thích hay không."

"Vậy cậu ta đang theo đuổi cậu?"

Dasom lắc đầu, "Không có."

"Các cậu biết nhau từ trước à?"

"Không tính ... là biết." Dasom nhất thời bối rối.

"Cậu ta đối với cậu thế nào?"

"Có tốt không..." Cô nói được một nửa liền dừng lại.

Trong ấn tượng của cô, Hyun Woo là một người đẹp trai lạnh lùng, ít nói nhưng độc mồm độc miệng, một khi đã không vừa ý thì sẽ khiến người khác phải câm nín không nói được lời nào, đặc biệt là luôn không khách khí với Jae In , mặc dù thái độ của cậu ta đối với Jungkook có hơn những người khác, nhưng nói chung tính cách vẫn không mấy thay đổi.

Cho nên cô rất tò mò người như Lee Hyun Woo nếu thích một người thì thái độ sẽ thay đổi thế nào.

Có lẽ cậu ta và Dasom còn đang trong giai đoạn phát triển, vì thế Ara không tiếp tục truy tìm nguồn gốc vấn đề.

Về việc nhà trường thông báo kỷ luật với Ban Jia và những người khác, cô chắc chắn Jungkook nhúng tay trong việc này, nhưng điều cô tò mò chính là làm thế nào mà cậu lại có thể tố cáo thành công.

Lúc hỏi Jungkook thì cậu nói Ban Jia dẫn nhiều nữ sinh đến đánh cô ở nhà vệ sinh, có thể thấy đây không phải lần đầu tiên cô ta làm như vậy. Chắc chắn trước đó cũng từng bắt nạt những nữ sinh khác, hơn nữa không phải lúc nào địa điểm cũng ở nhà vệ sinh, trường học lại gắn nhiều camera như vậy, kiểu gì cũng có lúc "cá lọt lưới". Cậu đi hỏi thăm vài người, sau đó nhờ Lee Hyun Woo kiểm tra hệ thống camera của trường, quả nhiên "thu hoạch" được không ít thứ hay ho...

Cô không hiểu: "Làm sao Lee Hyun Woo lại xem được camera?"

"Cậu ta rất giỏi về máy tính...."

Cậu còn chưa nói xong mà cô đã khen ngợi: "Lee Hyun Woo thật lợi hại."

Cậu nhìn Ara rất lâu, cậu yên lặng không nói gì.

Cô biết ý, cô vươn tay ôm Jungkook , mặt dán vào lồng ngực ấm áp của cậu, giọng nói vừa mềm mại vừa ngọt ngào: "Cậu lợi hại hơn, cũng vất vả hơn."

Mặc dù Jungkook nói vài ba câu là xong, nhưng cô biết không trường học nào lại muốn công khai vấn đề "bạo lực học đường" đầy mẫn cảm ra bên ngoài. Sự việc còn rắc rối hơn nhiều, mà Jungkook của cô chắc hẳn phải phí không ít tâm tư.

Jungkook cũng vươn tay ôm Go Ara, giải quyết xong việc này thì trong lòng cậu mới thấy nhẹ nhõm.

Say đắm (chuyển) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ