Chương 1-2

1.1K 100 5
                                    

[Nghe các học sinh lớp E nói vậy, Koro liền uốn éo cái xúc tu của mình đến trước mặt mặt một em học sinh rồi nói

"Thế thì đưa thầy một khẩu súng có đạn sẵn. Thầy từng nói rồi còn gì? Những khẩu súng này vô hại với các em..."

BÙM!!

Một tiếng nổ vang lên, cả lớp E trông thấy ông thầy bạch tuộc vừa bắt nát một cái xúc tu của mình vừa tiếp tục giải thích mặc cho cả đám còn há hốc mồm ra đấy.

"Đây là viên đạn khán-thầy đặc biệt, được chính phủ tạo ra. Nếu như trúng, tế bào của tầy có thể nát như tàu hủ vậy. Tất nhiên nó sẽ tái tạo trong vài giây. Nhưng nếu trúng mặt các em thì sẽ rất nguy hiểm. Vậy nên ngoài mục đích gi3t thầy ra đừng bắn chúng trong lớp nhé"

Khuôn mặt Koro biến thành các sọc vàng xanh với nụ cười quỷ dị.

Khuôn mặt Koro biến thành các sọc vàng xanh với nụ cười quỷ dị

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Chúc các em có thể giết được thầy từ giờ đến khi tốt nghiệp. Rồi, dọn súng đạn vào nào. Bắt đầu tiết học thôi"]

<"AAAAAAAAAA"

"Nhát như vậy thì bịt mắt bịt tai vào đi chứ"

"Nhắc tới đậu hủ, tự nhiên tui thèm đậu hủ thúi quá, có ai biết chỗ nào ở Roppongi bán không?"

"Ể ể, tui biết nè, ông kết bạn với sđt của tui đi, tui với ông triển 032#########"

"Mé, hai lầu trên hồn nhiên như cô tiên mới rơi xuống trần vậy? Giờ là lúc nghĩ đến việc ăn à?"

"Có một con quái vật sắp hủy diệt trái đất kìa!!"

"Có thực mới vực được đạo, huống hồ nếu ch3t thì tụi tui cũng không muốn làm ma đói, bây giờ còn ăn được phải ăn cho đã chứ"

"Nè nè, không phải đây đã là chuyện của 1 năm về trước rồi à?"

"Ừ hén, vậy tên đó không tính hủy diệt thế giới thật, tận 1 năm rồi còn gì"

"Mấy đứa bây đừng có để con quái vật ấy lừa, ai biết nó lên cơn lúc nào, trong clip nó còn đang làm bản mặt như muốn giết người kia kìa">

"Cái tên đó là ai vậy 520, nói lẹ để nào ra khỏi đây tui đi vặt đầu hắn" Chiba, một trong hai tay thiện xạ cừ nhất lớp 3E đã chọn cách im lặng nãy tới giờ, nhưng cứ hết quái vật này đến quái vật kia. Dù lý trí cậu vẫn rất rõ là do họ chưa hiểu về Koro-sensei nên mới nói vậy thôi, phải nhịn, phải nhịn, phải nhịn-- Nhịn con khỉ gì nữa, địa chỉ đâu nổ ra đây, chúng ta từ từ tâm sự mỏng!!

[Lớp Học Ám Sát × Conan] QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH LỚP HỌC ÁM SÁTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ