Chương 1-3

1K 106 3
                                    

<"Tên đó dạy học thiệt kìa"

"Chứ hông lẽ giả ba"

"Ủa không có ai để ý tại sao lớp học này lại nằm biệt lập với trường hả? Sao tui nhớ là trường Kunigigaoka lớn lắm mà ta chứ đâu phải trên núi vầy?"

"Trường này có tỷ lệ đổ vào các trường cao trung với đại học cực cao lên đến 90% lận, thằng em họ tui học ở trỏng, thế là bà má nó, dì tui á cứ đi khoe khắp nơi còn so sánh tui với nó nữa. Giờ sao kì dị?"

"Mấy lầu trên như trong rừng mới xuống vậy, để tui cập nhật thông tin cho nè, đây là lớp E.N.D tại lớp này sẽ tập trung những học sinh tệ nhất của khóa năm 3 trường Kunigigaoka á"

"Nhưng mà tới mức biệt lập dị luôn thì..."

"Mà không chỉ vậy thôi, nghe đâu là mấy giáo viên trường này mặc kệ mấy vụ bạo lực học đường miễn sao thành tích học sinh tốt là được"

"Tôi là giáo viên trường này đây, bây giờ hiệu trưởng cũng bị cắt chức vì cái lý tưởng điên rồ này rồi, sau này không còn lớp E.N.D nữa đâu mọi người yên tâm đi" (đang muốn vớt vát hình tượng của trường để kì tuyển sinh năm sau xuông sẻ)

"Năm sau tôi còn muốn con mình đăng kí vô trường này, giờ có vụ này chắc phải suy nghĩ lại quá"

"Mặt trăng phát nổ là do con quái vật đó gây ra luôn à?"

"Tin này có từ lâu rồi mà"

"Cho một đám học sinh sơ trung giết chết con quái vật này? Rốt cuộc cái đám chính phủ đang nghĩ cái quái gì vậy?"

"Chắc là có lý do sâu xa gì đó chăng? Người đàn ông trong đấy cũng bảo nếu như nó thật sự bỏ trốn thì không ai có thể làm gì được, cho nên chỉ có thể là nó đang tự nguyện cho đám học sinh này giết, và phải là các em ấy mới được"

"Lý tưởng lớn gặp nhau, tui cũng nghĩ vậy">

Các học sinh lớp A khi thấy làn đạn mặt ai nấy đều biến sắc. Còn học sinh lớp E thì đang bận... trêu chọc Karasuma!

"Koro-sensei thiệt tình, chả tôn trọng người khác tẹo nào" Yuzuki Fuwa bất mãn nhìn lên màn hình rồi lại hướng về thầy Karasuma cảm thán một câu khiến sắc mặt Karasuma đen lại.

"Haha con bạch tuộc này thú vị phết, mà nói chứ sau khi được tỉa lông mày thì trông anh cũng đẹp hơn hẵn đó" Sonoko cũng nhìn về phía thầy chủ nhiệm trên danh nghĩa của lớp E mà cười lớn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Haha con bạch tuộc này thú vị phết, mà nói chứ sau khi được tỉa lông mày thì trông anh cũng đẹp hơn hẵn đó" Sonoko cũng nhìn về phía thầy chủ nhiệm trên danh nghĩa của lớp E mà cười lớn. Mà vụ này thì làm sao thiếu sự góp mặt của hai thánh phá Rio Nakamura và Akabane Karma được, cả hai cũng không ngần ngại mà gia nhập hội trêu chọc Karasuma, làm cho mặt thầy đã đen nay còn đen hơn.

[Lớp Học Ám Sát × Conan] QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH LỚP HỌC ÁM SÁTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ