<"Tui đoán trúng kìa haha, thật sự là tấn công bất ngờ"
"Ủa, gì kia?"
"Đm chơi thiệt hả, gần quãi chưởng"
"Mấy nhóc này thật sự đang học sơ qua trung hả trời???"
"Thằng bé ổn không?"
"Nổ vậy kiểu gì mà chả bị thương, nhưng chắc không ch"t được đâu, tôi còn nhớ ở đoạn giới thiệu sau này cậu bé này còn đấu với cậu bé tóc đỏ mà"
"Kế hoạch này nguy hiểm quá rồi, liệu chính phủ có ngầm đồng ý những thứ thế này không?"
"Ai biết đâu được, mà này là đó bọn đó tự bàn với nhau mà, muốn có tiền tới điên rồi"
"10 tỷ đó mày dám nói mày không muốn hả?"
"Hai lầu trên bị sao vậy? Không nghe được những dòng suy nghĩ của Nagisa à? Cậu bé muốn được công nhận vì luôn nghĩ bản thân là kẻ thất bại từ khi vào lớp E mà.
Những người như vậy luôn rất tự ti, không đồng cảm thì thôi chứ còn móc mỉa"
"+1 với lầu trên, tụi đấy không tập trung vô trọng tâm, chỉ toàn lấy bụng ta suy bụng người."
"Khoan đã, không có vết thương nào sao? Sao có thể?"
"Cái màng đó là sao thế?"
"Có khi là của con bạch tuộc vàng"
"Nhắc nó mới nhớ, nó đâu rồi nhờ?"
"Ông thầy này cũng được quá chứ, dùng thứ bảo vệ mình mỗi tháng chỉ được 1 lần để bảo vệ học sinh, tự nhiên thấy cũng thích thích ổng"
"Chòi same same, tui cũng bị thao túng tâm lí giống ông nè"
"2 đứa trên sao mà dễ dàng có thiện cảm quá vậy, nó là quái vật đó"
"Đó nhìn đi, mặt nó đáng sợ chưa kìa"
"Nó cũng tuân thủ giao kèo ghê..."
"Có khi nào... con quái vật đấy làm thật hông?"
"Dám lắm, dù sao cái thứ đó ai biết có nhân tính không, đi dạy không chừng cũng là đột nhiên nó thấy chán nên muốn bày trò"
"Chòi giao diện thấy đổi chóng mặt luôn kìa bây"
"Mới nãy còn là con bạch tuột khét, giờ thì trở về tươi rồi, dù màu tươi này hơi lạ:))"
"Tên này cũng tốt mà, sai thì phạt ra phạt, mắng ra mắng, mà dạy cũng ra dạy"
"Phải chi đời tôi cũng có người thầy tốt vậy thì tôi đâu phạm vào sai lầm..."
[Ps: nên nhớ cả thế giới bảo gồm tất cả còn người trên thế giới trừ trẻ quá bé. Nên tất nhiên có cả những thành phần trong tù, từ đủ mọi loại tuổi,... vân vân]
"Nagisa bị rung động rồi kìa"
"Đâu phải chỉ mỗi Nagisa, tui cũng rung động trước thầy ấy rồi nè, thích ghê"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lớp Học Ám Sát × Conan] QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH LỚP HỌC ÁM SÁT
Fanfiction[Lớp Học Ám Sát × Conan] QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH LỚP HỌC ÁM SÁT Thể Loại: xem ảnh thể, crossover ac×conan, lớphọcámsát×conan, assassinationclassroom, lớphọcámsát, conan, dc, dongnhan, facfic, ooc, edogawaconan, lop3E, lop3A Ngày đào hố: 03/08/2023 Ngày...