JIN's POV
Pagkauwi ko, naabotan ko siyang (Arian) nakahiga at tulog sa kama ko. Napatingin ako sa kaniya mula ulo hanggang paa. Naitaas ko naman ang kilay ko nang makitang tanging malaking shirt ko lang ang suot niya. Halos hanggang tuhod na nga niya ito.
I sit on the bed and from here, I can see still the híckëys and marks I left on his body last night. When I thought that he seriously going to d!e from not cvmm!ng, I pull out the toy that I put in his p***s and he then came a lot! I was amazed from looking at it, and I found it beautiful, I made it anyway!
Bigla naman siyang gumalaw at humarap sa direksyon ko. Nananatili lang akong nakatingin sa kaniya habang unti-unti niyang minumulat ang mga mata niya. Nagtama ang tingin namin at agad siyang napaupo at lumayo sakin dahil sa gulat. Para siyang pusang ginulat ko kung maka akto!
"Why are you look so surprise? Shouldn't I be the one to act like that?"
Sabi ko sa kaniya.
"I was surprise when I still found you here! I really thought you left and run away again, you know!"
Dugtong ko pa.
Nakita ko naman na medyo nagulat pa siya sa sinabi ko, tapos agad din siyang nag shrug ng ulo.
"You never left?"
Tumango-tango naman siya sa sinabi ko.
"Hmm.... Did you plan on leaving, then?"
Agad naman siyang nag shrug ng ulo.
"Why though?? Im not here earlier! Is it because I have some guys in the house?"
Agad na naman siyang nagshrug ng ulo.
"Im...sorry!"
Mahinang sabi niya at yumuko.
'Ahh~! I really hate that long hair of his! It covers his face!.... Should I cut it?'
Ngumiti naman ako.
"It's ok, it's ok! As long as you will not do it again!"
Sabi ko naman tapos nginitian ko siya ng matamis, pero mas lalo lang yata siyang natakot.'T@ng ín@ng--------'
"Shouldn't you supposed to welcome your owner from coming back home? Come here!"
I said then I spread my arms wide as if Im waiting for him to hug me. Pero lumunok lang siya at nagdadalawang isip na lumapit sakin.'Líntík na!!!! Wag mong susubukan ang pasensya ko dahil mabilis ako ma bwësēt!!'
Minulat ko yung mga mata ko at nanatiling nakangiti sa kaniya ng pilit.
"COME.HERE!!"
Agad naman siyang napalapit sa akin nang sabihin ko iyon.
Tinap ko naman ang lap ko para sabihin sa kaniyang don siya umupo. Kinakabahan naman siyang sumunod sa utos ko."Don't just sit! Face me!"
Humarap siya sakin.
Hinawi ko yung buhok niya para makita ang buong mukha niya at nagulat na naman siya ng gawin ko yun.'Bat ba palagi na lang siyang nagugulat sa twing hinahawakan at kahit magsalita lang ako sa kaniya? Nakakaíritā! Ganon na ba talaga ako nakakatakot?'
"Did you eat?"
Mahinahong tanong ko sa kaniya at nag shrug lang siya ng ulo.
"You know.... Nabwëbwēset ako kapag di ako sinasagot kapag nag tatanong ako!"
"Ta-tapos na akong kumain!"
Agad namang sagot niya."Hmmm...ganon?!"
I enter my hand in his shirt and I kiss his neck. He flinch, and when I wander my hand on his body, he trembles. I hold his back while my other hand started touching and pinching his n!pplēs!
"Hmngh..!"
He møan while his whole body still trembles from my touch. I can also feel the rapid race of his heartbeat. I kissed his neck and sück it up, leaving another h!ckey on his neck, and then I kissed his lips.
I entered my other hand in his shirt and touch his waist.
Binuka ko ang mga mata ko para tingnan siya. Nakapikit lang siya ng mariin habang hinahalikan ko siya sa labi.
Ang liit ng bewang niya at halos magtagpo na nga yung mga daliri ko sa pagkakahawak neto.
"Open your mouth!"
Binuka niya yung bibig niya at ipinasok ko yung dila ko. I kissed him again while playing my tongue with his inside.
Nagpapalitan lang kami ng halik hanggang sa sinimulan ko na namang igalaw ang mga kamay ko pababa sa bewang niya. Itinaas ko yung kaliwang kamay ko papunta sa ulo niya para idiin pa ang halikan namin. I wander my other hand down to his a$$ and entered my middle finger in his høl€. He jolt by it and stopped kissing me by his surprise.
"Hnnggh...."
He móan and leaned on my shoulder.
Napahawak siya ng mahigpit sa balikat ko habang naginginig ang buong katawan niya, lalo na nong sinimulan kong ginalaw ang daliri ko sa loob niya. His ear turned red that tempt me to lîcked it.
Bigla namang tumunog ang selpon ko dahilan para mapatigil ako sa ginagawa.
Tiningnan ko ang bulsa ko at nakita kong nag vavibrate pa ito. Kinuha ko ang selpon ko at nakita ang pangalan ni Ray dito.
"What is it?"
Tanong ko naman at pinulupot ang kabilang braso ko sa katawan ng Omega (Arian).
"She's here........ Vanessa!"
Napahinto pa ako saglit nang marinig ko yung sinabi niya bago sumagot.
"I'll go there!"
YOU ARE READING
His Omega
RomanceA story between a 24 years old TOP and 31 years old BOTTOM. And there's a side story too.