RAY's POV
What?? Do you expect that I have a partner too? HAHA no way! I ain't interested in romantic stuff! I even not interested in another people, and to know more about others! I am already contented what's in my life! Being with my Gang makes me satisfy, so you all can't hope for me with my partner or lover or somethin----------------
"Huh??"
Nailayo ko na lng ang sigarilyø sa bibig ko nang may nakita akong pamilyar na mukha.
"PVTANG!NA MO!! HINDING HINDI NA AKO BABALIK DON!! LAST NA TONG ARAW NA ITO!!!...... FVCK YOU KA SAKIIIN!!"
Nagsisigaw na sabi ng babae sa may unahan habang may hawak hawak na cellphone sa kamay.
"Y@WA-----!!"
Huling mura nito at tinangkang itapon ang hawak niyang cellphone, pero agad siyang napatingin sa cellphone niya at agad niya itong niyakap.
"Waaaahhhhh muntik na yuuunn!!! Ang mahal pa naman ng selpon!!"
Rinig ko pang sabi niya habang yakap yakap ang cellphone niya.
"Hah! Seriously??"
Natawa na lang ako ng mahina dahil sa nakita. Agad ko namang itinigil ang pagtawa tska ko iniwas ang tingin at bumalik sa paninigarílyo nang nakita kong papalapit siya sa direksyon ko. Sinilip ko pa siya ng tingin nang makitang tumabi siya sa akin na naka upo sa bench sa tabi tabi.
'Hindi niya yata ako napansin?'
Naisip ko pa dahil alam kong mag rereact siya agad kapag namukhaan niya ako. Nakasuot siya ng sexy na damit na hanggang hita niya lang. Ang haba din ng suot niyang itim na boots na mas lalong nakakapag patangkad sa kaniya. Mahaba ang buhok nito at may makapal na make up sa mukha.
'Mr. Arian's brothel owner!.... Ms. Owner'
Medyo napamaang pa ang bibig ko ng kaunti dahil ang sexy niya sa damit niya pero kung maka upo siya, para siyang gängster sa kanto na palaging nag aabang ng away.
Hindi parin niya ako napansin na nasa tabi niya lang at may kung anong kinuha siya sa dibdib niya, sa gitna ng malobo niyang dibdib.
'Seriously, Ms. Owner? There's a guy beside you, you know?'
Napatulala na lang ako saglit ng makitang sigarílyo at lighter ang nandoon sa dibdib niya, na kinuha niya ngayon lang. Agad niyang inilagay ang sigarilyø niya sa mapulang labi niya dahil sa lipstik, at sinindihan ito gamit ang hawak nitong lighter. Mabilis niyang hinipan ang sigarilyo niya at malalim na binuga ang usok nito na para bang kasabay na doon ang malalim na pag buntong hininga niya.
"Hinding-hindi na talaga ako babalik sa brothel na iyon!! Bat ba halos magkapareho kami ng mukha?? Ginagawa tuloy akong substitute, lintík!! Mukha ba talaga akong babae? Y@wa talaga!!!"
Rinig ko pang reklamong bulong niya habang ang sama ng tingin sa malayo.
'Mukhang babae? Substitute??'
Medyo naguluhan ako sa sinabi niya pero nanatili lang akong nakatingin sa kaniya. Siya naman ay hindi parin niya ako napapansin dahil siguro naasar siya. Hinawakan niya ang ulo niya at napanganga na lang ako dahil natanggal ang mahaba niyang buhok sa ulo.
' A WIG???'
Bumungad naman sa akin ang maiksing buhok niya at tska lang siya napatingin sa akin. Unti unti namang nagsilakihan ang mga mata niya nang nakitang nakatingin ako sa kaniya.
"Wh....wh.....a..... Ah....... AAAAAHHH!"
Pati ako ay nabalik sa pagkakatulala ko dahil sa gulat na gulat na sigaw niya.
"Y-Y-Y-Y-YO-YOU!.... YOU!!... YOU!!... YOOOUUUU!!"
Malakas na nauutal pa niyang sabi habang tinuturo pa ako.
'Well, I guess s/he recognize me, huh? So, s/he really is the owner of that brothel that I argue with about Mr. Arian!'
Binigyan ko naman siya ng ngiti tska nagsalita.
"What a coincidence, Ms. Owner....... or should I say, Mr. Owner!"
YOU ARE READING
His Omega
RomanceA story between a 24 years old TOP and 31 years old BOTTOM. And there's a side story too.