1.

842 43 4
                                    


Kim Taehyung là một Thiếu tá, đáng lo là gần đây anh hay chán ăn và kiệt sức. Sau khi mất ngủ hai đêm liên tục, cuối cùng anh cũng không kìm được mà đến bệnh viện quân y. Ở đây anh được điều trị bởi Trung úy Jeon Jeongguk, một Tiến sĩ Y khoa thiên tài, năm nay mới 25 tuổi, được biết đến là rất đẹp trai và hiền lành.

- Chào bác sĩ.

- Xin chào Thiếu tá. Anh đến đây có chuyện gì không?

- Dạo này tôi không ăn được gì còn thường hay đau bụng, mất ngủ.

- Anh bị thế bao lâu rồi?

- Tôi bị mất ngủ hai đêm liên tiếp trong một tuần. - Vị thiếu tá bơ phờ chỉ vào quầng thâm mắt.

- Trước đây, tôi chưa từng bị như thế!

- Thật không may. - Jeongguk thông cảm nói.

- Tôi sẽ khám sơ bộ cho anh, sau đó chúng ta sẽ làm các xét nghiệm cận lâm sàng tương ứng.

Anh nằm xuống chiếc giường lớn êm ái dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Jeon.

- So với cái giường nhỏ trong phòng tôi, cậu ở đây còn thoải mái hơn nhiều." - Thiếu tá cảm thán.

- Xin hãy vén áo lên.

Jeongguk cười nói, rồi dùng ống nghe nghe tim phổi. Cảm giác lạnh lẽo của ống nghe nhẹ nhàng ấn vào ngực Kim Taehyung và không biết là cố ý hay ngoài ý muốn , ngón tay vị bác sĩ trượt qua núm vú nhạy cảm khiến anh cau mày chống lại sự dao động trong cơ thể.

- Chức năng tim phổi rất tốt.

Jeon Jeongguk bắt đầu ấn tay vào bụng dưới của Taehyung, dưới xương sườn trái, dưới xương sườn phải, bụng trên và bụng trái. Kim Taehyung khịt mũi nhẹ.

- Anh cảm thấy như thế nào?

- Rất kỳ lạ...

Jeongguk lại nhẹ nhàng vuốt ve vùng bụng bên phải của Kim Taehyung và phản ứng của viên Thiếu tá trở nên mạnh mẽ hơn, cơ thể anh rung nhẹ lên.

- Anh cảm thấy thế nào?

- Có chút tê dại, không thoải mái lắm.

- Ra vậy. - Jeongguk cười đậm hơn.

- Anh thật sự chưa từng đến bệnh viện?

- Ừ, tôi thực sự chỉ đến bệnh viện khi còn rất nhỏ.

- Cơ thể của anh rất nhạy cảm, đừng lo lắng, anh cứ thả lỏng và nghe theo tôi.

- Được.

Jeongguk tiếp tục ấn, nhưng động tác nhẹ nhàng hơn nhiều. Tay Jeongguk chậm rãi trượt xuống bụng dưới của Kim Taehyung, đột nhiên trượt vào khu cấm địa, anh sửng sốt, siết chặt hai chân theo bản năng .

- Đừng lo lắng, tôi đang kiểm tra thêm để quan sát tình trạng hậu môn.

Nụ cười của Jeongguk rất dịu dàng, anh đỏ mặt tách hai chân ra, tay trái của bác sĩ đã chạm vào cấm địa của Taehyung. Bác sĩ Jeon xoa nhẹ lên nếp nhăn mềm mại.

- Thực xin lỗi, nó hơi chắn đường nhìn.

Jeongguk tự nhiên dùng tay phải cầm vào thứ đó, toàn thân Taehyung không chịu được mà run rẩy, người anh hơi nảy lên. Nhưng thấy bác sĩ Jeon đang nhìn mình như nhìn một kẻ dâm đãng, Kim Taehyung càng xấu hổ hơn:

kookv | ác ma quân y.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ