Hai lần chạm trán đầy xấu hổ khiến anh quyết định không bao giờ đến bệnh viện nữa nhưng lòng người không như ý trời. Thiếu tá Kim Taehyung vô tình ngã khỏi xà ngang và gãy một chiếc xương sườn. Xe cứu thương nhanh chóng đưa anh đến bệnh viện. Sự nhanh nhẹn của Taehyung từ khi còn là một đứa trẻ đã được đánh giá cao, và đây là lần đầu tiên xảy ra tình huống như này. Hàng loạt vụ tai nạn dường như là một âm mưu đen tối chực chờ cơ hội để nuốt chửng anh.Cánh cửa phòng bệnh nhẹ nhàng mở ra, có người lẳng lặng bước vào, Thiếu tá Kim Taehyung nhắm mắt giả vờ ngủ. Người đàn ông bước đến bên giường và lặng lẽ nhìn xuống, cái ánh mắt thiêu đốt mà anh vẫn có thể cảm nhận được ngay cả khi nhắm mắt lại khiến vị Thiếu tá cảm thấy vô cùng khó tả.
Đột nhiên, một đôi môi ẩm ướt áp lên miệng Taehyung nhẹ nhàng hôn liếm, Thiếu tá Taehyung không dám động đậy. Một bàn tay thô to vươn ra thâm nhập từng li từng tấc dưới lớp chăn bông, lần mò đến bộ ngực trần của anh mà vuốt nhẹ, hắn nhéo một bên đầu vú của anh rồi nhào qua nặn lại. Thiếu tá Taehyung khịt mũi hai cái, giả vờ tỉnh dậy, bàn tay dừng lại một chút, không chút do dự đặt xuống, Thiếu tá kinh hãi mở to mắt, đối mặt với một đôi mắt lấp lánh trong bóng tối. Vị thiếu tá sững sờ, tưởng mình gặp ác mộng.
Khi đèn bật sáng, bác sĩ Jeon đóng cửa căn phòng với cách âm tốt, đi đến chỗ Thiếu tá và vén chăn bông lên.
Phần ngực và bụng của Thiếu tá được băng bó và cố định rất kỹ bằng khung thép, nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc phần thân trên của cậu không thể cử động, phần thân dưới mặc một bộ đồ ngủ đã bị bác sĩ Jeon xé ra một cách nhanh chóng và gọn gàng, chỉ còn một cái quần lót bông bình thường. Taehyung sửng sốt, nhìn về phía Jeon Jeongguk, hắn khẽ mỉm cười.
- Tôi sẽ không làm gì anh, anh cứ yên tâm.
Bác sĩ Jeon trói hai tay vô lực của Thiếu tá lên đầu giường và nhét khăn tay vào miệng anh. Thiếu tá chỉ có thể vừa xấu hổ vừa tức giận nhìn tên bác sĩ biến thái cúi đầu hôn lên ngực mình một cái, nụ hôn nhẹ dần dần chuyển thành cái liếm đầy màu sắc khiêu dâm, cơ ngực cường tráng của Thiếu tá cũng bắt đầu bị lấp đầy bởi dấu vết ám muội. Bàn tay Jeongguk vòng qua bộ phận trọng yếu của Taehyung, dùng sức tách hai chân của anh ra, tiến đến mật huyệt đã từng bị tàn phá.
Như đã hứa, vị bác sĩ không làm đến cùng, nhưng sau khi đi được một lúc lâu, vị Thiếu tá dường như ngửi được thứ chất lỏng tục tĩu mà bản thân buộc phải phát tiết ra.
Jeon Jeongguk không chơi với lỗ nhỏ của anh như trước nữa. Anh ta chỉ chạm vào nó một cách nhẹ nhàng, sau đó đi vòng qua và vỗ lên cặp mông núng nính của anh, rồi ép chặt hai chân của thiếu tá, hắn quỳ nhổm xuống trước mặt anh cúi đầu chiêm ngưỡng cơ thể tuyệt mỹ của vị Thiếu tá. Taehyung cứ như thể phơi bày bộ phận riêng tư một cách trần trụi trước mắt Jeon Jeongguk, càng tưởng tượng càng xấu hổ.
Hắn cúi đầu, hai lòng bàn tay nhẹ nhàng giữ lấy mông Taehyung chậm rãi xoa xoa vài cái, anh rùng mình đồng thời cảm giác được một đôi môi ấm áp chậm rãi hôn một cái trên đùi của mình, dần dần đôi môi ấy di chuyển đến đùi non mềm mại bên trong. Bắt đầu cọ xát và đột ngột cắn xuống. Cái cắn làm Taehyung vặn vẹo đau đớn. Hắn nhân cơ hội chui vào quần lót của Taehyung và bóp chặt cặp mông nhạy cảm của anh. Sự trêu chọc thô bạo này thực sự khiến chiếc quần lót cotton của anh từ từ phồng lên, tên bác sĩ chỉ tiếp tục hôn lên đùi anh như chưa nhìn thấy gì. Taehyung cảm thấy cái lưỡi trơn bóng nóng bỏng của Jeongguk lướt đi lướt lại trên làn da nhạy cảm của đùi trong, hàm răng thô bạo cắn xuống không thương tiếc, vặn vẹo, xé rách, tham lam, đôi môi hắn không tiếc sức để mút, liếm và cắn. Taehyung rốt cuộc không thể chịu được, buông lỏng hai chân căng cứng. Jeongguk đưa tay phải ra nhào nặn làn da trơn bóng, sờ đến tận cùng.
Dương vật sưng lên đỏ thẫm bị sự co giãn của quần lót đè lên bên đùi không thể cương cứng được, Jeon Jeongguk nhẹ nhàng nhéo lên đầu khấc rồi nắn hai lần, nó lại sưng lên khiến chủ nhân của nó chịu không nổi. Xoay người Thiếu tá lại, bác sĩ Jeon cảm thấy cặp mông tròn trịa và mịn màng của Taehyung áp vào lòng bàn tay mình một cách chặt chẽ cũng có phần hơi lỏng lẻo, rồi hắn ngẩng đầu lên với một nụ cười.
Jeongguk không khỏi ngạc nhiên khi thấy vị Thiếu tá đầu nghiêng về một bên, mắt nhắm nghiền, nước mắt cứ trào ra, nước miếng đọng bên khoé miệng vì không thể nuốt xuống mà trào ra. Khăn tay ép chặt khuôn miệng ướt đẫm nước bọt vương đầy trên gối, lồng ngực hô hấp lên xuống gấp gáp vì hơi thở đứt nghẽn rối loạn, Taehyung hoàn toàn bị làn sóng dục vọng ném vào thiên đường hư ảo.
Jeongguk cởi quần lót của Taehyung một chậm rãi đầy tra tấn. Anh cuối cùng không kìm được mà bắt đầu vặn vẹo người, bác sĩ Jeon vươn tay tay bịt lại lỗ tiểu, ngăn chặn dòng chất lỏng bị bắn ra. Mãi sau đến khi Taehyung không chịu nổi nước mắt ngắn nước mắt dài rên ư ử cầu xin hắn, hắn mới để anh xuất tinh.
Bác sĩ Jeon khá là ân cần, sau khi chơi đùa với Thiếu tá Kim Taehyung thì không quên lau người cho anh, thậm chí còn thay ga trải giường mới.
Taehyung đã không thể cưỡng lại được ham muốn của tình dục, và cảm thấy bất lực sâu sắc.
Sự sung sướng về thể xác và nhục dục khiến anh không thể cưỡng lại những đụng chạm của Jeongguk vào mỗi đêm, mỗi lần như vậy hắn lại thích thú khám phá từng vùng nhạy cảm của anh và tiếp tục trêu chọc anh cho đến khi anh không thể chịu nổi nữa.
Sau lần đó, Jeongguk không còn bịt miệng Taehyung lại nữa. Anh lại cắn chặt môi dưới đến tứa máu để không phát ra những âm thanh dâm đãng khi bị hắn đùa bỡn.
- Tôi làm thế cũng vì anh.
Jeongguk đưa một ngón tay vào trong miệng Taehyung trêu chọc chiếc lưỡi của anh.
- Làm vậy anh sẽ không cắn vào môi của mình nữa.
Taehyung chỉ có thể bất lực để cho ngón tay của hắn chọc ngoáy trong miệng mình.
Jeon Jeongguk thường phấn khích hơn khi nhìn thấy những giọt nước mắt của Taehyung, hắn sẽ thủ dâm một cách hiển nhiên trước mặt Taehyung và cuối cùng bắn thứ tinh dịch trắng bẩn tanh nồng lên ngực hoặc đùi của anh.
Taehyung đã nghĩ đến việc phản kháng, nhưng đầu tiên anh thừa nhận rằng bản thân quá ngại ngùng khi bị một người đàn ông bỡn cợt mỗi đêm. Và thứ hai, anh thấy rằng bệnh viện đã hoàn toàn do Jeon Jeongguk kiểm soát. Mỗi lần y tá đến thay băng cho anh đều làm ngơ trước những dấu vết khiêu gợi rõ ràng trên cơ thể anh, lúc đầu Taehyung cảm thấy xấu hổ, sau lại vô cùng tức giận với lũ chó này.
BẠN ĐANG ĐỌC
kookv | ác ma quân y.
Short Story• tác phẩm gốc: ác ma quân y. • tác giả: thiên sứ meow. • người dịch: bwi lee. • summary: một thiếu tá trẻ không hiểu sao càng ngày chứng mất ngủ càng trầm trọng, thế nên đi khám xem sao. không nghĩ tới lại vì thế mà mất trinh... may mắn là không cò...