20

187 19 0
                                    

* hỗn loạn tình cảm tranh cãi đột kích hạ

Bọn họ ôm nhau.

Ánh mặt trời rơi ma lực, ánh vàng rực rỡ, chung quanh hết thảy tựa hồ đã tan rã. Giờ khắc này, chỉ còn lại có thân mật ôm nhau hai người, thân thể gian độ ấm, quên đi sở hữu nho nhã lễ độ, ra vẻ thân sĩ lạnh băng khoảng cách, thân mật khăng khít, khó xá khó phân.

Thành thục cùng ngây ngô, cường thế cùng bao dung, cảm tình trong thế giới không có người thắng, làm bạn, dẫn đường, buông tay, không tha, âm thầm bảo hộ, là thành thục gia sư đối ngây ngô học sinh quyến luyến cùng ái.

Giờ khắc này, bọn họ ôm nhau hình tượng ái muội không rõ, ba phải cái nào cũng được.

Hết thảy tới quá trễ lại quá sớm.

Ngay sau đó thế giới vẫn là khôi phục ngày xưa lưu động.

"Cảm giác thế nào?"

"Reborn ——"

Conan thấy một loại mọi người cam chịu không rảnh cấm kỵ thân mật, nơi này người giống như mãnh thú giống nhau, đã tranh đoạt chấm đất bàn, lại chung nhận thức giống nhau theo bản năng từng người lưu lại đường sống.

Té ngã tóc vàng tuấn mỹ soái ca chỉ là không chút nào ngoài ý muốn, cười cười bò lên, tóc đen khỏe mạnh thiếu niên từ một cái chớp mắt khẩn trương sau biến quen thuộc bình tĩnh, mang theo sang sảng mỉm cười, nghiêm túc nhìn.

Không biết khi nào xuất hiện ở trên lầu đối chọi gay gắt hai vị đầu bạc cùng tóc bạc thiếu niên, đều ngoan ngoãn dừng lại, một cái màu xanh lục đôi mắt, tôn kính thành kính; một cái màu tím đôi mắt, không thú vị buồn cười.

Một mình trấn tĩnh đứng thẳng thiếu nữ, nàng mênh mông bát ngát xanh lam trong mắt, có khó có thể kể ra thần sắc, chúc phúc trêu ghẹo, bất đắc dĩ thương tiếc, hỗn loạn vô thố...... Giống nhìn vô số các loại tương lai đi hướng nữ vu.

Nàng, cũng nhìn về phía chính mình! Tràn đầy thương xót tò mò, nhìn một con đáng thương lạc đường dê con, thưởng thức một cái kỳ tích trân phẩm.

......

"Thật là, ngươi không phải không hợp ý nhau sao?" Sawada Tsunayoshi ở Reborn chủ động buông ra chống đỡ sau eo tay sau, ngoan ngoãn buông tay. Chỉ là theo bản năng sửa vì, có chút không tha lôi kéo đối phương tu thân màu đen tây trang vạt áo, dùng có điểm tiểu oán trách làm nũng giọng mũi, oán giận gần nhất luôn là như vậy đột nhiên xuất hiện gia sư.

Dino thấy Sawada Tsunayoshi như vậy lớn mật hành động, trong lòng âm thầm vì chính mình thân ái tiểu sư đệ điểm sáp.

Mang đối tiểu sư đệ áy náy cùng quan ái, thuần thục tự nhiên tới gần hai người, chuẩn bị bảo vệ Sawada Tsunayoshi.

Chính là, quả nhiên, Sawada Tsunayoshi nghênh đón Reborn không lưu tình chút nào thật mạnh gõ đầu, nam nhân khớp xương rõ ràng sứ bạch tay ở Sawada Tsunayoshi bóng loáng trên trán để lại một cái vết đỏ, giống như đánh dấu giống nhau.

Chính là Reborn hơi mỏng làn da bao vây tay lại không có bất luận cái gì dấu vết, chỉ có một ít tinh tế cái kén.

Là cầm súng vết chai! Conan ánh mắt một ngưng.

【 KHR+Conan 】Đáng yêu nam hài tử như thế nào sẽ là hải vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ