24

172 17 0
                                    

* Tiệc trà chi tranh

1.

Này...... Sự tình như thế nào sẽ biến thành như vậy!

Sawada Tsunayoshi tố khổ tự mình phun tào, vốn dĩ ta hẳn là ở an an ổn ổn nhấm nháp sớm đã chuẩn bị tốt buổi chiều trà, chỉ cần bảo trì ngày thường trạng thái, hướng Conan triển lãm chính mình vô hại cùng có điểm đáng ngờ nhân tế quan hệ có thể, lúc sau chính là những người khác phụ trách khai triển nguyện giả thượng câu dương mưu tiết mục.

Chính là, ngoài ý muốn cư nhiên từ trên trời giáng xuống, vẫn là nhân họa!

Hiện tại, Sawada Tsunayoshi chỉ có thể khổ ha ha ngồi ở ghế trên, bên trái là đáng thương nhỏ yếu vô tội Conan cùng Amuro Tooru, bên phải là lạnh nhạt âm dương quái khí Leo ( Rokudo Mukuro ) cùng Chrome.

Một đôi mắt, không phải nhìn mỹ vị buổi chiều trà, mà là thời khắc chú ý các vị lục đục với nhau cao thủ, chuẩn bị cứu tràng.

Ta lại không phải thẩm phán, vì cái gì đều phải tìm ta bình phán. Tuy rằng ta...... Đáng thương không chịu thua trêu chọc Rokudo Mukuro Conan Amuro Tooru đám người, nhưng là......

Ai, bọn họ là như thế nào đem siêu cấp sự tình đơn giản, biến thành như bây giờ phức tạp tình huống a! Không cần thiết ham hiệu suất a! Ta lại không phải cái gì siêu cấp đại nhà tư bản!

Làm chúng ta đem thời gian trở lại nửa giờ trước.

Vốn dĩ Sawada Tsunayoshi ở dẫn dắt Chrome cùng Conan cùng đi ăn xong ngọ trà, chính là đeo ở trên người tai nghe mini cùng kính sát tròng xuất hiện hệ thống nhắc nhở.

—— Amuro Tooru, hắn cư nhiên ly kỳ xuất hiện!

Chuẩn bị cực kỳ đầy đủ, không biết từ đâu được đến tin tức, trực tiếp lấp kín nhất định phải đi qua chi lộ, thực rõ ràng là ôm kiên định quyết tâm, tiến đến đổ người.

Tưởng tượng đến nơi đây, Sawada Tsunayoshi liền có chút buồn bực, không thể không thuận thế dừng lại đi trước nhà ăn bước chân, dự phán hảo, ở vài bước ở ngoài liền đối tựa hồ không hề phòng bị, đưa lưng về phía hắn ở quan sát gì đó Amuro Tooru báo lấy vui sướng thăm hỏi.

"Là Amuro Tooru tiên sinh sao!"

"Không nghĩ tới, ngài cũng ở chỗ này, là có ước sao? Hôm nay ngài trang điểm rất soái khí đâu."

Sawada Tsunayoshi một bên không hề sơ hở vấn an, bên kia, ở tự hỏi kế hoạch nơi nào làm lỗi.

Hắn là theo dõi chúng ta tới sao? Không đúng, ta hiện tại hành trình là không có cố ý tiết lộ, hệ thống cũng không có kiểm tra đo lường đến Conan thư từ qua lại ký lục.

Chẳng lẽ nói, hắn...... Hắn cư nhiên ngược gió gây án, là theo dõi Rokudo Mukuro!

Mukuro, hắn...... Vì cái gì......

Sawada Tsunayoshi thừa Conan cùng Amuro Tooru làm bộ làm tịch kinh hỉ tương ngộ nói chuyện với nhau hết sức, nhanh chóng nhìn Chrome liếc mắt một cái.

Chrome phi thường nghiêm túc vì Rokudo Mukuro giải thích.

【 Boss, Mukuro-sama không có việc gì, chỉ là thật sự phiền thấu đối phương các loại thử.

【 KHR+Conan 】Đáng yêu nam hài tử như thế nào sẽ là hải vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ