11

298 25 0
                                    

"Nhắc nhở, giữ gìn hữu nghị yêu cầu mới mẻ cảm cùng sai vị tự hỏi. Làm chúng ta tới một tràng phong cách Vongola hữu nghị phản hồi hoạt động đi, trước mắt tiến độ nữ tử tổ kết thúc."

—— Boborn / Reborn nghiêm túc lưu

"Uy uy, sai vị tự hỏi, là đổi vị tự hỏi đi! Ai còn nhớ rõ ta là ở rối rắm đáp lễ cấp Hibari-san a!"

—— một con thở phì phì bị trêu đùa Tsunayoshi lưu

19

Tổng cảm thấy Sawada Tsunayoshi cùng Gokudera Hayato không phải người bình thường, đặc biệt là Sawada Tsunayoshi, lộng lẫy đêm tối cư nhiên là Hibari Kyoya đưa cho hắn.

Conan có chút tò mò đối phương thân phận, nhưng là đối Sonoko bên gõ sườn nghe cũng không tìm hiểu ra cái gì.

Bất quá, tấm danh thiếp kia càng quan trọng —— cầu gỗ suối nước nóng dân túc, đến tột cùng cất giấu cái gì bí mật đâu, không biết làm công an Amuro Tooru tra thế nào.

Conan nghĩ đến đây, lập tức tưởng xuống lầu dò hỏi.

"Conan ngươi muốn đi đâu? Nay minh hai ngày Poirot không đối ngoại buôn bán, có người đặt bao hết." Ran nhìn gần nhất có chút nóng nảy thất thần Conan nói.

"A di!", Sẽ là ai tới thử sao?

......

Thành phố Tokyo, Beika- khu 5

"Reborn, ta thật sự muốn vào đi sao!"

Sawada Tsunayoshi bất an đỡ Bluetooth tai nghe, đứng ở đường phố chỗ rẽ chỗ, đè thấp giọng dò hỏi.

"Ngươi không phải phải đáp lễ sao, ta đã căn cứ ngươi ý nguyện trợ giúp ngươi hành động nga."

Reborn vừa nói xong liền quải rớt thông tin.

A, nhà ai thông suốt quá bao tiếp theo gia võng hồng đứng đầu nhà ăn một ngày tới tiến tu trù nghệ! Liền tính Vongola gia đại nghiệp đại cũng không cần thiết như vậy đi! Ngang nhau giới vị, hoàn toàn có thể thỉnh lợi hại hơn đầu bếp tới dạy học đi!

Này thuần thục không đâu vào đâu, nhất định có mặt khác âm mưu.

Sawada Tsunayoshi phiền não dùng sức đè thấp trên đầu mũ lưỡi trai, bãi chính tai nghe, gõ vang lên nhà ăn môn.

"Tiểu bằng hữu, hôm nay cùng ngày mai không đối ngoại buôn bán! Phi thường xin lỗi." Một vị phi thường soái khí da đen tóc vàng nam người phục vụ lập tức mang theo nhàn nhạt xin lỗi thuần thục đón đi lên, hắn ngực bài thượng viết Amuro Tooru.

Amuro Tooru, Poirot tiệm cà phê chiêu bài người phục vụ, am hiểu chế tác sandwich, nghiệp dư trinh thám, bái Mori Kogoro vi sư, rõ ràng có tiền lại đồng thời đánh nhiều phân công, hư hư thực thực gia nhập kỳ quái tổ chức, thân phận có điểm đáng ngờ nhân vật.

Hơn nữa, đối phương tựa hồ nhận ra ta biểu thân phận. Bất quá, hắn không có gì ác ý. Sawada Tsunayoshi trong đầu tin tức chợt lóe mà qua.

"Ân, ta là phía trước hẹn trước tiến đến học tập đơn giản cơm điểm chế tác."

Đưa ra chứng minh, Amuro Tooru cùng sau ra tới Enomoto Azusa cùng nhau xác nhận sau, lễ phép nói.

【 KHR+Conan 】Đáng yêu nam hài tử như thế nào sẽ là hải vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ