14

244 26 0
                                    

24

Conan một phương bởi vì này đột nhiên này tới toàn trường năng lượng cao hư hư thực thực hiện trường bản play, trực tiếp tạc nứt thạch hóa tình hình hạ, là gia giáo một phương bình tĩnh, tự tiêu khiển, xem diễn xem diễn, ve vãn đánh yêu...... Tiếp tục ve vãn đánh yêu.

Ngươi xem! Ở Sawada Tsunayoshi uy hiếp hạ, Rokudo Mukuro hắn......

Rokudo Mukuro cư nhiên mặt không đổi sắc, biểu tình hưởng thụ, không chút nào sợ hãi, thậm chí bất động thanh sắc ý bảo thẹn quá thành giận Tsunayoshi có thể trực tiếp kéo ra đai lưng làm uy hiếp.

Tại Sawada Tsunayoshi mê mang trung càng là ôm chặt trong lòng ngực nhân nhi. Dùng hàng năm mang bao tay có vẻ tái nhợt lạnh lẽo thon dài ngón tay, một chút lại một chút, trấn an phát tiểu tính tình sủng vật giống nhau, mềm nhẹ âu yếm Tsunayoshi.

Ngón tay từ hắn xoã tung nhếch lên nhu thuận màu nâu tóc gian xuyên qua mà qua, lại trong lúc lơ đãng theo sợi tóc chảy xuống đến Tsunayoshi lãnh gian lộ ra một đoạn sứ bạch ấm áp sau cổ, giống như sưởi ấm giống nhau, lại tựa chuồn chuồn lướt nước, hơi làm ngừng lại, chỉ là nhiễu loạn một giang xuân thủy, đi khi lưu lại từng trận nước gợn chấn động.

"kufufufu!" Trầm thấp tiếng cười liền không đình quá, xuyên thấu qua hơi mỏng áo tắm hạ, Rokudo Mukuro cơ bắp hình dáng rõ ràng thân thể rầu rĩ rung động, liên tiếp truyền tới ghé vào hắn ngực thượng Sawada Tsunayoshi, đầu tiên là nhanh nhạy lỗ tai, tiếp theo là lỏa lồ khuôn mặt, lại là toàn thân.

Sawada Tsunayoshi ở ảo thuật hạ, đã cả người toàn thân đều xấu hổ ửng đỏ, thủy lâm lâm đôi mắt, giống như vô hại trừng mắt, kỳ thật bị buộc ngầm có ý sát ý. Chỉ cần tìm được một thời cơ nhất định, đem không lưu tình chút nào hạ tử thủ.

Tại đây mặt đỏ tai hồng tình cảnh hạ, Hattori Heiji thật sự nhịn không được, nghĩ chính mình trinh thám thân phận, nhìn nhìn giống nhau thủ túc vô sai những người khác, đặc biệt là tiểu hài tử bộ dáng Conan bị Mori Ran lập tức che lại đôi mắt giãy giụa không thể, hít sâu một hơi, trong lòng nhanh chóng mặc niệm, này còn chỉ là đạo đức luân lý bại hoại! Này còn chỉ là đạo đức luân lý bại hoại!

Bên này, bên này ——, còn là có một cái giả mất tích thật giết người tàng thi án tử!!!

Hattori Heiji cắn chặt hàm răng, căng da đầu quan sát tra nam! Cùng hắn ái muội quan hệ giả ( hai điều giới tính bất đồng cho nhau cạnh tranh cá! ). Cuối cùng, nuốt nuốt nước miếng, thanh thanh giọng nói, chuẩn bị nói chuyện: "Cái kia ——"

Chính là, vừa rồi còn ghé vào Rokudo Mukuro ngực thượng Sawada Tsunayoshi đã trong mắt hung quang đại thịnh, lạnh nhạt đứng dậy, bá khí trắc lậu hướng đi mắt hàm lo lắng chi sắc nhìn về phía Rokudo Mukuro một bộ nhu nhược đáng thương Chrome.

Rokudo Mukuro tắc tùy ý Tsunayoshi động tác, chỉ là, biểu tình có chút rất nhỏ mất tự nhiên cứng đờ, quanh thân tràn ngập đại lượng ảo thuật.

Thất thần ngồi không được Joshima Ken lập tức bị hấp dẫn, theo bản năng đối Sawada Tsunayoshi nộ mục trợn lên, còn không có phát hỏa đã bị một bên tựa hồ tồn tại cảm rất thấp Kakimoto Chikusa vội vàng ngăn chặn tay, che lại khẩu, chặn lại xuống dưới.

【 KHR+Conan 】Đáng yêu nam hài tử như thế nào sẽ là hải vươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ