xuân trường hay dỗi người yêu vì nhiều lí do, nhưng phân nửa thì chắc phải do mấy cô nàng người cũ của ngọc chương.
người cũ ở đây là bao gồm cả 419, fwb hay người yêu cũ ấy.
ừ, trước lão ý chả ăn chơi bỏ mẹ ra.
nếu người cũ là một kiếp nạn thì ngọc chương có rất nhiều kiếp nạn, kiếp nạn nào cũng chân dài eo thon ngon nghẻ hết chỗ chê.
xuân trường chả thích tí nào, cứ lâu lâu cầm điện thoại ngọc chương vào tin nhắn chờ là y như rằng cả đống cô đang đợi ở đấy.
nào là anh còn nhớ em không rồi cả em không quên được dư vị của anh, vân vân và mây mây chả kể hết.
mỗi lần như thế xuân trường phải dỗi hết cả một buổi. sau này ngọc chương rút kinh nghiệm luôn mỗi lần rảnh lôi điện thoại ra là lại vào tin nhắn chờ xoá hết, đề phòng người yêu kiểm tra bất thình lình.
xuân trường vẫn nhớ cái lần đầu tiên mình giận ngọc chương cũng là vì một nàng người yêu cũ của ông ý.
là giận thật, không phải dỗi hờn.
chị này thì là dancer, cũng máu lửa ra phết. khác cái là chị này không nằm trong tin nhắn chờ mà nằm trong mục chat của instagram đàng hoàng hẳn hoi. quên kể là nằm trong list follow của ông chương luôn, chia tay rồi mà đếch un follow.
chị này rất hay tag chương vào mấy story này kia, kỉ niệm các thứ nhưng ông ý chả quan tâm lắm.
nhưng mà trường thì quan tâm.
có mấy lần trường cũng định nói chương rồi nhưng mà sợ ông ý chê phiền, tại trường cũng ý thức được việc đọc tin nhắn của người khác thế là kì lắm, dù chương là người yêu mình.
xong chả hiểu sao mấy ngày sau chị ý follow luôn trường, lại còn rất hay tim post với cả story trường nhé.
hôm đấy trường đi show thì phát hiện ra chị ý cũng đi xem luôn, ừ trường suy vcl, tự nghĩ xem có phải bản thân mình xấu tính quá không, người ta cũng chỉ muốn ủng hộ anh với chương bình thường thôi mà.
lúc tan show, chị ý bảo muốn chụp với trường một tấm hình, ôk trường rất hoan hỉ. lúc về chị ý up cái hình đấy lên story xong tag trường anh cũng vui vẻ share lại luôn, không để ý là cái hình đấy hai người dựa hơi sát nhau.
xong tối đấy đột nhiên ông chương đưa cái story đấy ra hỏi, nào là bạn quen người này à, có biết là ai không rồi sao dựa sát quá thế...
giọng còn rất chi là căng.
trường tự nhiên thấy uất ức, trước anh chụp với bao nhiêu fan chương chưa bao giờ hỏi, chỉ nhắc đừng sát quá thôi. với cả trường thừa biết đấy là người yêu cũ ông ý nhưng vẫn rất tôn trọng chả nói chả hỏi gì chương.
đột nhiên tủi thân muốn khóc luôn.
đấy là lần giận lâu nhất, giận hơn một tuần trời. nếu trường dỗi thì trường sẽ cho chương dỗ, còn nếu trường giận thì chương mơ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
right2t • có người yêu hổ báo là cảm giác như thế nào?
Fanfictionđể bùi xuân trường nói cho bạn nghe cảm giác khi có người yêu vừa hổ báo vừa ngông vừa đô con lại giàu ác.