iii

5.9K 558 48
                                    

trai hổ báo cáo chồn khi thích người khác sẽ như nào á? thì là như ngọc chương thích xuân trường đấy.

mới lúc đầu lão còn bẽn lẽn lắm, ôi chao xuân trường biết cái lịch sử tình trường dài dằng dặc của lão đấy nhé? hay lần đầu thích con trai nên bỡ ngỡ à?

mà đấy cũng là lần đầu ngọc chương thích con trai thật, thiếu điều muốn móc hết tim gan phèo phổi ra đưa xuân trường thôi

thật ra trước giờ chương chẳng phải nghĩ gì nhiều về dăm ba cái cuộc tình đâu, thế đéo nào dính vào xuân trường lại thành người overthinking luôn.

trường thì chả có gì ngoài da trắng mặt xinh chung tình chăm chỉ. ừ, chả có gì ngoài đúng y gu chương lẫn phụ huynh chương cả.

vòng một rap việt lại còn có quả hit à lôi xong hay được đi show nữa, chương lướt thấy toàn bài gọi trường là vợ là chồng mà nhức hết cả mắt.

mỗi lần cứ nhắc đến chuyện lão chương overthinking là trường buồn cười vãi, anh nhớ có một lần anh bảo chương là trông vâm vâm như xã hội đen ấy, xong đi show về vừa mở cửa phòng thì nghe ông ý nói chuyện điện thoại với mẹ.

mẹ ơi con tìm được người da trắng mặt xinh chung tình chăm chỉ rồi nhưng mà người ta chê con cao to đen hôi.

xong lão thấy trường về lại còn vờ mếu máo đấy. lúc ấy trường tưởng chương đùa mình chứ có biết người ta gọi cho mẹ thật đâu, dù sao thì lúc đó hai đứa còn mới thinh thích, chưa là gì của nhau cả.

thế mà sáng hôm sau, trường nhận được tin nhắn của số lạ.

vất vả cho con dâu rồi, tuy con mẹ cao to đen hôi thật nhưng tâm hồn nó mong manh lắm. con thấy nó khó nhìn quá thì cứ nhìn vào số dư tài khoản nó để rửa mắt nhé.

đúng là người giàu, biết cách flex thật đấy.

lúc ấy trường đớ cả người, hỏi mãi chương mới khai là chương bảo với mẹ lão duyệt trường làm dâu rồi, còn kêu mẹ chuẩn bị sẵn cả vàng cưới.

xong còn làm như oan ức lắm mếu máo:

hay trường cưới tớ đi, cuới xong mình yêu cũng được chứ trường long nhong tớ lo quá

xuân trường nhớ lúc đấy anh ngượng đỏ mặt đấm lão mấy phát, thế mà ngọc chương vẫn để cho anh đấm.

thật ra lấy được người chồng như vậy cũng không tệ lắm.

right2t • có người yêu hổ báo là cảm giác như thế nào? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ