ii

6.6K 596 46
                                    

ừ thì cái hôm bị phát hiện lôi đầu thằng đức duy xong, chả biết ổng làm sao mà chạy mất tiêu.

thật ra trường không bài xích chuyện đấy lắm đâu, ở trên bản anh cũng hay đùa với anh em vậy mà.

thế mà mười một giờ đêm hôm ấy anh bị quang anh team bên gọi dậy, bảo là lão chương đóng cọc bên phòng nó với đức duy đếch chịu về, lại còn say bét nhè đấy.

trường cũng chả nghĩ nhiều, chạy sang phòng bên xách lão về chứ sao?

gớm, chả biết uống bao nhiêu mà say không biết trời trăng mây gió gì. lúc xuân trường sang đón lại còn đẩy anh ra, nói cái gì mà trường ghét tớ rồi.

xuân trường rất hỏi chấm, ghét hồi nào trời?

xách lão về phòng xong lại còn phải lột đồ ra vì cái áo ông ý hôi ớn, toàn mùi bia với cả đồ nhắm.

mặc áo trông đô chứ cởi áo ra mới biết đô thật, xuân trường rất không nghiêm chỉnh mà chọc tới chọc lui cơ bụng ngọc chương, chọc xong thì bóp bóp bắp tay nắn nắn cơ ngực đủ kiểu.

nghịch chán chê thế là nằm cạnh người ta ngủ mẹ luôn.

sáng hôm sau vừa mở mắt thì thấy ngọc chương đang ngồi cạnh giường, xuân trường giật mình một thì ổng giật mình mười, vội vội vàng vàng quỳ xuống cạnh giường.

tớ sẽ chịu trách nghiệm với trường, hôm qua chắc chắn do tớ quá say nên đã kéo trường lên giường tớ và lột áo tớ ra, tớ thề tớ chưa làm gì trường cả vì tớ chưa cởi quần.

xuân trường hơi ba chấm, ok nếu bạn thích nhận tội vậy thì nhận đi.

sau đó nghe chương lẽn bẽn hỏi trường có giận tớ không?

trường hỏi lại là giận cái gì thì ông ý khai ra một loạt tội toàn là đánh nhau, chửi nhau rồi giành ăn với anh em trong nhà chung.

ý ổng là: tớ xin lỗi vì đã dịu dàng với trường nhưng lại hổ báo với mấy người khác à?

xuân trường chả hiểu lắm nhưng vẫn giả vờ đưa tay che miệng ho ho bảo ô kê từ giờ bạn bớt bắt nạt mọi người đi nhé.

lão cuống quýt vội dạ dạ vâng vâng.

từ đó mỗi lần ngọc chương đánh ai là y như rằng người đó doạ mách xuân trường, chắc chắn nhiều nhất là thằng đức duy vì nó ngứa đòn vl.

mà mỗi lần có xuân trường, ngọc chương cũng ngoan ngoan chả hó hé gì đến ai.

right2t • có người yêu hổ báo là cảm giác như thế nào? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ