viii

4.7K 484 35
                                    

lần giận đấy theo anh hiếu mô tả thì trường giống như thấy tất cả mọi người nhưng không thấy chương, ông ý làm gì nói gì cũng chẳng quan tâm.

còn chương thì teo tóp như hòn dái khô, ai chả biết lão nghiện người yêu bỏ mẹ ra. thiếu trường như thiếu xì ke vậy đó.

đấy là anh hiếu mô tả nhé, trường không có nói vậy đâu.

trùng hợp là tuần đấy trường bận suốt, cũng ít gặp chương, mà chủ yếu là đếch muốn gặp.

về tới nhà thì anh sủi luôn vào phòng tắm rửa xong chạy sang phòng dành cho khách ngủ, cũng chả thèm ngủ chung giường với chương nữa.

hôm đấy cuối tuần, trường chạy nốt show xong về nhà, anh vẫn nhớ lúc đó là gần nửa đêm rồi nhưng mở cửa nhà vẫn thấy chương ngồi trên sofa.

như mọi hôm thì trường chả quan tâm đâu, nhưng hôm đấy mắt ông ý đó hoe, vừa thấy trường phát thì nước mắt nước mũi giàn ra luôn.

ừ lão khóc thật, trường hoảng vcl ạ. hoá ra ngoài đời có ngông cuồng thế nào thì về nhà bị vợ giận vẫn phải khóc thôi.

trường cũng đâu nghĩ sẽ có ngày chương khóc vì ba cái chuyện này đâu, vội vội vàng vàng chạy đến xem làm sao. dù sao trường vẫn thương em bé lắm đấy nhé.

ông ý mếu máo xin lỗi, trường bảo biết lỗi gì không mà xin thế là ông ý kể hết từ đi club, kí ngực fan đến mấy chuyện cỏn con như uống bia hút thuốc ra.

tớ chả biết trường giận cái nào nên tớ xin lỗi hết, trường đừng giận tớ nữa, tớ sắp điên lên rồi.

lúc đấy trường cũng mủi lòng rồi, trông thế lại chả thương muốn chết à. thế là anh mở lời bảo: còn vụ người yêu cũ bạn thì sao, không định kể à?

chương hơi ngớ người, chưa định hình được là vụ gì, thế là trường lấy luôn điện thoại lão vào đoạn chat instagram định cho lão xem. nhưng mà lúc anh ấn vào thì thấy chương chặn người ta mẹ rồi?

trường rất hỏi chấm luôn.

sao bạn chặn người ta, trường hỏi.

nhỏ nhắn nhiều quá tớ thấy phiền nên chặn, chương tỉnh bơ trả lời.

trường lướt lên trên thì thấy đúng là bà này nhắn nhiều vcl thật. chị ý còn gửi ảnh anh cho chương xong khen anh đáng yêu này kia, lúc đấy chương còn hoan hỉ rep vài câu. xong mấy hôm sau chị ấy bắt đầu khích bảo muốn tán trường các thứ thế là chương chả rep nữa.

đỉnh điểm là hôm chị ý up cái hình chụp chung với trường ở show diễn đấy, chương rep hỏi rồi hai người có nói qua nói lại vài lời nữa, mà đa số toàn là chị ý khen trường hợp gu này kia.

xong lúc sau lúc bị anh giận chương có up mấy cái story suy các thứ thì chị ý lại rep story an ủi, bảo đừng lo có em đây rồi, em luôn bên anh này kia.

xàm vl thật, bị block cũng đáng.

lúc đấy trường mới thấy hoá ra tất cả là do mình chả chịu nói gì cả, cứ giấu trong lòng rồi tự buồn tự giận.

xem em bé đô con này, từ lúc bị trường giận chắc phải sụt mấy kí quá.

thế là anh lại phải dành cả tối hôm đấy để dỗ dành chương, lão biết chuyện thì khóc ghê gớm lắm, tại lão tủi thân, bảo trường yêu mà không chịu chia sẻ cho lão ý gì hết.

thôi thì tình yêu mà, có chuyện gì cũng nên nói chuyện, chia sẻ với nhau rồi cũng ổn thôi.

right2t • có người yêu hổ báo là cảm giác như thế nào? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ