1.

407 34 3
                                    

"Ừm... Linh à nhẹ thôi... Ha ~"

"Chưa gì cưng đã kêu rồi... Chán cưng quá"

"Ha ~ từ từ... Ừm... A... Đau quá"

Tiếng rên rỉ phát ra ngày một lớn vang chiếm trọn căn phòng.

Và chiếc giường trắng rộng lớn kia, nó cũng theo nhịp thúc mà rung chuyển mạnh mẽ. Trên đó có hai cơ thể trần trụi đang dính chặt vào nhau để thỏa mãn dục vọng cá nhân.

Người đưa đẩy, người rên, người gầm. Không một ai để ý đến mọi chuyện diễn ra xung quanh.

"Linh ơi... Em sắp ra..."

"Hà, đến thôi nào, đến với tôi... Ha~"

''Sầm...''

Tiếng cửa đập mạnh.

"Các người làm cái trò khốn nạn gì vậy hả?"

Tiếng hét lớn từ đằng sau thu hút sự chú ý của hai nhân vật chính.

"Các người... Lương Thùy Linh... Tôi muốn gặp Lương Linh"

Khốn khiếp thật! Đang yên đang lành tự dưng chuyện vui của Lương Linh bị phá đám. Lấy chiếc áo sơ mi mặc tạm vào, Lương Linh bước xuống giường, không quên kéo chăn che thân thể của Đỗ Hà lại trong khi cô nàng đang sợ hãi nhìn người con gái trước mặt.

"Bảo bối đừng sợ, Linh sẽ quay lại ngay"

Quay ra đằng sau, Lương Linh chừng mắt.

"Phương Nhi, cô làm gì mà loạn lên vậy?"

"Câu đấy tôi là người phải hỏi chứ? Linh cùng cô ta làm trò gì kia?"

"Cô không thấy sao? Chúng tôi đang làm tình"

"Linh có còn coi tôi là vợ không? Tôi đã làm gì sai để Linh phải đối xử với tôi như vậy?"

Phương Nhi không còn kiềm chế được nước mắt nữa. Cô khóc, khóc trong uất ức trong cay đắng khi bắt gặp cảnh chồng mình đang vui vẻ cùng người khác.

"Cô không sai. Haha, chỉ tại cô quá ngu xuẩn khi lấy tôi"

Lương Linh nhếch môi.

"Cô... Cô ta phải không... Tôi giết cô ta!"

Phương Nhi kích động sấn tơi nơi Đỗ Hà đang nằm. Cô trợn mắt định bóp cổ Đỗ Hà nhưng không thành.

"Mày chết đi, con khốn!"

"A..."

"Linh..."

Cả ba tiếng hét lớn cùng vang lên nhưng chỉ có một thân ảnh ngã xuống. Đó là Phương Nhi.

Phương Nhi nằm sấp bất tỉnh. Đầu cô bắt đầu có máu. Nó chảy không ngừng loang lỗ dưới sàn. Vài giọt dính trên cốc thủy tinh đang nằm trên tay Lương Linh.

"Linh làm trò gì vậy hả?"

Đỗ Hà chạy ra đẩy người Lương Linh ra nâng đầu Phương Nhi dậy. Cô vỗ mặt Phương Nhi nhưng Phương Nhi vẫn bất động.

"Em đứng lên cho tôi. Đi vào tắm rửa đi cô ta để cho tôi lo liệu"

Lương Linh kéo tay Đỗ Hà ra.

người điên yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ