Sen Vàng từ lâu đã là một cái tên khi nhắc đến họ thường nghĩ ngay đến các cuộc thi hoa hậu uy tín! Mới đây, lại gặt hái được thành công vô cùng to lớn. Đại diện Miss Grand VietNam 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã thành công đem lại thành tích cao nhất tại cuộc thi được tổ chức ở xứ sở chùa vàng. Cánh báo chí tranh nhau đưa tin về nàng hậu, cũng phải vì đây là một thành tích hiếm có tại đấu trường nhan sắc quốc tế mà Việt Nam ta đạt được
Khoảnh khắc xướng danh người thắng cuộc đã khiến cho không riêng nàng hậu mà còn nhiều người ở quê nhà đã vỡ oà vì hạnh phúc, không thể không kể đến là nàng hoa hậu Trần Tiểu Vy - một người chị em vô cùng thân thiết của cô. Cả hai đã tham gia nhiều sự kiện cùng nhau, ở bên nhau khi đối phương cần chuyện tâm sự,.. Để kể ra thì quá khó vì sự gắn bó của hai nàng luôn có nhau.
Em hạnh phúc khi nhìn người chị của mình ngày đêm tập luyện khổ cực, chịu những lời đả kích từ antifans và chịu những áp lực về nhiều phía. Đã được đền đáp bằng một kết quả thật sự rất xứng đáng! Nàng vỡ oà, không kiềm chế được bản thân mà nhảy vọt lên, các chị em Sen Vàng thay nhau trêu nàng
Ngọc Thảo : Ủa tao tưởng mày đạt giải luôn á, mừng còn hơn chị Tiên nữa
Kiều Loan : Công nhận! Đồ mít ướttt
Tiểu Vy : Hai đứa mày chọc tao vừa thôi, ai cũng khóc chứ có phải mình tao đâu
Nàng vừa nói vừa lau những giọt nước mắt, miệng còn nhoẻm cười! Mắc cỡ quá à.
Đổi lại sự thành công, giành lấy sự bận rộn! Lịch trình của cô cũng vì thế mà càng ngày càng nhiều, cô hầu hết chỉ giành thời gian cho công việc quên mất những người xung quanh và đôi khi còn quên mất phải nghĩ đến chính mình!
Nàng vừa buồn lại vừa vui! Vui khi người chị của mình cũng đã thật sự thành công trên con đường chị chọn và buồn vì..tần suất cả hai gặp nhau dường như chẳng còn như xưa nữa, những tin nhắn giữa cả hai cũng thưa dần. Biết sao giờ? Cô giờ đã là người của công chúng thật sự, truyền thông đang thuộc về cô, kẻ biết tận dụng mới là kẻ chiến thắng!
Dạo này còn nổi lên vụ việc "Ship couple" giữa Thùy Tiên và Quang Linh khi cô có dự án thiện nguyện bên Angola nữa, nàng chẳng biết sao khi đọc những cmt khen ngợi về sự đẹp đôi của cả hai, nàng lại cảm thấy khó chịu nữa! Sợ rằng, một ngày nào đó bản thân sẽ mất..chị, nhưng..người phụ nữ luôn cần một người đàn ông bên cạnh làm chỗ dựa tinh thần vững chắc kia mà..còn nàng chỉ là một cô nàng mít ướt mãi chưa chịu trưởng thành thôi!
Thở dài tắt vụt màn hình điện thoại đi, lướt mạng xã hội hôm nay vậy là đủ rồi. Nàng chán nản ra ngồi ban công nhìn ngắm thành phố chiều tà, nàng rất thích ngắm bầu trời mỗi khi buồn..vì Tiên đã từng dạy nàng rằng "Khi bé buồn hãy thử nhìn ngắm bầu trời, mênh mông vô tận chẳng ai biết điểm dừng cuối cùng hay điểm bắt đầu ở đâu cả! Cũng giống như cảm xúc trong lòng chúng ta, chẳng ai biết nó bắt đầu từ đâu lại xuất hiện những thứ khiến mình mệt mỏi và khi nào mới có thể chấm dứt được nỗi phiền lòng đó" . Lời cô dạy vẫn còn đó in sâu trong lòng nàng, cả hình bóng cô cũng vậy..chỉ tiếc bên cạnh mình chẳng còn thấy đâu!