Lời nói cuối

1K 69 4
                                    

Hôm nay là buổi họp báo khởi động cho cuộc thi Miss World Vietnam sắp tới, Tiểu Vy vinh hạnh là một trong những ban giám khảo giữ vai trò cầm cân nảy mực tìm ra tân hoa hậu kế nhiệm. Và chẳng thể thiếu sự có mặt của một số nàng hậu nổi bật tại nhà Sen Vàng, có cả cô!

Tại thảm đỏ liên tục xuất hiện những ánh đèn nhấp nháy kèm tiếng chụp liên tục, bà Phạm Kim Dung cùng những người đẹp đang chụp hình cùng những khách mời quan trọng cho buổi họp báo hôm nay. Thùy Tiên đã đến buổi họp báo rất sớm, chẳng hiểu vì sao nhưng từ ngày ấy tới giờ giữa cô và nàng chẳng có tín hiệu gì với nhau cả. Đứng trước đám đông, trên môi của cô luôn phải nở nụ cười thật rạng rỡ nhưng trong lòng mấy ai thấu được những tổn thương của cô?

MC : Và sau đây xin chào mừng Hoa Hậu Việt Nam 2018 là một trong những ban giám khảo của cuộc thi năm nay - Trần Tiểu Vy

Tiếng vỗ tay liên tục vang lên, các cánh báo chí tranh nhau kiếm những bức ảnh thật xinh xẻo đến từ vị trí của nàng hậu. Mọi ánh nhìn đều hướng về nàng, mang một gương mặt thật sự hoàn hảo, phải gọi rằng nhan sắc của nàng càng ngày "chín mùi". Có một ánh mắt si tình luôn dõi theo nhìn ngắm nàng thật lâu, em vẫn xinh nhưng có vẻ đã gầy thêm nữa rồi!

Duyên số dường như cả hai gắn liền với nhau, nguyên dàn người đẹp vậy đó mà không biết sao nàng "vô tình" phải đứng cạnh cô, trời ơi! ngượng ngùng quá đi mất. Một số người cũng đã rời thảm đỏ, giờ đây chỉ còn chị Dung, Tiểu Vy, Thùy Tiên, Thùy Linh và Đỗ Hà

MC : Xin chào mừng vị CEO trẻ tuổi, tài ba đến từ công ty WM là nhà tài trợ của Hoa Hậu Thế Giới Việt Nam năm nay

Gia Minh đã xuất hiện, hắn ta rạng ngời vẫy chào cánh báo chí tiến đến thảm đỏ, chị Dung cố tình đổi chỗ cho nàng tạo điều kiện để nàng và anh ta đứng chung với nhau. Sau khi chụp chung cùng các người đẹp, chị Dung đưa ra yêu cầu Tiểu Vy và Gia Minh phải chụp chung với nhau riêng biệt, điều này khiến nàng mắc cỡ không thôi! Có sự sắp xếp như này, các cánh báo chí sẽ không ngừng tranh nhau đưa tin nghi vấn hẹn hò giữa hai người..

Thùy Tiên lạnh mặt đi : Tự nhiên cái tay ôm eo người ta chi zậy? Thấy người ta đẹp gái, hiền lành cái muốn làm gì là làm hả? Nhìn không có đẹp đôi xíu nào mà sao ai cũng khen

Thùy Tiên cứ nói lẩm bẩm trong miệng, âm thanh ở đây khá to khó có thể nghe rõ lời Tiên nói!

Lương Thùy Linh : Chị Tiên, nhìn hai người giống đang chụp ảnh cưới quá ha

Gì đây? đi ra kia chơi!

Nụ cười trên môi của Thùy Linh đã tắt ngang khi nhìn thấy khuôn mặt "khó ở" của bà chị mình, hình như đã làm gì sai thì phải...

Khoảng thời gian chụp tại thảm đỏ đã kết thúc, mọi người di chuyển vào bên trong để bắt đầu họp báo, những cánh nhà báo liên tục đặt ra những câu hỏi - thắc mắc về cuộc thi sắp tới sẽ diễn ra như thế nào. Trên sân khấu hiện nay chỉ có một mình bà trùm hoa hậu - Phạm Kim Dung đối thoại với mọi người, Tiểu Vy thì được sắp vào bàn ban giám khảo ngồi cạnh Thùy Linh, Đỗ Hà, ông Lê Xuân Sơn - Tổng biên tập Báo Tiền Phong (Trưởng ban giám khảo) và Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh. Thùy Tiên ngồi ở bàn phía đối diện bàn ban giám khảo, chung bàn với các người đẹp khác, lâu lâu cũng giả bộ nhìn người ta một xíu cho đỡ nhớ, cũng lâu rồi..cô chưa được nói chuyện với nàng, nhớ lắm!

| REAL LIFE | WENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ