Sáng nay không riêng gì công ty Sen Vàng nhốn nhào lên vì chuyện Thùy Tiên về nước mà là rất nhiều netizen lẫn các nhà báo nôn nao, họ sắp chứng kiến "một cặp đôi đẹp" xuất hiện cùng nhau, trên các diễn đàng hot hit trên mạng xã hội liên tục đưa tin khiến câu chuyện hot hơn bao giờ hết.
Nàng không chút sức sống thức dậy sau một đêm mệt mỏi với những dòng cảm xúc, cô nói phải! "Người trưởng thành thường giấu đi chính cảm xúc của mình. Nếu không, cảm xúc sẽ thành điểm yếu của họ"
Nhưng chắc không được rồi, mỗi khi ai nhắc đến tên chị là khiến em trở nên khác lạ..
"Đồ ăn sáng tao mua cho mày nè! Tao không giống Đã Thị Hồ mà ngủ xong để 200k đâu hihi. Dậy rồi thì nhắn tin tao biết nha, đừng khóc nữa nghe hông, tao với mấy chị em khác thương mày nhiều lắm á! Dù chuyện gì đi chăng nữa cũng bên cạnh mày hết và tao sẵn sàng là chỗ dựa tinh thần cho mày nếu muốn chia sẻ bất kỳ chuyện gì trên đời này. Ăn rồi nghỉ ngơi nha, có lẽ sự kiện ngày hôm nay cũng sẽ khiến tâm trạng mày không vui lắm đâu nhưng hãy cố mạnh mẽ lên! @from : thỏ xinh iu pé dâu"
Nàng đọc tờ giấy note của Thảo dán lên phần thức ăn đặt trên bàn ấy, Thỏ này ấm áp quá ta. Tối qua thức khuya ngủ lại nhà nàng để nghe nàng tâm sự mọi chuyện, an ủi nàng cho miết đến khuya, chắc chắn rằng nàng đã ngủ mới chịu đi ngủ ấy chứ.
Nàng xem lịch trình của ngày hôm nay, khoảng 14h00 cô sẽ đáp cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất, chị Dung yêu cầu đến sớm hơn 1 tiếng để chuẩn bị chu đáo mọi chuyện nên chắc nàng ăn sáng xong sẽ đi đến công ty make up và mặc trang phục bên công ty chuẩn bị sẵn.
Đôi mắt nàng có tình trạng sưng chỉ mong rằng lớp make up sẽ giúp em che đi phần nào. Em nhớ chị lắm chứ, nói không là nói xạo! Nhưng hiện tại nàng chưa đủ dũng khí để đối mặt với cô, đối mặt với tình yêu của chính mình..Xung quanh chị là những người hơn em gấp ngàn lần, cảm nhận bản thân quá nhỏ bé..để sánh vai cùng chị.
Công ty hôm nay lại chạy đôn chạy đáo, lo toang đủ việc để chuẩn bị cho buổi chào đón thật hoành tráng! Đây là một trong những cơ hội thu hút truyền thông cực kì mạnh mẽ. Nàng đã hoàn thành xong lớp make up và trang phục của mình, chỉ chờ hiệu lệnh từ chị Dung thì sẽ cùng mọi người ra sân bay đón chị và..người ấy!
Chị Dung : Mấy đứa chuẩn bị đi nha, xe sẽ đến đón. Có gì cứ liên hệ chị, chị ra sân bay trước
Khi chị Dung đã rời khỏi công ty, nơi đây cũng dần thưa bớt các nhân sự đi chỉ còn lại các nàng hậu đang ngồi trò chuyện cùng nhau dưới sảnh chờ. Nhờ lớp make up cũng đã che đi bớt một phần của đôi mắt sưng kia của nàng nhưng khi quan sát kĩ vẫn còn thấy, biết sao được? khóc dữ dội quá mà..
Kiều Loan : Trời ơi ổng với bả chưa đáp máy bay nữa mà báo chí có mặt đầy ngập ở sân bay rồi này
Trên màn hình điện thoại của Kiều Loan là hình ảnh các cánh báo chí, người hâm mộ của cả hai đã tụ tập sẵn ở sân bay chào đón cả hai về với Việt Nam. Cũng phải rồi, truyền thông hôm nay thuộc về hai người mà! Nàng im lặng, lát nữa khi gặp nhau rồi, cả hai sẽ biết phải cư xử như thế nào nữa..