Thân dưới của cậu nhanh chóng tăng nhiệt, cậu nhỏ trong nháy mắt đã sưng đến phát đau.
Má ơi má ơi má ơi.
Minho há to miệng, thiếu chút nữa thì vỗ tay, không hổ là tuổi trẻ, tốc độ phản ứng nhanh hết sức.
Cậu thanh niên toàn thân trần trụi, cả người nhỏ nước tí tách, dương vật của cậu ấy thẳng đứng, góc độ xinh đẹp, quy đầu bành trướng màu đỏ thẫm, xung quanh có gân xanh uốn lượn, hai túi buông thõng căng tròn, rất ít nếp nhăn, bộ lông đúng lúc che ở nơi ấy, đây chính là mức độ gợi cảm nhất của một người đàn ông.
Minho âm thầm bật ngón cái tán thưởng, trời đất ơi, cặp mắt của mình, khi chết nhất định phải quyên tặng, tạo phúc cho đồng bào nam nữ.
Cây to dĩ nhiên đẹp, đối với chữ to này, con người bẩm sinh không có sức kháng cự.
Minho không khỏi tiến lên, nếu không cởi chắc hắn cũng không biết vóc dáng người trước mặt lại đẹp như vậy, làn da mịn màng, bắp thịt săn chắc, cơ bụng rõ ràng, không phải loại rập khuôn do tập thể hình, mà là có một cách tự nhiên, chứa đựng năng lượng dũng mãnh.
Minho tự cảm thấy mình kiếm được món hời, hắn vươn tay chạm vào cơ ngực rắn chắc của đối phương, thắc mắc tại sao người cậu ấy lại lạnh như thế.
"Cậu tắm nước lạnh hả?"
"Không tìm được công tắc." Seungmin bình tĩnh trả lời.
"Phụt." Minho bật cười. "Sao không hỏi tôi?"
Cậu thanh niên ngơ ngác chớp mắt, đúng là hỏi một câu cũng không phải chuyện gì to tát. Mặt cậu chàng đỏ lên, Minho dừng lại, thầm đoán có lẽ do hồi hộp quá nên cậu ấy không nghĩ đến việc đó. Điều này làm hắn mỉm cười, ngẩng đầu hôn cậu một cái, bàn tay trượt qua trượt lại trên mái tóc mỏng ướt sũng lạnh lẽo của cậu, nhẹ nhàng vân vê da đầu.
Một cái chạm vào vô cùng dịu dàng. Seungmin hơi ngẩn ra.
Nhận thấy phản ứng của đối phương, Minho rụt lại cái lưỡi vừa thè ra.
"À, quên hỏi cậu, có cho hôn không?"
Có một số người mắc chứng phản cảm với việc môi chạm môi, cảm thấy bạn tình lên giường thì được, hôn môi thì không, ngược lại Minho không để ý đến việc này, lỗ nào chẳng phải lỗ, dịch gì chẳng phải dịch?
Seungmin lắc đầu, nhìn chằm chằm đôi môi ướt át của Minho, ánh mắt thâm thúy.
"Được."
"Tốt quá rồi." Minho cười cười, lúc này mới vươn tay ra, vịn cổ cậu thanh niên, môi khẽ nhếch, áp lên phiến môi căng mọng kia. "Nghe nói, miệng của một người là nơi hấp dẫn nhất." Nói xong, lưỡi hắn vểnh lên, khẽ ôm lấy cánh lưỡi của người đối diện, mời gọi không lời.
Seungmin đáp lại, quấn lấy lưỡi Minho.
Thế là, hai người hôn nhau.
"Ưm..." Hương vị của cậu thanh niên thật ngây thơ.
Minho không biết diễn tả thế nào, tóm lại rất sạch sẽ, hơn nữa cậu ấy vừa đánh răng, vị bạc hà thơm mát lưu luyến tại đầu lưỡi, cả khoang miệng thơm lừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
2Min | Không ngờ lại gặp anh | H
FanficBan đầu chỉ muốn thử một lần không ngờ lại muốn được bên cạnh anh càng lâu càng tốt.