🔞 3

570 34 1
                                    

Trong lúc di chuyển khó tránh khỏi xóc nảy, quy đầu của Minho cọ tới cọ lui trên bụng đối phương, hắn chưa từng thử cách chơi này, dù sao một cậu top có dáng người đẹp như vậy, treo đèn lồng đầy đường cũng chưa chắc tìm được, trong giới không ít người cường tráng, nhưng cường tráng vừa đủ, mạnh mẽ thuần khiết như thế thì hiếm lại càng hiếm.

Minho bỗng nhiên cảm thấy một ngàn won của mình thật là đáng giá.

Hắn bịn rịn quyến luyến, lúc bị đặt lên giường, chân vẫn còn quấn chặt lấy người ta, ngay cả dâm dịch trào ra từ đỉnh cũng dính lên bụng cậu ấy, kéo thành một sợi tơ, sền sệt óng ánh dưới ngọn đèn, dâm đãng cực kỳ.

Cậu thanh niên quẹt nó đi, đè lên người hắn. Minho xem xét một cách tỉ mỉ, dưới ánh đèn phản quang, bộ dạng của cậu thanh niên rất tuấn tú, cặp mắt long lanh, sống mũi thẳng tắp, nét mặt vẫn còn mang chút non nớt chưa trưởng thành. Minho xoa nắn lồng ngực cậu trai trẻ, màu da hai người hoà vào nhau, trông hết sức kiều diễm, mỗi nơi trên người cậu thanh niên cứ như đã được mặt trời hôn trìu mến, đường cong cơ bắp lõm xuống tạo thành sắc thâm mờ, khiến cho thân hình của cậu càng thêm khỏe đẹp.

Minho ngửa đầu, hôn lên cổ cậu thanh niên, mút yết hầu, cắn xương quai xanh, vuốt ve sờ nắn lồng ngực cường tráng của cậu ấy, không hề kiêng dè bóp đầu vú màu nâu của cậu, sờ đến nghiện.

Cuối cùng mở hết lòng bàn tay ra, áp lên ngực trái của cậu thanh niên, ấn nắn nhè nhẹ.

Tim của cậu thanh niên đập rất nhanh, thịch thịch thịch, thịch thịch thịch, đời này cậu chưa từng bị ai vỗ về như vậy, không biết nên đặt hai tay ở đâu, Minho cũng không ngại cậu khờ, hắn bị cái khí tức non trẻ này làm chết mê chết mệt, may là đêm vẫn còn dài, cứ từ từ mà tiến, qua đêm ba trăm, hai trăm còn lại, hắn sẵn lòng bù vào.

Minho liếm hôn một đường, hôn đến vòng eo săn chắc của cậu, bên trên dính chất dịch do hắn vừa tiết ra, nam nam làm tình phiền phức ở chỗ đấy, có tránh thế nào cũng không thể không ăn trúng mấy thứ này nọ của mình.

Hắn mút lấy chất dịch đó, dương vật đang dựng thẳng của đối phương gần như dán sát vào bụng, cái thứ kia quả thật rất dài. Minho nắm lấy nó, chỉ cảm thấy nó cương cứng ngắc, phía trước thỉnh thoảng chảy ra chất lỏng, hắn cúi người liếm láp, ừm, hơi chát, nhưng mùi vị cũng không khiến người khác khó chịu, thậm chí... còn muốn nếm nhiều hơn.

Hầy, hắn bị miếng thịt tươi trẻ này mê hoặc thật rồi, bình thường hắn sẽ không làm đến mức này với đối tượng 419.

Sắc đẹp hại người mà. Minho vừa cảm thán vừa tiếp tục hôn.

"A..." Cậu thanh niên rên nặng nề, dương vật trong khoang miệng Minho nảy lên, suýt chút nữa đã văng ra, hắn đành phải dùng tay nắm lấy nó, cố định đâu vào đấy rồi mới nuốt vào lần nữa.

Thật sự quá lớn. Không lâu sau, Minho mỏi cằm, miệng đau, không thể không nhả ra, nãy giờ chỉ mới ngậm được phân nửa thôi!

Chỉ thấy nửa đoạn dương vật của cậu dính đầy nước miếng của hắn, dưới ánh đèn trông óng ánh sáng lóa, gân xanh lộ ra một cách rõ rệt, khí thế ngời ngời, Minho cũng không dừng lại, dứt khoát liếm tiếp. Tay giữ lấy đoạn dưới quy đầu, cố định phần thân, hôn từ đỉnh thẳng xuống rễ, dùng lưỡi khiêu khích khe lõm nối liền hai túi và dương vật, rồi lại liếm ngược từ dưới lên trên.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 05, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

2Min | Không ngờ lại gặp anh | HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ