Lương Thùy Linh đã sẵn sàng bước vào giai đoạn thứ hai của mối quan hệ với bạn gái của cậu ấy – Phương Nhi. Nhưng Lương Thùy Linh, cậu không biết phải làm điều gì, vì vậy, cậu đã hỏi người bạn thân lâu năm của mình- Đỗ Hà để được giúp đỡ.
Đỗ Hà là bạn thân của Lương Thùy Linh từ hồi tiểu học.
"Hà, tớ thực sự muốn đưa mối quan hệ của tớ với Phương Nhi lên một tầm cao mới nhưng tớ không biết phải làm thế nào." Lương Thùy Linh
"Linh, cậu muốn tăng đến cấp độ nào? Cậu muốn cầu hôn sớm hay sao?" Đỗ Hà vừa hỏi vừa nhai bỏng ngô.
"À không, vẫn chưa. Sắp tới là kỷ niệm ba năm của chúng tớ rồi và tớ muốn làm nó thật đặc biệt..." Lương Thùy Linh đối mặt với Đỗ Hà đang bận xem phim.
"Các cậu đã đến Nhật Bản vào ngày kỷ niệm năm đầu tiên, sau đó các cậu đã đi đến Thái Lan vào năm ngoái... Điều đó không phải là đặc biệt sao?
"Hà, aishhhhh!" Lương Thùy Linh lầm bầm. " Tớ nghĩ rằng tớ muốn làm điều đó với cô ấy ..."
Đỗ Hà bị mắc nghẹn khi đang nhai bỏng ngô và cô ấy với lấy chiếc điều khiển để tạm dừng lại bộ phim mà họ đang xem.
" Cậu và Phương Nhi đã làm tình với nhau bao giờ chưa? " Đỗ Hà
" Chúng tớ chưa làm bao giờ và tớ sợ khi phải ' giao hợp ' thực sự. Nếu cô ấy không thích cách tớ làm cô ấy thì sao? Lương Thùy Linh nghiêm túc hỏi.
" Cô ấy không biết bạn có ' cậu bé ' sao?! Cái quái gì vậy Linh. Cậu đã có một mối quan hệ được gần ba năm, bây giờ và cô ấy không biết bí mật lớn nhất, đen tối nhất, sâu thẳm nhất của cậu sao? Ý ' cậu bé ' to thật đấy." Đỗ Hà trêu chọc cậu.
" Yah! Hà! Nó không lớn đến thế đâu! Tớ không biết liệu cô ấy có biết không... Đó là lý do tại sao tớ ở đây để xin lời khuyên từ cậu."
" Cậu bị mù, Linh. Tớ đã vô tình nhìn thấy con 'quái vật' của cậu một vài lần khi chúng ta còn học trung học và nó là thật sự lớn. Bây giờ còn gì nữa? Bạn gái của cậu cũng bị mù. Làm thế nào cô ấy có thể không nhìn thấy sự phình ra của cậu bất cứ khi nào cậu 'hứng'."
"Ừ, trước khi nó phình lên.. .Tớ sẽ chạy trốn khỏi cô ấy?..." Lương Thùy Linh mỉm cười dễ thương. "Tớ không muốn làm cô ấy thất vọng."
" Hà, một khi chúng tớ làm điều đó, tớ muốn chắc chắn rằng tớ biết cách làm điều đó thật đúng."
" Tại sao cậu lại hỏi tớ về lời khuyên? Cậu có nghĩ rằng tớ đã chơi với rất nhiều thằng khốn không? Eooo." Đỗ Hà giả vờ bịt miệng.
Lương Thùy Linh nhìn Đỗ Hà thắc mắc.
" Tớ từ trước đến giờ chỉ có hai người bạn gái và tớ không có quan hệ tình dục với họ."
" Vậy cậu còn trinh không, Hà? "
" Tất nhiên rồi! Yahhh! Cậu có thực sự là bạn thân của tớ không, Lương Thùy Linh?! Cậu biết tớ muốn trao ' NÓ ' cho một người, người mà tớ có thể tin tưởng." Đỗ Hà ném vài miếng bỏng ngô vào mặt Lương Thùy Linh.
" Hà! "Lương Thùy Linh lấy bát bỏng ngô từ tay Đỗ Hà và đặt nó lên bàn.
"Tớ có một gợi ý này, Linh... Chúng ta có thể đi đến câu lạc bộ tối nay rồi đi tán tỉnh các cô gái. Sau đó cậu có thể 419 cùng với cô gái cậu tán tỉnh. Cậu thấy thế nào về điều này ?"
Lương Thùy Linh trầm ngâm suy nghĩ.
" Không không không. Nếu họ bị nhiễm HIV hay gì đó thì sao? Tớ không muốn quan hệ và mắc một căn bệnh chết người sau đó. Không Hà... một ý kiến không hay."
" À phải rồi... Còn xem video giáo dục giới tính hoặc phim khiêu dâm thì sao?" Đỗ Hà gợi ý.
Lương Thùy Linh nghĩ đó là một ý tưởng hay nhưng phim khiêu dâm toàn là giả.
"Các video khiêu dâm trên internet đều là giả mạo, Hà. Tớ muốn Phương Nhi trải nghiệm tình dục một cách tốt nhất ."
Đôi mắt của Lương Thùy Linh sáng lên.
" Hà, chuyện gì sẽ xảy ra nếu chúng ta khám phá tình dục với nhau? Tớ tin tưởng cậu với ' cậu bé ' bí mật của tớ và cậu tin tưởng tớ cùng tất cả trái tim của cậu với bí mật của cậu rằng cậu thực sự là một người đồng tính nữ." Lương Thùy Linh gợi ý.
" Cái gì? Cậu nghiêm túc đấy hả Linh?! "
" Cậu là người bạn tốt nhất của tớ. Tớ cũng là bạn thân nhất của cậu... Hơn nữa, chúng ta chỉ sẽ làm điều này cho mục đích thử nghiệm mà thôi."
Chỉ dành cho mục đích thử nghiệm. Đỗ Hà thầm cười.
Đỗ Hà tin tưởng Lương Thùy Linh và Lương Thùy Linh cũng tin tưởng cô ấy cộng với đó là một tình huống đôi bên cùng có lợi cho cả hai người. Họ sẽ cùng nhau khám phá sự " làm tình ".
"Được rồi được rồi. Nhưng chỉ với mục đích thử nghiệm . Và tớ không muốn Phương Nhi hay bạn bè của chúng ta biết về sự việc này." Đỗ Hà cuối cùng cũng đồng ý.
" Tất nhiên. Chúng ta có thể bắt đầu trải nghiệm vào hôm khác hay có thể là ngay bây giờ? Tớ có vài tháng để chuẩn bị cho ngày kỷ niệm bất ngờ của mình cho Phương Nhi ".
" Bây giờ, ngay bây giờ sao? " Đỗ Hà hỏi.
" Ừ? Chúng ta có thể bắt đầu với những điều cơ bản. Có lẽ cậu có thể cho tớ biết điểm yếu của phụ nữ là gì."
" Hử? Phụ nữ rất thích được thỏa mãn. " Đỗ Hà giải thích.
Lương Thùy Linh đang cầm điện thoại của cậu ấy và ghi chú vào để sử dụng trong tương lai.
" Điều gì nữa?" Lương Thùy Linh hỏi lại.
Màn dạo đầu. Cậu có thể liếm nhẹ vào tai hoặc cổ của đối phương sau khi hôn. Tất nhiên bạn phải có một bàn tay làm việc tốt. Trong khi hôn và liếm cổ đối phương của cậu, hãy chắc chắn rằng bàn tay của cậu đang vuốt ve eo của đối phương. Cậu cũng có thể dùng tay để xoa từ từ vào chiếc ngực của đối phương."
" Chúng ta có nên thử không? Hãy cho tớ biết nếu tớ làm sai." Lương Thùy Linh xích lại gần cô bạn thân.
" Hôn tớ trước đi. Đảm bảo rằng cậu là người chủ động trước." Đỗ Hà kéo Lương Thùy Linh lại gần.
Lương Thùy Linh ôm má Đỗ Hà và cúi xuống gần hơn.
" Chỉ cần bắt đầu bằng những nụ hôn nhẹ nhàng rồi từ từ trượt lưỡi vào." Đỗ Hà hướng dẫn. Lương Thùy Linh đã làm, cậu từ từ trao cho Đỗ Hà một nụ hôn nhỏ trên môi và sau đó cậu cố gắng làm cho nụ hôn sâu hơn bằng cách liếm từ từ môi dưới của Joohyun.
" Hmmm " Đỗ Hà khẽ rên rỉ khi cảm thấy Lương Thùy Linh đang giật lấy lưỡi mình. Lương Thùy Linh là một người hôn giỏi, Đỗ Hà nghĩ. Lương Thùy Linh bắt đầu vuốt ve hai bên hông Đỗ Hà khi họ hôn sâu hơn.
Đỗ Hà lùi ra một giây. " Tớ sẽ dẫn đường và lần sau cậu có thể sao chép bất cứ điều gì tớ đã làm."
Đỗ Hà nói, cô ấy bắt đầu hôn lên cổ Lương Thùy Linh và sau đó cô cởi áo Lương Thùy Linh ra, để lại người bạn thân của mình trong chiếc áo ngực thể thao màu đen. Đỗ Hà có thể cảm thấy " cậu bé " của Lương Thùy Linh co giật khi cô ấy tựa vào người bạn thân của mình, họ vẫn đang hôn nhau. Tay của cả hai đang khám phá cơ thể của nhau. Những nụ hôn chậm rãi của Đỗ Hà đi xuống cổ Lương Thùy Linh, xuống xương quai xanh rồi trực tiếp đến cơ bụng.
Lương Thùy Linh yêu cầu Đỗ Hà khỏa thân, chỉ để Đỗ Hà mặc quần lót. Đỗ Hà lại đè lên Lương Thùy Linh, cô nắm lấy phần lồi ra trên quần thể thao của Lương Thùy Linh.
" Cậu to quá. Cậu nghĩ sẽ nhét vừa miệng tớ hả?" Đỗ Hà hỏi.
"Ahhngg. Cậu định thổi bay tớ hả, Hà? "
" Chỉ khi cậu nói với tớ rằng tớ đang làm rất tốt trong lần thử nghiệm này..."
Lương Thùy Linh đang rất cứng dưới lớp quần thể thao của cậu ấy. Nhìn thấy ngực của Đỗ Hà là sự kích thích cho cậu ấy, cộng với những nụ hôn Đỗ Hà đã làm trên cổ cậu khiến cậu phát điên.
" Cậu đã làm cho 'cậu bé' của tớ cương cứng. Cậu đang làm một công việc tuyệt vời." Lương Thùy Linh ôm ngực Đỗ Hà và chơi đùa với núm vú từ từ.
Bàn tay của Lương Thùy Linh tìm đến mái tóc đen của Đỗ Hà, vuốt ve nó một cách mượt mà và kéo khuôn mặt của Đỗ Hà lại gần ' cậu bé ' đang cương cứng của mình. Đỗ Hà nhận được tín hiệu, cô từ từ kéo chiếc quần đùi của Lương Thùy Linh xuống khiến ' cậu bé ' cứng ngắc lộ ra.
" Cậu cứng thật đấy. Sẽ không có vấn đề gì nếu cậu và Phương Nhi làm tình... " Đỗ Hà chậm rãi trêu chọc 'cậu bé' của Lương Thùy Linh.
Lương Thùy Linh dựa lưng vào ghế trong khi Đỗ Hà đang vuốt ve đầu nấm của nó bằng ngón tay cái của cô ấy.
" Cậu đã bao giờ thủ dâm chưa Linh? " Đôi môi hồng của Đỗ Hà đang chạm vào ' cậu bé ' đầy gân guốc của Lương Thùy Linh.
" Tớ có. Nhiều lần rồi nhưng trời ơi, cảm giác này thật tuyệt." Lương Thùy Linh cẩn thận vuốt tóc Đỗ Hà và kéo người bạn thân nhất của cậu ấy gần gũi hơn với cậu hơn.
"Hm...? Đợi đã Linh."
Đỗ Hà bắt đầu ngậm lấy một nửa ' cậu bé ' trong miệng. Lương Thùy Linh không thể không rên lên một tiếng bất cần.
" Chết tiệt, Hà. "
Đỗ Hà ngước nhìn Lương Thùy Linh, người vẫn đang rối bời trong hơi thở hổn hển.
" Hà..."
Đỗ Hà tiếp tục lên xuống theo chiều dài cương cứng của Lương Thùy Linh. Lương Thùy Linh lớn rồi, Đỗ Hà có thể nói thế mặc dù cô ấy không có nhiều kinh nghiệm với con trai... Lương Thùy Linh là người châu Á và dựa trên phim khiêu dâm Đỗ Hà đã xem, Lương Thùy Linh thực sự rất lớn...
Đỗ Hà từ từ lấy ' cậu bé 'của Lương Thùy Linh ra khỏi miệng và liếm nó từ bên này sang bên kia, khiến Lương Thùy Linh rùng mình.
"Hà chết tiệt."
Đỗ Hà thích nó khi cô ấy được đối phương của mình khen ngợi khi nói bằng miệng.. .Đó là kỹ thuật lần đầu tiên của Đỗ Hà nhưng cô ấy đã chảy nước dãi trên 'cậu bé' của Lương Thuỳ Linh.
"Muốn xuất không, Linh?" Đỗ Hà hỏi trong khi nghịch đầu nấm của Lương Thùy Linh.
"Vâng chúa ơi. Tớ muốn xuất tinh quá."
Đỗ Hà không cần phải nói hai lần. Cô ấy muốn làm cho Lương Thùy Linh xuất ra. Cô lại bắt đầu mút hết chiều dài của Lương Thùy Linh, khiến cô ấy hơi buồn nôn nhưng cảm giác mút rất tuyệt trên thứ cứng như đá của Lương Thùy Linh.
" Mẹ kiếp!"
Lương Thùy Linh gần như sắp xuất tinh khi điện thoại của cậu reo lên. Là Phương Nhi gọi.
" Ồ, chờ đã. Là Phương Nhi." Lương Thùy Linh áp điện thoại lên tai và trả lời cuộc gọi. Đỗ Hà vẫn không ngừng việc mút.
Lương Thùy Linh bật điện thoại ở chế độ loa ngoài và đặt điện thoại lên tay vịn của chiếc ghế dài.
" Này Linh? Tại sao chị không trả lời tin nhắn của bố? Tối nay ông ấy đã đợi chị về ăn tối." Phương Nhi nói ở đầu dây bên kia.
" Xin lỗi em yêu. Hôm nay là cuối tuần và em biết đó, cuối tuần là thời gian dành cho bạn thân phải không?" Lương Thùy Linh xin lỗi, cậu ấy nhìn Đỗ Hà người vẫn đang từ từ mút lấy cậu ấy...
" Chị đang ở nhà Đỗ Hà à?"
" Vâng. Bọn chị chuẩn bị xem một bộ phim khác. Đỗ Hà đang hmm ...Lấy một ít bỏng ngô từ nhà bếp."
Lương Thùy Linh cố át đi tiếng rên rỉ của cậu.
" Em hiểu rồi. Em có thể gọi cho cô ấy không? Chỉ muốn chắc chắn rằng cô ấy thực sự ở bên chị và chị không đi chơi với những cô gái khác."
Đỗ Hà từ từ rời khỏi 'cậu bé' của Lương Thùy Linh, tránh để bất kỳ tiếng bốp nào phát ra.
" Đỗ Hà à! Phương Nhi muốn nói chuyện với cậu." Lương Thùy Linh giả vờ hét lên.
" Hi Phương Nhi. Đừng lo, có Lương Thùy Linh đang ở bên chị." Đỗ Hà nói, cô ấy vẫn đang trêu chọc 'cậu bé' của Lương Thùy Linh.
" Em hiểu rồi. Mọi người đang xem phim gì vậy? "
"À, bọn chị vừa hoàn thành một dự án... Hiện tại bọn chị đang xem các bản phát hành mới. Thực ra Lương Thùy Linh đang kiểm tra các bản phát thảo mới. Chị đang bận LÀM một ít bỏng ngô." Đỗ Hà nhấn mạnh vào việc LÀM trong khi xoa bóp quả bóng của Lương Thùy Linh.
" Fckkkk Hà! " Lương Thùy Linh lấy tay che miệng.
"Được rồi được rồi. Ít nhất em đã biết Linh đang đi cùng chị. Hai người hãy giữ gìn sức khỏe. Nhờ chị bảo Lương Thùy Linh nhắn tin cho em vào ngày mai. Hãy tận hưởng bộ phim." Phương Nhi gần như kết thúc cuộc gọi.
"Tạm biệt Phương Nhi." Đỗ Hà sau đó kết thúc cuộc gọi.
Đỗ Hà quay lại với công việc của mình, khiến Lương Thùy Linh há hốc miệng. Cô ấy giữ 'cậu bé' của Lương Thùy Linh gần cô ấy, dùng miệng và búng lưỡi vào đầu nấm của 'cậu bé'. Cậu cảm thấy 'cậu bé' giật giật sau mỗi lần cô liếm. Cô ấy biết Lương Thùy Linh sắp đến, cô tiếp tục liếm cái đầu nấm của Lương Thùy Linh trong khi tay cô ấy đang bận rộn với 'cậu bé' của Lương Thùy Linh, cô ấy đang làm nó nhanh nhất có thể. Cô muốn tất cả gánh nặng của Lương Thùy Linh.
" Tớ ra, Hà! " Lương Thùy Linh nắm lấy một nắm tóc của Đỗ Hà và kéo cô ấy lại gần 'cậu bé' của mình trong khi bắn hết tinh dịch của cậu vào miệng Đỗ Hà.
Đỗ Hà không bao giờ thích nuốt chúng nhưng Lương Thùy Linh là một ngoại lệ. Bạn thân của cô có vị ngọt và hơi mặn khác xa với hương vị mà bạn bè của cô thường hay kể.
Đỗ Hà tiếp tục liếm dương vật của Lương Thùy Linh trong vài phút chỉ để cho cô bạn thân của mình đạt cực khoái.
"Làm sao vậy?" Đỗ Hà hỏi Lương Thùy Linh, người vẫn chưa đạt cực khoái.
"Cái đó.... wow Hà. Bây giờ đến lượt tớ. Nói cho tớ biết cách làm cho cậu đạt cực khoái đi ." Seulgi đứng dậy khỏi chiếc ghế dài, cậu đặt 'cậu bé' trở lại bên trong chiếc quần đùi của mình.
Mặt khác, Đỗ Hà vâng lời Lương Thùy Linh và ngồi xuống chiếc ghế dài, cởi bỏ quần lót và dang rộng hai chân cho Lương Thùy Linh. Lương Thùy Linh giờ đang quỳ trên sàn nhà trải thảm không thể rời mắt khỏi cơ thể ướt sũng của cô bạn thân.
" Ướt rồi à? " Lương Thùy Linh trêu chọc Đỗ Hà bằng cách từ từ hôn lên đùi trong của cô ấy.
" Ùm... Bây giờ nếu cậu muốn biết cách chạm vào điểm yếu của phụ nữ, hãy bắt đầu liếm âm vật của tớ. Sau đó cẩn thận đi xuống môi âm hộ, sau đó cậu có thể 'chơi' nó ".Đỗ Hà hướng dẫn, cô kéo Lương Thùy Linh tiến lại gần hơn và gác chân lên vai Lương Thùy Linh.
Lương Thùy Linh đi sâu vào lỗ của Đỗ Hà và bắt đầu liếm vào âm vật của người phía dưới. Đỗ Hà chưa bao giờ quan hệ tình dục thực sự nhưng cô ấy đã có kinh nghiệm quan hệ tình dục bằng miệng và cho đến nay, cô có thể nói Lương Thùy Linh là tốt nhất.
"Đúng rồi Linh... Ngay đó." Đỗ Hà khuyến khích người bạn thân nhất của mình, Lương Thùy Linh đã liếm vào một điểm mềm.
Tinh dịch của Đỗ Hà đã chảy ra từ lỗ của cô ấy. Lương Thùy Linh liếm tinh dịch và nuốt nó vào, khi Lương Thùy Linh liếm láp, lưỡi cô ấy chạm vào lỗ của Đỗ Hà.
Lương Thùy Linh nhận được tín hiệu và tiếp tục liếm và vỗ lên người Đỗ Hà.
Cậu từ từ trượt lưỡi của mình trên lỗ của Đỗ Hà. Lương Thùy Linh nghĩ điều gì sẽ xảy ra nếu cậu và Đỗ Hà làm tình... Cậu ấy nghĩ rằng 'cô bé' của người bạn thân nhất của cậu sẽ cảm thấy rất tuyệt khi quấn quanh 'cậu bé' của cậu ấy, Đỗ Hà là một trinh nữ và cậu ấy biết bạn thân của mình sẽ rất chặt chẽ.
" Thêm mấy cái liếm nữa đi, Linh."
Lương Thùy Linh làm theo một lần nữa và tiếp tục liếm gần 'cô bé' của Đỗ Hà.
"Tớ gần đến rồi. Đừng dừng lại. Ahhhggh! " Đỗ Hà mơn trớn bộ ngực không được chăm sóc của cô ấy trong khi cảm nhận cảm giác trên 'cô bé' của cô.
Lương Thùy Linh liếm nhanh hơn và mạnh hơn.
"Tớ đang đến! Ughhh ahh!" Những ngón chân của Đỗ Hà co lại và ưỡn cong lưng khi cô giải phóng tinh dịch của mình.
Lương Thùy Linh nuốt chửng bất cứ thứ gì chảy ra từ chiếc lỗ của Đỗ Hà và chết tiệt... Đỗ Hà thật ngọt ngào.
Sau khi hút hết tinh dịch trong người Đỗ Hà, Lương Thùy Linh gỡ chân Đỗ Hà ra khỏi vai mình và đứng dậy hôn lên môi Đỗ Hà.
" Tớ có tốt không?" Lương Thùy Linh hỏi, rời khỏi nụ hôn.
" Ừ. Nhưng trước khi làm chuyện này với Phương Nhi, cậu cần phải luyện tập nhiều hơn. Răng cậu đang cọ vào răng của tớ đấy. Không phải tất cả phụ nữ đều thích điều đó."
" Xin lỗi. Điều đó đã được ghi nhận. Và uhh? Tớ có thể ở lại đêm nay không? Tớ mệt chết đi được."
Lương Thùy Linh túm lấy quần áo của họ, ném quần áo Đỗ Hà mặc cho cô ấy và Lương Thùy Linh mặc đồ của cậu ấy.
" Tớ đi tắm trước." Lương Thùy Linh thông báo, để Đỗ Hà một mình trong phòng khách.
Đỗ Hà yêu Lương Thùy Linh từ bao giờ, chỉ là.. Cô ấy biết tình cảm của Lương Thùy Linh dành cho Phương Nhi như thế nào và cô ấy không thể phá vỡ mối ràng buộc giữa gia đình Lương Thùy Linh và gia đình Phương Nhi. Lương Thùy Linh và Phương Nhi chuẩn bị kết hôn.
Đỗ Hà không muốn can thiệp vào cuộc sống của bạn thân mình.