7

358 12 0
                                    

Lương Linh và Đỗ Hà có thêm vài hiệp nữa và Đỗ Hà đã rất ngạc nhiên về cách mà Lương Linh được cải thiện. Giờ thì Lương Linh đã biết nơi nào để liếm và mút âm hộ của Đỗ Hà và khi nào thì Đỗ Hà cần ngón tay.
"Cậu đã tiến bộ rất nhiều." Đỗ Hà nói sau một hiệp được làm bằng miệng nữa...
"Cám ơn cậu." Lương Linh liếm môi và nằm xuống cạnh Đỗ Hà để nghỉ
"Chúc ngủ ngon, Linh." Đỗ Hà thì thầm với Lương Linh, người đã phát ra tiếng ngáy nhỏ.
"Tớ yêu cậu." Đỗ Hà hôn môi Lương Linh trước khi đi vào phòng tắm.
Cô tắm nhanh và uống viên thuốc tránh thai. Cô đau vì tất cả những lần làm tình đã xảy ra. Điều tốt là cô ấy đang được nghỉ phép. Thật là một phép màu khi sếp của Đỗ Hà đồng ý cho cô ấy nghỉ phép.
Sau khi dọn dẹp đống lộn xộn trong phòng khách, Đỗ Hà quyết định đi ngủ. Cô đặt điện thoại của mình báo thức lúc 8:40 sáng.
Đã gần hai giờ sáng và cô cần nghỉ ngơi. Đỗ Hà nằm bên cạnh Lương Linh và chìm vào giấc mơ của mình, vùng đất mà cô và Lương Linh có thể ở bên nhau.
"Hà, có người ở cửa." Lương Linh lầm bầm khi nghe thấy tiếng chuông cửa nhà Đỗ Hà vang lên vài lần.
Đỗ Hà nao núng và đứng dậy. Cô chộp lấy chiếc áo choàng của mình và lao ra cửa.
"Thảo, cậu làm cái quái gì ở đây sớm thế?!" Đỗ Hà kêu lên.
"Không còn sớm đâu. Bây giờ là 11 giờ 20 sáng. Tớ liên tục gọi cho cậu vì cậu đã hứa với tớ rằng cậu sẽ làm một ít trà. Đang làm cái quái gì vậy. Ở đây có mùi tình dục." Ngọc Thảo bước vào căn hộ.
"Suỵt. Bình tĩnh lại đi." Đỗ Hà thì thầm.
"Cậu điên à? Tớ tưởng cậu sẽ dừng lại." Ngọc Thảo đã biết chuyện xảy ra đêm qua.
"Tớ biết. Giữ im lặng. Lương Linh có thể thức dậy. Tớ sẽ giải thích sau. Tớ sẽ nhắn tin cho cậu." Đỗ Hà cố đẩy Ngọc Thảo đi.
"Hà?" Lương Linh trần truồng bước vào phòng khách.
Ngọc Thảo ngay lập tức nhắm mắt lại.
"Ôi chết tiệt! Chết tiệt! Tớ không biết có người ở cửa." Lương Linh cố gắng che giấu thành viên của mình rồi chạy về phòng ngủ.
"Tớ không thấy bất cứ thứ gì." Ngọc Thảo nói trước khi rời khỏi căn hộ của Đỗ Hà. "Gọi cho tớ sau."
Đỗ Hà đóng cửa trước và quay trở lại phòng ngủ nơi Lương Linh đang ở.
"Cô ấy là Ngọc Thảo phải không?" Lương Linh hỏi.
"Vâng."
"Cô ấy biết? Về chúng ta?"
"Hì hì. Xin lỗi. Một lần cô ấy bắt gặp tớ khi đi mua que thử thai. Đừng lo cô ấy sẽ giữ bí mật, tớ chắc chắn." Đỗ Hà đảm bảo với Lương Linh.
"Cậu chắc chắn đến mức nào?" Giọng Lương Linh nghiêm khắc.
"Tớ tin Ngọc Thảo. Cô ấy tin tớ. Tớ biết chắc chắn vì cô ấy là bạn của tớ nhiều năm nay."
"Còn ai biết không?"
"Không. Cậu có điên không khi hỏi điều đó? Giống như tại sao tớ lại nói với người khác rằng chúng ta đang quan hệ tình dục?! Họ sẽ gọi tớ là đĩ hay là một tình nhân. Cậu nghĩ tớ sẽ thích sao?!"
"Xin lỗi. Tớ xin lỗi." Lương Linh bước lại gần Đỗ Hà và ôm lấy má cô. Đỗ Hà cười nhạt và Lương Linh hôn nhẹ lên môi cô ấy.
"Xin lỗi, Hà." Lương Linh cố gắng vuốt ve cánh tay của Đỗ Hà
"Hmm, cậu đang cố gắng làm gì vậy?" Đỗ Hà rên rỉ trước nụ hôn đã trở nên sâu hơn.
"Hãy thử đưa chúng ta trở lại giường." Lương Linh lại bắt đầu cởi quần áo của cô bạn thân.
Lương Linh ngừng hôn Đỗ Hà và kéo cô lên giường ngủ.
"Nằm xuống và cởi bỏ đồ lót của cậu." Lương Linh hướng dẫn.
Đỗ Hà nằm trên giường, cởi bỏ đồ ngủ và quần lót. Trong khi đó, Lương Linh lấy bao cao su từ quần của cậu đêm qua.
"Tớ đã nói cậu có thể fuck tớ thô bạo. Tại sao cậu cần bao cao su?" Đỗ Hà hỏi.
"Tớ muốn được an toàn." Lương Linh nói, đặt gói bao cao su đã lên tủ đầu giường của Đỗ Hà.
Lương Linh nằm sấp và đối mặt với lỗ của Đỗ Hà.
"Làm sao lúc nào cũng ướt?" Lương Linh đánh lưỡi trên âm vật của Đỗ Hà , làm Đỗ Hà thút thít.
"Hmm chết tiệt." Lương Linh đang liếm lỗ của Đỗ Hà. Đỗ Hà ướt át, sẵn sàng đón nhận Lương Linh.
"Sẵn sàng đón tớ chưa Hà?" Lương Linh hỏi.
"Luôn luôn." Đỗ Hà thở hổn hển trả lời.
Lương Linh cởi bỏ bất cứ thứ gì cậu ấy đang mặc và chộp lấy chiếc bao cao su. Thành viên của cậu ấy cứng như vậy, chỉ dành cho Đỗ Hà.
Đỗ Hà ngồi dậy và nắm lấy thành viên của Lương Linh trước khi ngậm trọn chiều dài trong miệng.
"Hnngg chết tiệt. Hà chết tiệt." Lương Linh rên rỉ.
Đỗ Hà nhìn Lương Linh. Miệng Lương Linh đang há hốc và mắt thì nhắm nghiền vì sung sướng.
Đứa bé? Hừm. Đỗ Hà thích điều đó.
Đỗ Hà cố gắng thọc sâu vào cổ họng một lần nữa trong khi tay cô ấy đang chơi đùa với mông của Lương Linh.
"Tớ đang xuất tinh ." Lương Linh tuyên bố, tay cậu luồn vào tóc Đỗ Hà, kéo cô gần gũi hơn với thành viên của mình.
Lương Linh xuất hết tinh dịch vào trong miệng Đỗ Hà. Đỗ Hà đã không thể nuốt trôi mọi thứ khi Lương Linh đến thật mạnh. Một ít tinh dịch của Lương Linh chảy ra từ miệng cô ấy.
Đỗ Hà kéo thành viên đang cứng ra và chộp lấy chiếc bao cao su, cô ấy mở gói và bọc xung quanh thành viên của Lương Linh bằng bàn tay còn lại của cô ấy.
"Hnggg." Lương Linh rên rỉ.
Đỗ Hà nằm trên giường, dang rộng hai chân.
"Ướt quá, mẹ kiếp." Lương Linh khẽ rên rỉ khi nhìn thấy tinh dịch đang rỉ nước của Đỗ Hà.
"Mời cậu vào, Lương Linh à. Tớ cần cậu." Bàn tay của Đỗ Hà chạm vào lỗ của cô ấy và chơi với âm vật của cô. Lương Linh nhìn chằm chằm vào người phụ nữ trước mặt mình trong vài giây trước khi nghiêng người và bắt đầu một nụ hôn.
Cánh tay Đỗ Hà vòng quanh cổ Lương Linh khi Lương Linh đặt thành viên của mình vào lỗ của Đỗ Hà.
"ahhh!" Đỗ Hà rên lớn khi Lương Linh hoàn toàn tiến vào trong cô. Thành viên của Lương Linh dày quá, có lẽ dày hơn lần cuối cùng họ quan hệ tình dục.
"Tớ đã bỏ lỡ điều này." Lương Linh hôn Đỗ Hà một lần nữa và đẩy nhanh hơn và mạnh hơn một chút. Đỗ Hà cảm thấy như mình sẽ xuất tinh nhanh nhưng cô chưa thể. Cô ấy muốn Lương Linh bùng nổ trước.
"hmmm Đỗ Hà." Lương Linh rời khỏi Đỗ Hà và đẩy mạnh hơn. Lương Linh đang sắp đến.
"Tớ gần đến. Tớ đang ... Hà." Lương Linh thông báo. Đỗ Hà cảm thấy thành viên của Lương Linh cứng lên và co giật bên trong cô ấy. Bi của Lương Linh giờ đang đập mạnh vào da thịt cô khi Lương Linh đưa đẩy vào cực nhanh.
"Xuất tinh cho tớ, Linh-ahhhh." Đỗ Hà động viên Lương Linh bằng cách ôm cậu ấy thật chặt. Lương Linh rùng mình khi cậu đến.
"Ohh Linh đừng dừng lại. Tớ đang xuất." Đỗ Hà nói trước khi giải phóng tất cả nước của mình. Seulgi tốt nhất để người bạn tận hưởng cực khoái của cô ấy bằng những cú đẩy chậm.
"Hnggg tốt quá." Lương Linh cuối cùng cũng rút thành viên của mình ra và tháo bao cao su đang quấn quanh nó.
Lương Linh thả mình xuống giường và rúc vào người Đỗ Hà. Đỗ Hà nhìn Lương Linh nhưng Lương Linh đã ngáy nhè nhẹ. Cô ôm Lương Linh lần nữa và nhắm mắt lại.
***
Cả hai đều mệt mỏi vì các hoạt động mà họ đã làm. Đỗ Hà thức dậy trước. Cô nhìn đồng hồ treo tường, đã 6:20 sáng. Họ đã ngủ lâu như vậy.
Lương Linh vẫn đang ngủ ngon lành. Đỗ Hà nhìn Lương Linh và vén vài sợi tóc đang che mất vẻ đẹp trên khuôn mặt của Lương Linh. Đỗ Hà ngay lập tức mỉm cười khi nhìn thấy nước dãi trên mặt Lương Linh
Khi bước vào phòng tắm, Đỗ Hà dựa vào tường và nghĩ về mớ hỗn độn mà mình lại gây ra. Cô yêu Lương Thùy Linh điên cuồng đến thế sao? Cô có điên không khi chỉ là một người bạn thân chỉ để có Lương Linh? Có lẽ cô đang yêu Lương Linh điên cuồng.
Mọi thứ cô ấy làm đều bị cấm. Cô biết rằng tất cả đều sai. Họ chỉ là bạn thân, không có gì hơn. Nhưng Đỗ Hà nhớ lại cách Lương Linh nhìn cô ấy, có tình yêu đằng sau đôi mắt đó, có niềm đam mê cháy bỏng đằng sau ánh mắt của Lương Linh. Nhưng Đỗ Hà không muốn cho rằng Lương Linh yêu hay thích cô ấy. Lương Linh có Phương Nhi. Họ sẽ kết hôn sớm thôi. Đỗ Hà sẽ chỉ có Lương Linh theo cách này. Trái tim Đỗ Hà tan nát khi nghĩ đến việc Lương Linh kết hôn với Phương Nhi. Đủ các bộ phim truyền hình.
Cô tắm rửa xong và đi ra khỏi phòng tắm. Khi ra khỏi phòng tắm, cô thấy Lương Linh đang bận lục túi xách của mình.
"Hà, cậu có thấy điện thoại của tớ không? Tớ cần gọi cho Phương Nhi." Lương Linh nói với giọng bực bội.
Phải.
Phương Nhi nữa.
"Hôm qua cậu đã kiểm tra quần của mình hay tủ đồ chưa? Tớ sẽ mặc quần áo vào trước rồi tớ sẽ kiểm tra ở phòng khách." Đỗ Hà nói với giọng bình tĩnh. Lương Linh vẫn đang tìm điện thoại của cậu ấy.
Đỗ Hà thở dài, lấy quần áo và thay trước mặt Lương Linh đang bận rộn.
"Này, tìm được rồi?" Đỗ Hà hỏi sau khi cô mặc quần áo vào.
"Chưa." Lương Linh bĩu môi. Đỗ Hà rất muốn hôn lên đôi môi đang bĩu môi đó.
"Đi nào. Tớ sẽ cố gắng tìm nó trong phòng khách. Tại sao không sử dụng điện thoại của tớ trước?" Đỗ Hà nói
"Tớ sẽ gọi cho Phương Nhi sau, đi ăn sáng thôi." Lương Linh gợi ý.
"Cậu mặc quần áo vào trước đi, tớ vào bếp đợi cậu." Đỗ Hà hôn môi S Lương Linh rồi bỏ chạy ra ngoài phòng cô. Lương Linh không khỏi kinh ngạc.
Sau khi thay quần áo và tắm rửa một chút, Lương Linh vào phòng khách để kiểm tra điện thoại.
"Linh, tớ có thấy điện thoại của cậu. Tớ Tìm thấy nó trên sofa. Lại đây, bữa sáng đã sẵn sàng." Đỗ Hà hét lên từ nhà bếp.
Lương Linh mỉm cười bước vào bếp. Đỗ Hà đang pha cà phê cho cô ấy.
"Ít đá với sáu muỗng cà phê kem và ba muỗng cà phê đường nâu." Đỗ Hà mỉm cười và đưa cho Lương Linh cà phê mà cô ấy pha.
"Cảm ơn. Sao cậu vẫn biết vị cà phê của tớ?" Lương Linh ngồi xuống chiếc ghế đối diện với Đỗ Hà
' Vì tất cả thời gian này, tớ chỉ nghĩ về cậu. Cậu là người duy nhất tớ trong tâm trí của tớ. Tớ biết từng inch của cậu.' Đỗ Hà muốn nói những lời đó nhưng không. Cô ấy không thể.
"Cậu là người bạn tốt nhất của tớ không biết bao nhiêu năm. Tất nhiên tớ sẽ biết tất cả những sở thích của cậu." Đỗ Hà nói trong khi nhấm nháp tách trà của cô ấy.
"Chúng ta ăn rồi chơi một trò chơi không? " Lương Linh nói.
"Trò chơi gì?"
"Thật hay thách."
"Nhạt nhẽo." Đỗ Hà nói.
"Nhàm chán sao?." Lương Linh nhếch mép cười.
"Tại sao cậu lại cười khẩy?"
"Vì chuyện này sẽ rất vui đây."
"Vui nhỉ? Để xem nào." Đỗ Hà nói. Họ gần như đã làm xong bữa sáng. Đỗ Hà đã chuẩn bị một bữa sáng đơn giản, chỉ có bánh mì và thịt xông khói.
Lương Linh rửa bát trong khi Đỗ Hà chuẩn bị một bộ phim cho họ xem.
"Phim à? Nào, Hà. Hãy chơi thật hay thách." Lương Linh nói ngay khi thấy Đỗ Hà đang tìm kiếm thứ gì đó để xem trên Netflix.
"Sớm thế này? Cùng xem một bộ phim đi? Cậu không cần phải đi làm đúng không?" Đỗ Hà show ánh mắt cún con nhìn Lương Linh. Người sau ngồi lặng lẽ trên chiếc ghế dài và nhìn người bạn thân nhất của mình. Làm thế nào cậu ấy có thể nói không với Đỗ Hà.
"Được rồi, chỉ một bộ phim thôi. Và vâng, hôm nay tớ sẽ không đi làm. Còn cậu thì sao?" Lương Linh thở dài chịu thua khiến Joohyun nở một nụ cười nhẹ.
"Tớ làm việc ở nhà trong khoảng thời gian này. Tớ có một dự án đang thực hiện và tớ cần phải hoàn thành nó gần hai mươi bốn giờ nhưng tất nhiên, thời gian dành cho bạn thân là một ngoại lệ đối với công việc." Đỗ Hà muốn thay cụm từ thành một cụm từ như 'cậu sẽ luôn là một ngoại lệ' nhưng tất nhiên cô ấy sẽ không làm điều đó.
"Tớ có thể sử dụng điện thoại của mình không? Tớ sẽ gọi cho cô ấy để nói rằng hôm nay tớ ra ngoài." Lương Linh hỏi.
"Tại sao cậu lại xin phép tớ? Đó là điện thoại của cậu."
"Tớ đang hỏi vì tớ đang ở cùng cậu. Đợi đã, cho tớ năm đến mười phút." Lương Linh chộp lấy điện thoại, bước ra khỏi căn hộ và bấm số của Phương Nhi. Vị hôn phu của cậu đã không trả lời ngay lần gọi đầu tiên.
'Chào.' Đó là tất cả những gì Phương Nhi nói ở đầu dây bên kia ngay khi bắt máy.
'Linh ra ngoài ngay bây giờ với bạn bè. Em đang ở đâu?' Lương Linh hỏi.
'Em đang ở nhà. Em cảm thấy hơi mệt nhưng em đã uống thuốc trước đó. Hãy tận hưởng ngày nghỉ của Linh.' Phương Nhi kết thúc cuộc gọi một cách đột ngột.
Lương Linh bối rối và bước vào căn hộ của Đỗ Hà sau khi nhắn tin cho Phương Nhi rằng cậu yêu cô ấy.
"Nó thật nhanh." Đỗ Hà nói.
"Ừ... Bây giờ chúng ta xem phim đi? Cậu đã chọn xem gì chưa? "Lương Linh ném điện thoại của cậu ấy lên chiếc ghế dài và tham gia cùng Đỗ Hà, người đang ngồi trên sàn nhà.
"Tớ muốn xem người nhện." Đỗ Hà nói.
"Được rồi, được rồi. Người nhện đây." Lương Linh mỉm cười và lấy hộp bỏng ngô khi họ bắt đầu xem bộ phim.
Phim đi được nửa đoạn thì Đỗ Hà luồn tay vào đùi trong của Lương Linh. Lương Linh nao núng một chút nhưng vẫn giữ bình tĩnh và cố tỏ ra không bị làm phiền tay của Đỗ Hà tiếp tục mò vào cho đến khi tay cô sờ nắn quả bóng của Lương Linh.
Lương Linh cố gắng hết sức để không phát ra bất kỳ tiếng rên rỉ hay thút thít nào nhưng cậu đã thất bại. Cậu ấy phát ra một tiếng 'ahhh' thật nhẹ.
Lương Linh nhìn Đỗ Hà, người đang bận tìm hiểu cốt truyện của phim.
Đây đúng là cực hình đối với Lương Linh. Cậu định quấy rối Đỗ Hà thông qua trò chơi nói thật hay thử thách nhưng Đỗ Hà đã rất nhanh.

red loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ