phạm nam hải nhìn nghiêm vũ hoàng long, đắc ý vì đã dụ anh thành công. phạm nam hải muốn đụ nghiêm vũ hoàng long!
nam hải rất tự hào vì đã luôn trap rất nhiều người thành công và khiến cho họ luỵ mình. tuy nhiên, thứ duy nhất mà nó chưa làm được đó chính là khiến hoàng long thích nó.
ờm, nói như nào nhỉ? nam hải thích nger, là nger chứ không phải mck. dù là wxrdie hay nam hải cũng đều thích nger. nó mê đắm đuối cái ánh nhìn ngây thơ của hoàng long lúc say, lúc đang tập trung làm điều gì đó. và đương nhiên là cả lúc bị nó đụ nữa.
hôm nay, khi đám bạn ở rap việt hội tụ lại, hoàng long ngơ ngác khi thấy sự góp mặt của nam hải. nói trắng ra, anh vẫn còn cay nam hải lắm. hoàng long đã move on rồi, nhưng nếu để đối mặt với nó, anh vẫn không muốn, hoàn toàn không muốn.
vậy là cả quãng thời gian tất cả mọi người nói chuyện với nhau, hoàng long không hề tham gia vào. mà anh cũng chẳng hiểu như nào, rõ là nam hải chỉ chơi thân với trường giang nhất, nay lại có thể nhanh chóng gia nhập hội rap việt.
vì biết cả hai vốn có hiềm khích nên anh em lúc đó cũng chẳng dám lấy điều đó ra joke. ai lại đem tình cảm ra đùa giỡn, nhỉ?
ừ, trừ phạm nam hải.
cũng không hẳn là nó lấy tình cảm ra đùa giỡn, mà là nó muốn đùa giỡn với nghiêm vũ hoàng long. ý là... đùa giỡn với cái lỗ nhỏ của anh và ở trên giường. mà thật ra thì nó muốn đụ hoàng long ở ngoài đường hơn, để cho tất cả mọi người đều biết nó yêu anh nhiều như nào.
từ nãy đến giờ, miệng và tay chân nó thì vẫn luôn vui vẻ hoà đồng với mọi người, tham gia đủ thứ chuyện trên đời, nhưng ánh mắt vẫn duy nhất hướng về hoàng long. nó không rời mắt được nụ cười đi cùng với sự điềm đạm ấy. có lẽ sau khi move on được rồi, hoàng long đã có rất nhiều thay đổi.
được nhìn thấy anh trưởng thành như vậy, nó vui lắm. nhưng anh trưởng thành vì tổn thương do nó đem lại, trong lòng nó vẫn đau.
nhưng mà... phạm nam hải chỉ muốn cho anh thấy được rằng, chắc gì người anh yêu cũng yêu anh?
anh ơi, người anh ghét, đang yêu anh này!
đang nói chuyện rôm rả thì nó thấy anh lẳng lặng đứng dậy bước ra ngoài. nghe anh em nói rằng từ ngày anh tổn thương, hoàng long chuyển từ hút pod sang hút thuốc lá. nam hải xót, xót hoàng long, xót kinh khủng. nó không muốn hoàng long dính vào mấy thứ không tốt đó.
anh không bỏ thuốc, anh bỏ rơi nó.
"anh ơi..."
nam hải ra ban công thấy hoàng long đang phì phèo điếu thuốc trên tay. nó đi lại, lấy điếu thuốc từ tay anh.
" ? "
người hoàng long không muốn gặp nhất, hiện tại đang lấy điếu thuốc của anh và vứt xuống đất.
hoàng long làm ơn đó, vĩnh viễn đừng bao giờ gặp lại được không?
"hút thuốc không tốt..."
"ừm."
anh không nhìn nó, trả lời đại một câu rồi đi vào nhà. nam hải nhìn bóng lưng hoàng long, cũng lẽo đẽo đi theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
wxrdie x mck || cuốn cho anh 1 điếu
Fiksi Penggemar- author: meomeomewmew - warning: shortfic, ooc, lowercase, văn xuôi, disclaimer - note: cảm ơn bạn đã cmt 1 cách xấu tính, mình đ muốn nghe ‼️ooc mạnh vãi l, vứt não khi đọc, sẽ không chịu trách nhiệm nếu như có vấn đề về tâm lý - couple: Wxrdie x...